Chủ đề tương tự
Mình đã nói trước, thiếu chính sách về con người.
Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.
Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ.
Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han...
Thiếu vốn, đứng trướ hai con đường
sản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kém
Sản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing.
Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn.
Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l
Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn.
Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng.
Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.
Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất
Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.
Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ.
Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han...
Thiếu vốn, đứng trướ hai con đường
sản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kém
Sản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing.
Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn.
Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l
Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn.
Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng.
Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.
Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất
em đang chạy con PS máy xăng mua từ tháng 12 năm 2012 , em chạy qua fò tun nơ rồi , nói chung thì đã lên con PS máy xăng rồi thì quên mẹ nó toyota fò tun ner đi ...em cảm thấy hài lòng với con PS .
Ở Việt Nam nhiều thứ không theo nhu cầu thực sự và quy luật chung của thế giới vì một số lý do sau:
Đường xá Việt Nam không đử tiêu chuẩn để xe tốt phát huy cái tốt của nó.
Người Việt Nam hay bị tâm lý đám đông chi phối mà không chịu tìm hiểu thực tế cái gì tốt thực, cái gì xấu. Điều này thể hiện rất rõ trong thị trường chứng khoán trong thời gian qua. Khi thị trường đi xuống thì các CP tốt thực cũng bị chêt lây.
Có bao nhiêu % người mua xe chạy thử và đánh giá tính năng trước khi mua hay chỉ ra ngắm thấy thích kiểu dáng, nội thất rồi mua vì người khác cũng mua. Hoặc có chạy cũng chẳng biết thế nào là tốt vì đã được nhiều xe, được trải nghiệm nhiều đâu mà biết. (Cho nên xe Oto bán chạy theo thương hiệu là Toyota. Nội thất đẹp nhiều kiểu bán chạy là như xe Hàn).
Vì vậy xe nào, hãng nào vào thị trường trước tạo cho dân chúng một thới quen tiêu dùng là thắng. Vì vậy hãng nào thay đổi được thói quen tiêu dùng của Người Việt lúc này là một điều rất khó.
Đường xá Việt Nam không đử tiêu chuẩn để xe tốt phát huy cái tốt của nó.
Người Việt Nam hay bị tâm lý đám đông chi phối mà không chịu tìm hiểu thực tế cái gì tốt thực, cái gì xấu. Điều này thể hiện rất rõ trong thị trường chứng khoán trong thời gian qua. Khi thị trường đi xuống thì các CP tốt thực cũng bị chêt lây.
Có bao nhiêu % người mua xe chạy thử và đánh giá tính năng trước khi mua hay chỉ ra ngắm thấy thích kiểu dáng, nội thất rồi mua vì người khác cũng mua. Hoặc có chạy cũng chẳng biết thế nào là tốt vì đã được nhiều xe, được trải nghiệm nhiều đâu mà biết. (Cho nên xe Oto bán chạy theo thương hiệu là Toyota. Nội thất đẹp nhiều kiểu bán chạy là như xe Hàn).
Vì vậy xe nào, hãng nào vào thị trường trước tạo cho dân chúng một thới quen tiêu dùng là thắng. Vì vậy hãng nào thay đổi được thói quen tiêu dùng của Người Việt lúc này là một điều rất khó.
Em nghĩ do giá, giá cao + option bị cắt, thêm khoản bảo dưỡng đắt đỏ nữa dẫn đến tình trạng trên!
So với FE, PS hơn mọi mặt. Tháng 6 FE bán được 24 chiếc, PS 42 chiếc. Tháng 7 FE bán 160 chiếc, PS cũng chỉ 60 chiếc! Cả 2 đều điều chỉnh giá bán.
So với FT thì PS thua doanh số rất xa, riêng bản máy dầu của họ doanh số đã gấp 5 lần các loại PS. Đừng nói FT không tốt bằng PS, riêng động cơ dầu FT phải 15vạn mới thay cu roa cam, còn PS 10 vạn phải thay.
So với FE, PS hơn mọi mặt. Tháng 6 FE bán được 24 chiếc, PS 42 chiếc. Tháng 7 FE bán 160 chiếc, PS cũng chỉ 60 chiếc! Cả 2 đều điều chỉnh giá bán.
So với FT thì PS thua doanh số rất xa, riêng bản máy dầu của họ doanh số đã gấp 5 lần các loại PS. Đừng nói FT không tốt bằng PS, riêng động cơ dầu FT phải 15vạn mới thay cu roa cam, còn PS 10 vạn phải thay.
duynguyen nói:bởi vì đi rửa xe bị nói sao nhiêu đó tiền không mua FT đi mua con xe này..mà vốn gốc gác dân mình nở ra từ trứng nên có thuộc tính "tức khí".
Ha ha ha em thấy Bác nói đúng quá, có mỗi câu hỏi đó mà đi đâu em cũng bị hỏi mãi, đã thế còn nhìn mình theo kiểu "sao trông mặt cũng ko đến nỗi nào mà lại quyết định chọn xe này vậy"!!! chán trả buồn nói nữa!
Còn Bác manhcuong hỏi PS thiếu cái gì thì em nghĩ chắc là thiếu mỗi khách hàng thôi
em thì thấy khách mua PS đa số là chủ xe cầm lái , còn Fortuner thì chủ mua cho tài xế lái .Chắc Pajero sport thiếu tài xế !