Sg mà hạn chế 30 thì lắp súng bắn tốc độ tự động lụm kem thôi, ban đêm đố a nào chạy dưới 30, cứ 34km/h là phạt dc rồi
Thì bác đi từ nam chí bắc có chỗ nào nó cắm biển khu dân cư mà k đông đâu."trong đó có thể giảm tốc độ tối đa trong khu đông dân cư từ 50km/h hiện nay xuống 30km/h để kéo giảm tai nạn giao thông"
đề xuất trong "khu đông dân cư" kiểu như khu phố có đường nhỏ ý, mà nói chung còn nhiều ý kiến phản bác lắm cho nên ko dễ để áp dụng đâu bác. Còn hiện tại hôm qua e ra phố thấy vắng tanh, chạy thoải con gà mái quá.
Diện tích tp Paris là 105km2 diện tích tp.hcm là 2061km2 Hà Nội 3359km2. Tôi đố mấy ông fix tốc độ xuống 30 ở 2 TP lớn VN rồi xem tấu hài.
105kM2 là toàn thành phố Paris hả anh?
nên tra Google một cách có hiểu biết, anh ạ.
về CLN đi ba, ổng nói đúng đó, 105,4 km2 cho thành phố, còn khu vực paris bao gồm tp và đô thị ngoại ô thì lại khác105kM2 là toàn thành phố Paris hả anh?
nên tra Google một cách có hiểu biết, anh ạ.
về CLN đi ba, ổng nói đúng đó, 105,4 km2
rồi, lại thêm một nạn nhân của Google dang dở.
nhanh qá chưa kịp sửarồi, lại thêm một nạn nhân của Google dang dở.
nhanh qá chưa kịp sửa
CNL là phải nhanh tay anh ơi, chậm tí có khi bị chửi không kịp chạy.
105 nội thành. Còn muốn nói về khu đông dân ở TP HCM với HN thì anh tìm xem chỗ nào k đông so với phần lớn diện tích tp. Đề cập ở đây VN muốn hạ 30kph với khu đông dân cư ở VN chứ k phân biệt nội thành ngoại thành105kM2 là toàn thành phố Paris hả anh?
nên tra Google một cách có hiểu biết, anh ạ.
Chi phí làm 1m đường tốn hàng tỷ đồng, rồi dành cho đậu xe 2 bên. Như vậy, nếu mặt đường 10m mà cho đậu xe 2 bên thì hàng tỷ đồng bỏ ra bị mất 50% để đậu xe. Nguồn đâu đầu tư cho lại!
Việt Nam chịu ảnh hưởng lối tư duy của Pháp, nên đô thị cũng tương tự. Các đô thị lớn, đặc trưng nhất là Hà Nội, năm này qua năm khác tranh luận việc quản lý đậu xe đường phố thế nào. Rốt cục là ngân sách Nhà nước bỏ ra hàng tỷ cho mỗi 1m đường chủ yếu mang lại thu nhập cho cán bộ Phường và vài người thu phí đậu xe bên đường. Bài toán giao thông-đi lại không được giải quyết.
Tư duy của Thực dân! Pháp vẫn "thực" (ăn chặn) tiền của các nước thuộc địa Châu Phi cũ. (Link dưới - các nước thuộc địa Châu Phi vẫn là con bò sữa nuôi béo Pháp sau 60 năm...)
Việt Nam chịu ảnh hưởng lối tư duy của Pháp, nên đô thị cũng tương tự. Các đô thị lớn, đặc trưng nhất là Hà Nội, năm này qua năm khác tranh luận việc quản lý đậu xe đường phố thế nào. Rốt cục là ngân sách Nhà nước bỏ ra hàng tỷ cho mỗi 1m đường chủ yếu mang lại thu nhập cho cán bộ Phường và vài người thu phí đậu xe bên đường. Bài toán giao thông-đi lại không được giải quyết.
Tư duy của Thực dân! Pháp vẫn "thực" (ăn chặn) tiền của các nước thuộc địa Châu Phi cũ. (Link dưới - các nước thuộc địa Châu Phi vẫn là con bò sữa nuôi béo Pháp sau 60 năm...)