Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Trùm C50 chuyên bắt tội phạm lại là người cầm đầu đường dây sới bạc online lớn nhất Việt Nam...
Tiền từ đấy chứ đâu
Ta nói toàn là đầy tớ của nhân dân mà nhà của thì thế lày lày...
Đó nà mới nòi ra...thôi đấy nhé.
Chả biết nà còn có bao nhiêu tài sản chìm nữa.

Cận cảnh biệt thự sai phép của gia đình tướng Nguyễn Thanh Hóa
http://kenh13.net/can-canh-biet-thu-sai-phep-cua-gia-dinh-tuong-nguyen-thanh-hoa.html
 
Hạng F
20/11/14
5.008
12.089
113
Ta nói toàn là đầy tớ của nhân dân mà nhà của thì thế lày lày...
Đó nà mới nòi ra...thôi đấy nhé.
Chả biết nà còn có bao nhiêu tài sản chìm nữa.

Cận cảnh biệt thự sai phép của gia đình tướng Nguyễn Thanh Hóa
http://kenh13.net/can-canh-biet-thu-sai-phep-cua-gia-dinh-tuong-nguyen-thanh-hoa.html
Thời buổi này: dậu đổ thì bìm leo...nếu ổ ko bị bắt thì bố bảo thèn phóng viên dám đưa vụ xây sai phép này lên báo kakakak
Mà ô này xây kín đc toàn bộ gần hết khuôn viên 150 m2 cũng giỏi thiệt. quy hoạch bình thường đc xây 50% là cùng
 
  • Like
Reactions: pheo@
Hạng B2
14/3/13
300
379
63
sai gon
Bác cho nhận xét về cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông của Hà Nội nói riêng và ngoài bắc nói chung so với Sài Gòn đi ạ ?
Theo cá nhân em thì HN từ sau 2003 cơ sở hạ tầng bắt đầu phát triển và mở rộng ra ngoại thành HN. VD một loạt cao tốc để kết nối với HN, một loạt cầu kết nối với các huyện và tỉnh sung quanh Thủ Đô. Và đặc biệt BĐS HN đều phát triển sau khi có cơ sở hạ tầng. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với SG! Trước 2003 thì HN chỉ là một thành phố với 36 phố phường chật hẹp và nhỏ bé,những con đường với ngõ và nghách... Còn bây giờ bước ra khỏi 36 phố cũ là những con đường to, dài và nó còn sẽ dài tiếp để kết nối với các huyện, tỉnh xung quanh. Còn SG từ những năm 9 mấy đường đã to và đẹp hơn HN rất là nhiều rồi nhưng từ đó tới giờ các bác thấy được bao nhiêu con đường làm thêm đâu. Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ. Kênh nhiêu lộc (HS, TS) hai tuyến cao tốc được hơn 100km. Còn csht thì toàn khu dân cư mọc trước csht phát triển sau! HN phát triển giống Phú Mỹ Hưng và quận2 các bác ah. Còn SG thì mạnh thằng nào thì thằng ấy phát triển! Tóm lại thì HN vẫn chưa thể bằng SG được nhưng cứ cái đà đầu tư như vài năm gần đây thì HN bắt kịp với SG chỉ còn lại là time thôi ah.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
30/5/13
88
122
48
Theo cá nhân em thì HN từ sau 2003 cơ sở hạ tầng bắt đầu phát triển và mở rộng ra ngoại thành HN. VD một loạt cao tốc để kết nối với HN, một loạt cầu kết nối với các huyện và tỉnh sung quanh Thủ Đô. Và đặc biệt BĐS HN đều phát triển sau khi có cơ sở hạ tầng. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với SG! Trước 2003 thì HN chỉ là một thành phố với 36 phố phường chật hẹp và nhỏ bé,những con đường với ngõ và nghách... Còn bây giờ bước ra khỏi 36 phố cũ là những con đường to, dài và nó còn sẽ dài tiếp để kết nối với các huyện, tỉnh xung quanh. Còn SG từ những năm 9 mấy đường đã to và đẹp hơn HN rất là nhiều rồi nhưng từ đó tới giờ các bác thấy được bao nhiêu con đường làm thêm đâu. Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ. Kênh nhiêu lộc (HS, TS) hai tuyến cao tốc được hơn 100km. Còn csht thì toàn khu dân cư mọc trước csht phát triển sau! HN phát triển giống Phú Mỹ Hưng và quận2 các bác ah. Còn SG thì mạnh thằng nào thì thằng ấy phát triển! Tóm lại thì HN vẫn chưa thể bằng SG được nhưng cứ cái đà đầu tư như vài năm gần đây thì HN bắt kịp với SG chỉ còn lại là time thôi ah.

Cám ơn bác, vì tận 2011 em mới có dịp ra HN nhiều,đi lại hai miền mới bắt đầu để ý thì giờ nhìn lại vẫn có cảm giác thấy HN cơ sở hạ tầng đã bơm và tiếp tục bơm lên ghê quá :
2011 - nay : Sân Bay Nội Bài là cái đầu tiên thay đổi, nhìn sảnh mới mà quên luôn cái cảnh sân cũ chỉ là nội địa hiện tại, từ Ngã Ba Nội Bài vô 5km giờ đã tràn ra hết. Nhìn đường vô mà thấy thèm cho TSN.
Kéo theo tiếp đó là trục Nhật Tân - Nội Bài ( qua cầu Nhật Tân ) so sánh vớ SG đang bơm PVD đẹp nhất nhìn mãi cũng không hiểu. ( Bác nào hàng tháng mà cứ đi lên về 2 sân bay với 2 đường này mới thấy khác quá ).
Cao tốc trên cao, khu đô thị, mall rất ngầu, PVD cũng đang mở rộng,kết nối với các tỉnh lân cận cũng vô đối quá ( HP, QN, LC, BN ... ).
VinGroup , Metro đã làm tới số 2... nghe các bác báo siêu đô thị tỷ đô các tập đoàn của Nhật sắp tới.

SG hiện tại theo bác có những tiềm năng/ lợi thế gì để giữ khoảng cách or tiếp tục vươn lên không ạ ? Giờ em chỉ nhìn ra mỗi thấy XLHN thay đổi ( vì ngày còn đi học ngày nào em cũng bus 56 từ Bình Thái lên Văn Thánh )mở rộng, metro , vành đai phía đông thì mãi không xong ,nghĩ cảnh các bác Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Miền Tây mà lên sân bay cũng ớn !
 
Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Cám ơn bác, vì tận 2011 em mới có dịp ra HN nhiều,đi lại hai miền mới bắt đầu để ý thì giờ nhìn lại vẫn có cảm giác thấy HN cơ sở hạ tầng đã bơm và tiếp tục bơm lên ghê quá :
2011 - nay : Sân Bay Nội Bài là cái đầu tiên thay đổi, nhìn sảnh mới mà quên luôn cái cảnh sân cũ chỉ là nội địa hiện tại, từ Ngã Ba Nội Bài vô 5km giờ đã tràn ra hết. Nhìn đường vô mà thấy thèm cho TSN.
Kéo theo tiếp đó là trục Nhật Tân - Nội Bài ( qua cầu Nhật Tân ) so sánh vớ SG đang bơm PVD đẹp nhất nhìn mãi cũng không hiểu. ( Bác nào hàng tháng mà cứ đi lên về 2 sân bay với 2 đường này mới thấy khác quá ).
Cao tốc trên cao, khu đô thị, mall rất ngầu, PVD cũng đang mở rộng,kết nối với các tỉnh lân cận cũng vô đối quá ( HP, QN, LC, BN ... ).
VinGroup , Metro đã làm tới số 2... nghe các bác báo siêu đô thị tỷ đô các tập đoàn của Nhật sắp tới.

SG hiện tại theo bác có những tiềm năng/ lợi thế gì để giữ khoảng cách or tiếp tục vươn lên không ạ ? Giờ em chỉ nhìn ra mỗi thấy XLHN thay đổi ( vì ngày còn đi học ngày nào em cũng bus 56 từ Bình Thái lên Văn Thánh )mở rộng, metro , vành đai phía đông thì mãi không xong ,nghĩ cảnh các bác Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Miền Tây mà lên sân bay cũng ớn !
Nói cho ngay...
Hà lội cho dù có thay đổi thế lào đi nữa...
Mà cái cốt lõi là bản chất con người ngoài ấy...
Lối sống ngoài ấy...
Nếu không thay đổi được thì muôn đời vẫn thua SG mà thôi.
 
Tập Lái
22/12/16
1
499
63
Hcm đóng gói GDP 30% cho cả nước thì vẫn còn là nơi đất lành chim đậu và HN khó bắt kịp phải không các bác.
 
  • Like
Reactions: Cherry xanh
Tập Lái
22/12/16
1
499
63
Hcm đóng gói GDP 30% cho cả nước thì vẫn còn là nơi đất lành chim đậu và HN khó bắt kịp phải không các bác.
 
Hạng F
20/11/14
5.008
12.089
113
Nói cho ngay...
Hà lội cho dù có thay đổi thế lào đi nữa...
Mà cái cốt lõi là bản chất con người ngoài ấy...
Lối sống ngoài ấy...
Nếu không thay đổi được thì muôn đời vẫn thua SG mà thôi.
Dân HN làm giàu nhờ đầu cơ chính trị (mua quan bán chức). Dân Sg giàu nhờ làm ăn buôn bán
Cái này là phản ánh từ lịch sử hơn 300 năm qua chứ ko phải mới đây:
- hơn 300 năm trước, bộ phận dân khó kiếm ăn từ Bắc phải đi mở cõi kiếm ăn ở Miền Nam: đến vùng đất mới thì phải năng động bươn chãi, hào sảng, phóng khoáng mới có cái đút dô mồm
- Dân Bắc xứ kinh kỳ nên thâm nho, dùng thủ thuật chính trị nhiều
 
Hạng D
22/6/15
4.412
20.801
113
Cám ơn bác, vì tận 2011 em mới có dịp ra HN nhiều,đi lại hai miền mới bắt đầu để ý thì giờ nhìn lại vẫn có cảm giác thấy HN cơ sở hạ tầng đã bơm và tiếp tục bơm lên ghê quá :
2011 - nay : Sân Bay Nội Bài là cái đầu tiên thay đổi, nhìn sảnh mới mà quên luôn cái cảnh sân cũ chỉ là nội địa hiện tại, từ Ngã Ba Nội Bài vô 5km giờ đã tràn ra hết. Nhìn đường vô mà thấy thèm cho TSN.
Kéo theo tiếp đó là trục Nhật Tân - Nội Bài ( qua cầu Nhật Tân ) so sánh vớ SG đang bơm PVD đẹp nhất nhìn mãi cũng không hiểu. ( Bác nào hàng tháng mà cứ đi lên về 2 sân bay với 2 đường này mới thấy khác quá ).
Cao tốc trên cao, khu đô thị, mall rất ngầu, PVD cũng đang mở rộng,kết nối với các tỉnh lân cận cũng vô đối quá ( HP, QN, LC, BN ... ).
VinGroup , Metro đã làm tới số 2... nghe các bác báo siêu đô thị tỷ đô các tập đoàn của Nhật sắp tới.

SG hiện tại theo bác có những tiềm năng/ lợi thế gì để giữ khoảng cách or tiếp tục vươn lên không ạ ? Giờ em chỉ nhìn ra mỗi thấy XLHN thay đổi ( vì ngày còn đi học ngày nào em cũng bus 56 từ Bình Thái lên Văn Thánh )mở rộng, metro , vành đai phía đông thì mãi không xong ,nghĩ cảnh các bác Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Miền Tây mà lên sân bay cũng ớn !
Xa lộ hà nội thì đã mở rộng 10 năm rồi đấy bác...mà đến giờ vẫn chua hoàn chỉnh.
Tuyến đường huyết mạch bậc nhất SG mà còn như thế...

Nhớ lúc xua ngay cái chổ hàng xanh ta nói là nó còn hẻo lánh còn thua cả khúc bến xe miền đông mới hiện tại nữa mà giờ thế lào....rờ vô phỏng tay...