Hạng D
25/10/20
1.573
18.674
98
57
mọe! như sg với hà lội kẹt xe bỏ mịa đi,50 với 30 cũng chỉ là con số cho các thiến sĩ thể hiện iq cow của mình thôi chứ chạy sao được?nếu được quý ngài giảm mẹ nó xuống 15 đi cho máu!
:D:D:D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
30/5/16
386
355
63
Người ta nhiệt độ lạnh, đường sạch, nên đi bộ, xe đạp, phương tiện công cộng ổn định… còn mình nhiệt nóng, đường vỉa hè rác, buôn bán lấn…., đi rất mệt, chưa kể xe ôm và vé số đeo theo hỏi, nên ko thể áp dụng như họ được
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
2/10/04
216
117
43
Nếu cả TP, nội đô, chỉ cho phép đi 30 km/h thì cần gì phải có biển báo, vì auto tất cả mọi người hiểu là khu vực TP (hay nội đô) chỉ được chạy tốc độ cho phép. nếu cắm biển báo như vậy sẽ phải cắm ở tất cả các đầu đường. Chắc "Tây" nó không ngu như vậy, còn có các biển như vậy thì ngoài đường cắm biển thì tốc độ > 30 km/h. Ở HN, nên áp dụng tốc độ 30 km/h ở khu phố cổ, thậm chí ở khu đi bộ nên cấm xe ô-tô chạy không quá 5 km/h cho ngon - tôi hoàn toàn đồng ý :),
 
Hạng F
29/10/16
12.304
26.733
113
Pháp
Lý do chính đáng để Paris giới hạn tốc độ vì
- Thường các giờ cao điểm, vận tốc trung bình nội thành cũng chỉ đến 15km/h mà thôi
- Hầu hết chứ không phải tuyệt đối 30kms/h, trừ những đoạn đường đặc biệt
- Ngoài ra hệ thống vận chuyển công cộng dầy đặt, nơi nào cũng có, trên dưới, sát cạnh nhau
- Hoà đồng với 2 bánh (nhất là xe đạp/đạp điện) đang phát triển và không ngừng phát triển ở Paris
- Nhất là giảm bớt 25% tai nạn giao thông trong thành phố
- giảm bớt tiếng ồn (nhất là về đêm)
 
  • Like
Reactions: 679kaka