Hạng C
1/8/11
788
2.050
93
54
cái đít PS là xấu nhất, cao lênh khênh, ko cân đối. Nên nhiều người nhìn vào ko có thiện cảm

 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Em chạy FE nhiều , chạy FT mới vài lần và chưa chạy PS . Nhưng về kiểu dáng em thấy FE thì cổ điển và cân đối , FT thì cá tính còn PS ngoại hình ko được đẹp bằng hai em kia . Cò lẽ chân nó dài quá , hữu dụng cho địa hình nhưng ngắm trong thành phố nhìn như con gà nòi :D
 
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
E chẳng biết thiếu j chứ nhà ông chú đang đi Fourtuner bán lại mua fourtuner đi tiếp! Trước mua có hỏi thăm PS nhưng cuối chọn như xưa! Fourtuner
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
hoanganhtriton nói:
E chẳng biết thiếu j chứ nhà ông chú đang đi Fourtuner bán lại mua fourtuner đi tiếp! Trước mua có hỏi thăm PS nhưng cuối chọn như xưa! Fourtuner
Nói thật, tuy FT bán được nhiều đấy nhưng đi thì như mứt ấy! Ngồi hàng sau qua chỗ đường xấu nó xóc cho ra cả mật xanh lẫn mật vàng! Chả hiểu sao thiên hạ chuộng vậy? Có lẽ là do giữ giá :D
 
Hạng C
10/9/08
770
404
63
Mình thì có góp ý cho các đại lý Mit thế này:

1) Luôn chuẩn bị 1 xe ngon lành, sạch sẽ, đẹp đẽ cho khách chạy thử. Hôm trước mình cũng chạy thử 1 xe PS ở 1 đại lý. Vì họ ko có xe cho khách chạy thử, nên họ đã lấy đại 1 xe của khách đang sửa trong gara cho chạy thử. Xe đó thì bẩn, hôi, ....làm cho lúc đi thử thì gấu và F1 say hết cả, dẫn tới 1 tâm lý ko tốt về xe. Hôm sau mình quyết định đưa gấu và F1 đi thử xe khác sạch sẽ, ngon lành, hẹn trước ở 1 đại lý khác, thì ko có vấn đề gì hết. Khi đó mình mới thuyết phục đc gấu lấy PS.

2) Các sale phải hiểu kỹ về xe. Mình đã hỏi một vài sale về một số chức năng của PS lúc đi xem xe, nhưng họ dường như ko nắm được. Ví dụ, mình loay hoay bật đèn sương mù thế nào, thì sale cũng loay hoay mãi rồi cũng chịu. Nếu sale hiểu kỹ về xe thì mình tin rằng khách hàng sẽ đc tư vấn tốt hơn.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Em ngoài lề tí: trước 75, gia đình mua 1 máy may hiệu Mitsubishi model Ha-1, bà dì thêu hoài cho đến sau này cho về quê vẫn chạy tốt. Thời đó nói về máy may cứ Singer giống như Nokia, Toyota, Honda bây giờ....
Số mít ở VN là vậy đó...
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Thiếu đủ thứ, k chụi thay đổi kiểu dáng và công nghệ như những hảng khác, giá còn khá cao, phục vụ còn quá kém, nhất là thương hiệu chưa được ưa dùng tại VN? dù chất lượng k thua bất cứ hảng nào
20.gif

 
pdkhoajp nói:
Mình thì có góp ý cho các đại lý Mit thế này:

1) Luôn chuẩn bị 1 xe ngon lành, sạch sẽ, đẹp đẽ cho khách chạy thử. Hôm trước mình cũng chạy thử 1 xe PS ở 1 đại lý. Vì họ ko có xe cho khách chạy thử, nên họ đã lấy đại 1 xe của khách đang sửa trong gara cho chạy thử. Xe đó thì bẩn, hôi, ....làm cho lúc đi thử thì gấu và F1 say hết cả, dẫn tới 1 tâm lý ko tốt về xe. Hôm sau mình quyết định đưa gấu và F1 đi thử xe khác sạch sẽ, ngon lành, hẹn trước ở 1 đại lý khác, thì ko có vấn đề gì hết. Khi đó mình mới thuyết phục đc gấu lấy PS.

2) Các sale phải hiểu kỹ về xe. Mình đã hỏi một vài sale về một số chức năng của PS lúc đi xem xe, nhưng họ dường như ko nắm được. Ví dụ, mình loay hoay bật đèn sương mù thế nào, thì sale cũng loay hoay mãi rồi cũng chịu. Nếu sale hiểu kỹ về xe thì mình tin rằng khách hàng sẽ đc tư vấn tốt hơn.
Cám ơn bài viết đầy bổ ích của bác để anh em sale có thêm thông tin mà tự đánh giá về kĩ năng phục vụ khách hàng của mình.
Em tò mò là ko biết bác đi đại lý nào mà làm bác phiền lòng tới vậy?