Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
truong195 nói:
manhcuong nói:
lttvtvn nói:
manhcuong nói:
Bảng giá BD của Toy đây: http://www.toyotalythuongkiet.com.vn/vi-vn/zone/511/item.ccoMit không thể so với Toy về BD được đâu, vì xe bán ra ít.
Ghen tỵ với TOY quá, BD 40k km của Camry hết cỡ chưa tới 5 chai kìa.
Em cũng ghen với Toy. BD 4 vạn FT chỉ hết 4tr!
Bác tìm bảng tính tiền xem, trong báo giá dạng này sẽ không có bố thắng và nhiều thứ khác, chỉ khi vào thay ra thì gọi là phát sinh.
Báo giá kiểu này Đailý làm cũng được, nưng khi đi nhớ mang theo tienf.
Em nghĩ, báo giá chỉ là báo ..cho người sử dụng biết để chuẩn bị tiền thôi chứ chưa mua. Bữa trước em mòn bố thắng trước hãng báo 1700K em chạy ra mua hàng hãng khác 300K (chuyện này là bình thường)

Còn 1 chuyện nữa, anh trai em chạy xe Toy ZECE, chỉ hơi yếu máy, quen 1 gara khá nổi tiếng bên OF, họ báo: Thay hơi, bơm nước, tăng cam... đại khái 37 món là 52,000.000 (52 triệu). Em hỏi sơ tình trạng xe và ra mua 1 bộ xéc măng 7K= 650K+ 1 bộ gioăng Đại Tu 450K (thừa nhiều thứ vì chỉ xài phớt ghít và joang quy lát) tổng thiệt hại 1100K và lắp vào (Gara nó không nhằn được tính công thay 3000K
bash.gif
thôi kệ); lắp xong chạy đến bây giờ 6 tháng vẫn ngon choét.
21.gif
Vậy nên không phải cái gì cũng tin ở người...BÁO GIÁ

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Má phanh PS lắp được của hãng nào bác? Em sắp phải thay rồi nghe giá thấy ớn quá!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
lttvtvn nói:
Hết bảo hành là em đi được 80k đồng nghĩa với bán xe vì em rất sợ chạy xe cũ.
Lần trước em bảo dưỡng 40 k con Innova cùi hết hơn 3 chai được thối lại 300 uống cà phê do em khai là lái xe của cơ quan.
Hư hỏng quan trọng đầu tiên của động cơ là xoáy (thay) supap, 2-3 kỳ xoay supap thì đến thay sec măng. Theo thực tế, các xe Jolie- số tay- mà chạy dằn vật như taxi thì khoảng 120 km thì phải làm, nếu chạy diềm tĩnh thì 180.000 km vẫn tốt.
Xe số AT không bị ép số nên khả năng đến 200.000 km mới có khả năng xoáy supap, còn các món như nhún, rotyl thật ra không đáng kể, vì nó không bị nằm đường.
Theo mình bác có thể chạy đến lần hư block lạnh lần đầu tiên, lúc đó thay hẳn một cái block jin mới rồi bán xe cũng kịp. Người mua xe sau sẽ cám ơn, Bác chạy nhiều nên không sợ demode. khi bán.

 
Hạng B2
23/6/13
154
117
43
Nam_Viet nói:
Đại lý Mit em chỉ chê không có chỗ đái riêng, không được hút thuốc và nước cũng không bán. Em không cần nước free. Còn về kỹ thuật thì chẳng kém, làm việc thậm chí còn kỹ hơn Toy. Và còn vấn đề sơn xe ngay trong xưởng rất đông xe khác xung quanh thì các bác đi làm BH rồi sẽ biết Sađaco không làm thế. Mít thiếu nhất là phổ biến thông tin, xe càng ít trên thị trường thì càng khó phổ biến. em 8 năm có xe riêng đến năm thứ 9 mới lần đầu ngồi trên xe Mit trừ mấy lần đi taxi lọc cọc. Và từ đó chuyển sang Mit ngay.
Em đồng ý với bác, xe PS G em đưa vô ISAMCO làm bảo hiểm, lúc lấy về không để ý, sáng hôm sau tự dưng thấy bà 2 nổi ban trắng đầy mình, nặng nhứt là kính sau, gạt mưa kính lái nghe rột rột, phải chạy qua nhờ bác Hiếu bên Auto 751 chữa trị. Một lần là tởn tới già, đã vậy gặp mấy ông kỹ thuật làm dịch vụ mà thái độ giống như mấy ông nội quan chức ở phường. Phải chi mấy sếp của MIT biết tiếng Việt, vô đây đọc để chấn chỉnh lại hệ thống dịch vụ
 
Hạng B2
11/4/13
290
28
28
xemitsubishivn.com
truong195 nói:
Mình đã nói trước, thiếu chính sách về con người.
Dứng trước khó khăn về tài chính, muốn bán được hàng có thể chọn hai con đường sản phẩm và con người.
Sản phẩm là đổ tiền vào nghiên cuwsu để xe tốt lên và rẻ.

Con người- nói chung là Marketing và thủ thuật Marketing, các Sale, những người ném đá và những người chống ném đá các Fan. Những thủ thuật này rất quan trọng và ảnh hưởng; ví dụ hôm trước có một tay ném đá chiesc Grandis trắng 860 triêu và nhừng người chuyên nói xấu khác, như PS yeeus hơn FT chản han...

Thiếu vốn, đứng trướ hai con đường
sản xuất sản phẩm tốt, rẻ nhưng Marketing kém
Sản xuất sản phảm bình thường- nhưng đổ tiền vào Marketing.

Mit chon con đường thứ nhất, và xe Mit tại Việt nam luôn có trình độ kỹ thật cao hơn, hay giả thành thật của xe cao hơn.

Chi phí cho nhân sự kém, nên không giữ được người từ sự mời mọc của hãng khác nhất là các Sale. Sale ra đi đem theo nguồn khách tiềm năng khổng lồ và kéo theo doanh số bị ảnh hưởng đáng kể.l

Xe Mit, để tự đánh giá, các bác hãy đi càng nhiều xe khác càng tốt, từ rẻ hơn, ngan bằng và đắt tiền thì sẽ có cai nhìn trung thực hơn.

Còn chất lượng độ bền, không càn đi đâu xa, chỉ vòng vòng OS là có thể đánh giá chất lượng độ bừn xe Mit. Ngay đọc lại những trang đầu của box Mit này, các bác sẽ thấy Mit bị ném đá là chiếc xe không bền, phụ tùng mắc và kỹ thuật lạc hâu. Điều dó khong đúng.

Trở lại với chiếc xe, nếu chưa tìm hiểu thông tin, dĩ nhiên sẽ mua xe theo số đông; nhưng nếu tìm hiểu kỹ, ý kiến của các bác có thể đổi khác.
Doanh số xe có thể thấp, nhưng khi mua xe Mit, sẽ được giá trị chiếc xe/Marketing cao nhất

Em thật sự ngưỡng mộ Bác sống và cống hiến Vì cái tốt, cái đẹp của nhà Mit, Bác thực sự nên được fan của nhà Mit chọn làm " Tượng đài " của hội nhà ta .
 
Hạng B2
12/5/13
217
100
43
Hcmc
Các bác cho em hỏi một câu hơi ngu một tí.
Tại sao cái BÁNH xe của PS bé mà hộc bánh lại quá to nhin ko cân một tí nào. RẤt SẤU
Em rất tích dòng này. Em đang chạy Mondeo của anh Meo, và đã được một vài vòng. SaiGon DaLat bang EVER của anh Ford , em thấy hài lòng vớ dong Ford.
Nhu cầu nhà em lên 7 chỗ các bác cho em hỏi. PS thay vỏ khác, hoặc mậm khác cho nó đẹp hơn đuọc ko. Hay Mít có lý do khi thiết kế như thế.
Các bác cho em xin ý kiến để em chốt vụ này. Em dang 50-50 giữa PS và FE.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
mrBen51A007 nói:
Các bác cho em hỏi một câu hơi ngu một tí.
Tại sao cái BÁNH xe của PS bé mà hộc bánh lại quá to nhin ko cân một tí nào. RẤt SẤU
Em rất tích dòng này. Em đang chạy Mondeo của anh Meo, và đã được một vài vòng. SaiGon DaLat bang EVER của anh Ford , em thấy hài lòng vớ dong Ford.
Nhu cầu nhà em lên 7 chỗ các bác cho em hỏi. PS thay vỏ khác, hoặc mậm khác cho nó đẹp hơn đuọc ko. Hay Mít có lý do khi thiết kế như thế.
Các bác cho em xin ý kiến để em chốt vụ này. Em dang 50-50 giữa PS và FE.
Cai hốc bánh xe theo những hình chụp của các bác đi PS trúng nhằm đường lầy lội, xấu.. là vừa.
Nếu lấy thước đo tỉ lệ, mình chưa đo, nhưng chắc không có sự chênh lệch nhiều so với các xe khác, chỉ là cảm giác thôi. Nó thiên về kiểu dáng; PS thật ra thiết kế theo kiểu dáng mới,tròn, khí đông học, cũng giống như các xe Ford đời mới thôi, trong khi FV hiện nay là kiểu đời cũ, vuông vức.
Ngoài ra có nhiều tiêu chí khác, cũng quan trọng mà bác có thể chưa để ý đến,ví dụ bác mua xe để làm gì?
Có anh bạn quyết định mua FT, dù anh ta thích PS; lý do duy nhất là bác ta không bao giờ chạy nhanh và thường dùng chở hàng; FT (và ngay FE) theo kiểu cũ, ghế bât hai bên>> chở hàng nặng khỏi lót thêm tám ván.
Nếu bác mua xe chở hàng nặng > FE, FT có cái sàn; nếu mua chạy gia đình > PS có cái giường.
Một điều quan trọng là an toàn. Khi mở web hay quảng cáo của Ford nói chung, cái đầu tiên đập vào mắt là an toàn; Ranger mơi an toàn 5 sao, Fiesta an toàn 4 sao; Trogn khi đó PS an toàn 4 sao; thật ra PS rất cứng như bị trừ điểm vì đọ cứng này- làm chấn thương người đi đường; trong khi Toy làm diều này rất tốt; mọi người thường chê Toy mềm, nhưng Toy được cộng sao về điểm này. Trở lại vơi FE- hình như mình chưa bao giờ thấy Ford quảng cáo sao cho FE cả, đơn giản là FE độ an toàn chỉ đạ 2 sao; mà phiên bản mới nhất gắn thêm hai bong bóng hông.
Còn nhiều thông số khác về lại, nhúng, thắng, bảo hành, sửa chữa...Chiếc xe ở việt nam là số tiền lớn, nếu bác sử dụng lâu dài thì thử tìm hiểu thêm thông tin, cuối cùng cũng bác quyết định.
 
Hạng B2
12/5/13
217
100
43
Hcmc
truong195 nói:
mrBen51A007 nói:
Các bác cho em hỏi một câu hơi ngu một tí.
Tại sao cái BÁNH xe của PS bé mà hộc bánh lại quá to nhin ko cân một tí nào. RẤt SẤU
Em rất tích dòng này. Em đang chạy Mondeo của anh Meo, và đã được một vài vòng. SaiGon DaLat bang EVER của anh Ford , em thấy hài lòng vớ dong Ford.
Nhu cầu nhà em lên 7 chỗ các bác cho em hỏi. PS thay vỏ khác, hoặc mậm khác cho nó đẹp hơn đuọc ko. Hay Mít có lý do khi thiết kế như thế.
Các bác cho em xin ý kiến để em chốt vụ này. Em dang 50-50 giữa PS và FE.
Cai hốc bánh xe theo những hình chụp của các bác đi PS trúng nhằm đường lầy lội, xấu.. là vừa.Nếu lấy thước đo tỉ lệ, mình chưa đo, nhưng chắc không có sự chênh lệch nhiều so với các xe khác, chỉ là cảm giác thôi. Nó thiên về kiểu dáng; PS thật ra thiết kế theo kiểu dáng mới,tròn, khí đông học, cũng giống như các xe Ford đời mới thôi, trong khi FV hiện nay là kiểu đời cũ, vuông vức.Ngoài ra có nhiều tiêu chí khác, cũng quan trọng mà bác có thể chưa để ý đến,ví dụ bác mua xe để làm gì?Có anh bạn quyết định mua FT, dù anh ta thích PS; lý do duy nhất là bác ta không bao giờ chạy nhanh và thường dùng chở hàng; FT (và ngay FE) theo kiểu cũ, ghế bât hai bên>> chở hàng nặng khỏi lót thêm tám ván.Nếu bác mua xe chở hàng nặng > FE, FT có cái sàn; nếu mua chạy gia đình > PS có cái giường.Một điều quan trọng là an toàn. Khi mở web hay quảng cáo của Ford nói chung, cái đầu tiên đập vào mắt là an toàn; Ranger mơi an toàn 5 sao, Fiesta an toàn 4 sao; Trogn khi đó PS an toàn 4 sao; thật ra PS rất cứng như bị trừ điểm vì đọ cứng này- làm chấn thương người đi đường; trong khi Toy làm diều này rất tốt; mọi người thường chê Toy mềm, nhưng Toy được cộng sao về điểm này. Trở lại vơi FE- hình như mình chưa bao giờ thấy Ford quảng cáo sao cho FE cả, đơn giản là FE độ an toàn chỉ đạ 2 sao; mà phiên bản mới nhất gắn thêm hai bong bóng hông.Còn nhiều thông số khác về lại, nhúng, thắng, bảo hành, sửa chữa...Chiếc xe ở việt nam là số tiền lớn, nếu bác sử dụng lâu dài thì thử tìm hiểu thêm thông tin, cuối cùng cũng bác quyết định.
Cam on thong tin cua bac, nha em 4 nguoi, muc dich dung gd, mot nam di du lich khoang 5-6 lan, chu yeu la di trong thanh pho. Em cung ket Ps lam nhung vo em van cu lan tan cai vu banh xe lam mat dep.
Em hong tiep, xin y kien cua cac bac de em thuyet phuc ba ca nha em. Tks
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
Mua ve roi se thay no dep. luc truoc e cung nhu bac. Bay gio doi voi e PS la so 1 .hihihihihi
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
mrBen51A007 nói:
Cam on thong tin cua bac, nha em 4 nguoi, muc dich dung gd, mot nam di du lich khoang 5-6 lan, chu yeu la di trong thanh pho. Em cung ket Ps lam nhung vo em van cu lan tan cai vu banh xe lam mat dep.
Em hong tiep, xin y kien cua cac bac de em thuyet phuc ba ca nha em. Tks


9432339477_b25152108c_c.jpg


Nhìn như thế này cân đối không bác? vỏ AT bù mới 1tr5 x4. Vỏ có chữ nên nhìn nó to ra. Phia dưới của PS sơn đen, nên nhìn xe "mỏng" lại; nếu sơn trắng phần dưới như xe bác baothan hay cùng màu thì sẽ thấy xe dầy ra và độ chênh nhỏ hơn.