Thợ điện do a Tiền kêu tới làm cho em, chứ em giỏi phá chứ chỉnh gìChỉnh làm sao vay bác....tui tưởng là mặc định vậy rùi...thx
Bác @Tung_vo bán xe rùi hả? (
Thợ điện do a Tiền kêu tới làm cho em, chứ em giỏi phá chứ chỉnh gìChỉnh làm sao vay bác....tui tưởng là mặc định vậy rùi...thx
chính xác.Bác Tùng rồi sao, Bác Thành cũng nói bán không biết thế nào.
Em nghĩ nhiệt độ khoảng 80 quạt quay mới là thích hợp cho máy họat động trơn tru. nhiệt độ thấp quá không bốc.
Mà nếu nhiệt độ thấp quạt quay thì chắc quay liên tục quá.
Em đây , em đây....Sư Tử 405 của em vẫn hoạt động và vẫn ở yên trong vòng tay của em...hehe
Bác Thành chụp hình nữ mẫu nhiều, up lên cho anh em hình thèm đi nè,Em đây , em đây....Sư Tử 405 của em vẫn hoạt động và vẫn ở yên trong vòng tay của em...hehe
Ngay lúc khó đề nổ, bác nhờ người đẩy nổ xem có đc hem? Bác thử rồi post kết quả em đoán bịnh típ nhoenXe nguội thì dễ nổ máy.Xe nóng tắt máy cũng nổ được liền, chỉ có để khoảng 15 phut sau thì rất khó nổ máy, phải đạp hết ga, đề liên tục mới từ từ nổ lại được. Vậy là bị bệnh gì các bác?
Supap em canh hở Ex 0.4; In 0.2 rồi, chắc không có chuyện bị đội supap đâu nhi? Các bác tư vấn em nhe.Thanks
Khi bác tắt máy, nhiệt độ từ động cơ tiếp tục truyền vào bình xăng con dẫn đến việc xăng trong cốc xăng bay hơi nhiều dẫn đến khó nổ. Em đoán xe bác chạy bơm xăng cơ vì các xe chạy bơm điện ít bị vụ này do mở khóa điện là xăng sẽ bơm lên còn bơm thì máy quay thì bơm mới quay nên buộc phải đề liên tục để xăng bơm lên. Bơm cơ cũng dễ bị truyền nhiệt từ thân máy nếu không có gioăng cách nhiệt khiến xăng bay hơi làm bơm ko chạy nổi, tiếng Tây gọi là vapor lockXe nguội thì dễ nổ máy.Xe nóng tắt máy cũng nổ được liền, chỉ có để khoảng 15 phut sau thì rất khó nổ máy, phải đạp hết ga, đề liên tục mới từ từ nổ lại được. Vậy là bị bệnh gì các bác?
Supap em canh hở Ex 0.4; In 0.2 rồi, chắc không có chuyện bị đội supap đâu nhi? Các bác tư vấn em nhe.Thanks