Hàng lại về, cứ nhỏ giọt thế này táo bón quá
Như lần review trước, sau khi gắn phuộc FSD với lò xo stock (sport) thì hệ thống giảm sóc của em đã cải thiện "kinh khủng" (so với mấy xe khác) ....khá đầm, chắc nhưng em vẫn chưa hài lòng vì nó còn khá "tức" ở những con đường gập gềnh nhiều, em muốn nó mềm mại hơn chút nữa.
Cũng may mắn là "lùng" được một bộ lò xo non-sport đang rao bán trên mạng nên....xúc luôn hê hê.
Sau khi lấy hàng mới và tháo hàng cũ ra so sánh trước khi gắn thì kết quả:
Chiều dài như nhau, fitment hoàn hảo 100%
Đường kính thép lò xo:
Lò xo trước: non sport 9mm, sport 10mm
Lò xo sau: non sport 8mm, sport 9mm
Cảm nhận khi đè lực xuống thấy rõ là sport rất cứng
Cao độ có thấp hơn một chút, khoảng gần 1cm với lò xo sport, cái này tất nhiên vì lò xo non sport mềm hơn chút mà!
Đúng trình tự, cân góc bánh
Sau đó chạy thử có vài cảm nhận như sau (kể cả kỹ thuật viên của gara nhận xét luôn): hệ thống giảm xóc mềm hơn stock rất nhiều, nhưng kg quá mềm và có cảm giảm tròng trành, xe chặt cua hay zigzac lấy thăng bằng nhanh, qua các gờ giảm sóc chắc chắn (mấy cái gờ cầu đường NVL trừ 1 cái gần trường RMIT) em phóng 75km/h quá đã! Đường xấu gập gềnh xe em không còn chạy theo bà Tưng nữa hê hê. Thế nhé, giờ enjoy phuộc + lò xo mới thoai!
Ah quên còn cục này
Gắn vào cũng khá đơn giản, đang ở nấc thứ 2, máy hơi "hung hăng" khi vòng tua bật lên 2500 rpm
Hy vọng đến nấc 6 thì nó rượt theo.......X6M
Tks bác Phong, khoaimi, 325i2008, Linhperfume, gara Dr Joe, D1 workshop, gara Trí Linh...đã giúp em tư vấn ship hàng, gắn cân chỉnh!
Còn tiếp!
Như lần review trước, sau khi gắn phuộc FSD với lò xo stock (sport) thì hệ thống giảm sóc của em đã cải thiện "kinh khủng" (so với mấy xe khác) ....khá đầm, chắc nhưng em vẫn chưa hài lòng vì nó còn khá "tức" ở những con đường gập gềnh nhiều, em muốn nó mềm mại hơn chút nữa.
Cũng may mắn là "lùng" được một bộ lò xo non-sport đang rao bán trên mạng nên....xúc luôn hê hê.
Sau khi lấy hàng mới và tháo hàng cũ ra so sánh trước khi gắn thì kết quả:
Chiều dài như nhau, fitment hoàn hảo 100%
Đường kính thép lò xo:
Lò xo trước: non sport 9mm, sport 10mm
Lò xo sau: non sport 8mm, sport 9mm
Cảm nhận khi đè lực xuống thấy rõ là sport rất cứng
Cao độ có thấp hơn một chút, khoảng gần 1cm với lò xo sport, cái này tất nhiên vì lò xo non sport mềm hơn chút mà!
Đúng trình tự, cân góc bánh
Sau đó chạy thử có vài cảm nhận như sau (kể cả kỹ thuật viên của gara nhận xét luôn): hệ thống giảm xóc mềm hơn stock rất nhiều, nhưng kg quá mềm và có cảm giảm tròng trành, xe chặt cua hay zigzac lấy thăng bằng nhanh, qua các gờ giảm sóc chắc chắn (mấy cái gờ cầu đường NVL trừ 1 cái gần trường RMIT) em phóng 75km/h quá đã! Đường xấu gập gềnh xe em không còn chạy theo bà Tưng nữa hê hê. Thế nhé, giờ enjoy phuộc + lò xo mới thoai!
Ah quên còn cục này
Gắn vào cũng khá đơn giản, đang ở nấc thứ 2, máy hơi "hung hăng" khi vòng tua bật lên 2500 rpm
Hy vọng đến nấc 6 thì nó rượt theo.......X6M
Tks bác Phong, khoaimi, 325i2008, Linhperfume, gara Dr Joe, D1 workshop, gara Trí Linh...đã giúp em tư vấn ship hàng, gắn cân chỉnh!
Còn tiếp!
Last edited by a moderator:
khoitam0208 nói:
Bac Moonriver oi, DK nay la 11.6mm chu khong phai la 9mm.
Chính xoác
Nghĩa Trần. nói:@moonriver: sao không gắn cục vuông vuông đó cho F30 đi A.kkk
Chờ em bán xe hốt cái cục của em nè
Hàng lại mới về nhà tối nay, táo bón quá! Còn mấy thứ nữa mà sao lâu qué!
Tks Linh Perfume
bộ mâm về chưa A Moon? Em khoái coi Bộ mâm )moonriver nói:Nghĩa Trần. nói:@moonriver: sao không gắn cục vuông vuông đó cho F30 đi A.kkk
Chờ em bán xe hốt cái cục của em nè
Hàng lại mới về nhà tối nay, táo bón quá! Còn mấy thứ nữa mà sao lâu qué!
Tks Linh Perfume
Có review đây rồi mà bác còn lăn tăn gì nữa chứ, toàn cao thủ bác thắc mắc anh em hỗ trợ chứ lo gì..Trung_anh nói:Xài xe mà có kiến thức như bác moon thích thật đấy....loại mù tịt như e cứ thấy lỗi là co rúm cả ng lại , mặc dù thích bé mini này lắm,giá tầm này cũng hợp lý,mà 5 tuổi nên chả dám chơi vì ko có kinh nghiệm chăm sóc