Em chạy FE nhiều , chạy FT mới vài lần và chưa chạy PS . Nhưng về kiểu dáng em thấy FE thì cổ điển và cân đối , FT thì cá tính còn PS ngoại hình ko được đẹp bằng hai em kia . Cò lẽ chân nó dài quá , hữu dụng cho địa hình nhưng ngắm trong thành phố nhìn như con gà nòi
E chẳng biết thiếu j chứ nhà ông chú đang đi Fourtuner bán lại mua fourtuner đi tiếp! Trước mua có hỏi thăm PS nhưng cuối chọn như xưa! Fourtuner
Nói thật, tuy FT bán được nhiều đấy nhưng đi thì như mứt ấy! Ngồi hàng sau qua chỗ đường xấu nó xóc cho ra cả mật xanh lẫn mật vàng! Chả hiểu sao thiên hạ chuộng vậy? Có lẽ là do giữ giáhoanganhtriton nói:E chẳng biết thiếu j chứ nhà ông chú đang đi Fourtuner bán lại mua fourtuner đi tiếp! Trước mua có hỏi thăm PS nhưng cuối chọn như xưa! Fourtuner
Mình thì có góp ý cho các đại lý Mit thế này:
1) Luôn chuẩn bị 1 xe ngon lành, sạch sẽ, đẹp đẽ cho khách chạy thử. Hôm trước mình cũng chạy thử 1 xe PS ở 1 đại lý. Vì họ ko có xe cho khách chạy thử, nên họ đã lấy đại 1 xe của khách đang sửa trong gara cho chạy thử. Xe đó thì bẩn, hôi, ....làm cho lúc đi thử thì gấu và F1 say hết cả, dẫn tới 1 tâm lý ko tốt về xe. Hôm sau mình quyết định đưa gấu và F1 đi thử xe khác sạch sẽ, ngon lành, hẹn trước ở 1 đại lý khác, thì ko có vấn đề gì hết. Khi đó mình mới thuyết phục đc gấu lấy PS.
2) Các sale phải hiểu kỹ về xe. Mình đã hỏi một vài sale về một số chức năng của PS lúc đi xem xe, nhưng họ dường như ko nắm được. Ví dụ, mình loay hoay bật đèn sương mù thế nào, thì sale cũng loay hoay mãi rồi cũng chịu. Nếu sale hiểu kỹ về xe thì mình tin rằng khách hàng sẽ đc tư vấn tốt hơn.
1) Luôn chuẩn bị 1 xe ngon lành, sạch sẽ, đẹp đẽ cho khách chạy thử. Hôm trước mình cũng chạy thử 1 xe PS ở 1 đại lý. Vì họ ko có xe cho khách chạy thử, nên họ đã lấy đại 1 xe của khách đang sửa trong gara cho chạy thử. Xe đó thì bẩn, hôi, ....làm cho lúc đi thử thì gấu và F1 say hết cả, dẫn tới 1 tâm lý ko tốt về xe. Hôm sau mình quyết định đưa gấu và F1 đi thử xe khác sạch sẽ, ngon lành, hẹn trước ở 1 đại lý khác, thì ko có vấn đề gì hết. Khi đó mình mới thuyết phục đc gấu lấy PS.
2) Các sale phải hiểu kỹ về xe. Mình đã hỏi một vài sale về một số chức năng của PS lúc đi xem xe, nhưng họ dường như ko nắm được. Ví dụ, mình loay hoay bật đèn sương mù thế nào, thì sale cũng loay hoay mãi rồi cũng chịu. Nếu sale hiểu kỹ về xe thì mình tin rằng khách hàng sẽ đc tư vấn tốt hơn.
Thiếu đủ thứ, k chụi thay đổi kiểu dáng và công nghệ như những hảng khác, giá còn khá cao, phục vụ còn quá kém, nhất là thương hiệu chưa được ưa dùng tại VN? dù chất lượng k thua bất cứ hảng nào
Cám ơn bài viết đầy bổ ích của bác để anh em sale có thêm thông tin mà tự đánh giá về kĩ năng phục vụ khách hàng của mình.pdkhoajp nói:Mình thì có góp ý cho các đại lý Mit thế này:
1) Luôn chuẩn bị 1 xe ngon lành, sạch sẽ, đẹp đẽ cho khách chạy thử. Hôm trước mình cũng chạy thử 1 xe PS ở 1 đại lý. Vì họ ko có xe cho khách chạy thử, nên họ đã lấy đại 1 xe của khách đang sửa trong gara cho chạy thử. Xe đó thì bẩn, hôi, ....làm cho lúc đi thử thì gấu và F1 say hết cả, dẫn tới 1 tâm lý ko tốt về xe. Hôm sau mình quyết định đưa gấu và F1 đi thử xe khác sạch sẽ, ngon lành, hẹn trước ở 1 đại lý khác, thì ko có vấn đề gì hết. Khi đó mình mới thuyết phục đc gấu lấy PS.
2) Các sale phải hiểu kỹ về xe. Mình đã hỏi một vài sale về một số chức năng của PS lúc đi xem xe, nhưng họ dường như ko nắm được. Ví dụ, mình loay hoay bật đèn sương mù thế nào, thì sale cũng loay hoay mãi rồi cũng chịu. Nếu sale hiểu kỹ về xe thì mình tin rằng khách hàng sẽ đc tư vấn tốt hơn.
Em tò mò là ko biết bác đi đại lý nào mà làm bác phiền lòng tới vậy?