E46 nội bật cái ca-pô lên. Đê garanti thôi mà cái hơi nóng táp ra từ quạt hầp hập. Còn đi về mở nắp ca-pô hơi nóng nó ùa ra muốn té ngửa luôn.
Không biết có cách nào cho nó thoát bớt nhiệt không nữa. Em thấy 1 số xe nó xẻ rảnh ca-pô. ( nhưng sợ mất zin + nước mưa vô ).
Không biết có cách nào cho nó thoát bớt nhiệt không nữa. Em thấy 1 số xe nó xẻ rảnh ca-pô. ( nhưng sợ mất zin + nước mưa vô ).
moonriver nói:Đầu tiên em chơi một thùng này trước đã
Chai này hình như là vệ sinh phun xăng hả bác Moon? Xe e C200 (W204) xài dc ko ah? cách sử dụng thế nào ah?
khi xe gần hết xăng, đổ bình này vào rồi sau đó đổ xăng đầy bình thôi đúng ko bác?moonriver nói:@steven: xe nào xài cũng được, bác nên xài mỗi 2000-5000 km một chai để vệ sinh béc phun cho sạch
bác cho e hỏi là 1 chai này dùng cho dung tích bình xăng bao nhiêu lít ạ , khoảng 60L/ chai ko bác ? thaks bácmoonriver nói:@steven: xe nào xài cũng được, bác nên xài mỗi 2000-5000 km một chai để vệ sinh béc phun cho sạch
E hỏi câu nữa , đổ vào bình xăng 60L cho 1 chai súc béc, xong chạy bình thường trong TP hay phải chạy tốc độ cao (đi xa) cho hết bình xăng ạ ?