Các anh không chấp nhận những tiến bộ/cải tiến đáng ghi nhận của người khác sẽ không thích bài này. Ha ha
Em đùa thôi nhé!
Em đùa thôi nhé!
Muốn biết có túi khí hay không lấy dao lụi vào chỗ chó chữ airbag là biết ngay chứ gì :3danbanh:Chào Bác,
Bác lấy gì làm tin chắc chắc có 4 túi khi nào, việc chứng minh xe có đầy đủ thiết bị như công bố thì đó là việc của nhà xe, mấy chữ airbag thì liệu có thể chắc chắn là có hay không, bác quan tâm đến túi khi hay quan tâm đến chữ airbag..
Em cũng vừa rước 1 em Cruze về ngày 27/12/2014 nè. Em cũng muốn chia sẻ cho bác kinh nghiệm của em
1. Ban đầu lúc tìm hiểu, em cũng được anh sale tư vấn rất rõ ràng và bản thân em cũng yêu cầu là muốn mua bảo hiểm. Cuối cùng em mua bảo hiểm 21tr cho 3 năm tính ra 1 tháng chưa đến 1tr mà đi xe cũng cảm thấy yên tâm hơn. Mức miễn thường tuy là 1tr nhưng nói thật có ai mua xe, mua bảo hiểm mà lại muốn đi làm bảo hiểm ko? Bảo hiểm chỉ là để dành những lúc tai nạn nghiêm trọng hoặc hư hỏng nặng mới phải dùng đến. Chứ còn bác nào nói bảo hiểm là phải thanh toán 100% với mức phí bảo hiểm chưa đến 1tr/tháng như Liberty thì bác đó đứng ra làm bảo hiểm đi, em mua.
2. Em ko biết em có may mắn hơn bác ko chứ lúc em mua bảo hiểm Liberty là bác sale bên đại lý lo sẵn hợp đồng, này nọ... Đến ngày lấy xe thì có trễ vài tiếng đồng hồ nhưng vẫn có chứng nhận bảo hiểm và hướng dẫn sử dụng bảo hiểm của Liberty đem về nhà.
3. Lúc em mua có yêu cầu tham gia chương trình 3+3+3 mà bác sale bảo hết xe nằm trong chương trình. Vậy mà cuối cùng khi em mua xe xong cũng được tặng 1 cuốn sổ bảo dưỡng miễn phí 3 năm trong đó có đánh dấu nhiều hạng mục được bảo dưỡng miễn phí. Em chưa đọc kỹ lắm nhưng tính ra em mua xe ko nằm trong chương trình 3+3+3 nhưng lại được hưởng chế độ như 3+3+3. Có thể do em chọn ngày lấy xe trúng ngày may mắn của em chăng
4. Em ko biết bác mua đại lý nào chứ chỗ đại lý em mua ko có ép em lấy bất cứ thứ gì thêm hết. Cũng có 1 số lần bác sale có tư vấn lấy thêm cái này cái nọ nhưng em vẫn theo quyết định của em. Có thể em "cứng rắn" hơn bác hoặc là em may mắn ko nằm trong trường hợp của bác. Em đọc trên mạng có 1 bài của bác sale ở Mỹ sau khi nghỉ sale làm bài viết chia sẻ kinh nghiệm của sale khi tư vấn khách hàng, trong đó có 1 câu em ghi tâm khắc cốt, nếu như sale nói là "em bán cho anh chiếc xe với giá rẻ thế này thì tụi em lỗ nặng rồi đó", thì người mua phải nói lại là "tôi đang là người phải mất tiền cho chiếc xe đó đây". Mình là người bỏ tiền ra mua hàng, mình có quyền lựa chọn mà đúng ko bác? Quan trọng là mình phải tỉnh táo, sáng suốt khi quyết định.
Còn em nghĩ về chất lượng phim 3M mà hãng dán cho bác, bác kết luận như vậy có quá sớm hay ko? Em ko rành về phim cách nhiệt lắm nhưng về mặt cạnh trang thương trường, ngay cả các đại lý khác nhau của 1 hãng vẫn là đối thủ của nhau bác ạ. Em ko nói bên nào nói đúng, nhà phân phối 3M chính thức ở VN nói đúng, hay đại lý của hãng GM nói đúng. Nhưng em chỉ hỏi bác 1 câu: bác là người sử dụng, bác thấy chất lượng cái phim 3M của bác đang dùng có tốt hay ko? Dán vào rồi có mát hơn so với lúc chưa dán hay ko? Hãy dùng cảm nhận thực tế của mình để đánh giá chất lượng sản phẩm, chứ đừng dựa vào lời nói của bất kỳ đại lý phân phối nào. Bác có cái thắc mắc đúng là "chẳng lẽ cái bọc ni lông này mà được bảo hành 10 năm". Nếu đúng nó là bọc ni lông, ko phải phim 3M thì khi nó bị hư hỏng bong tróc, bác đem ra đại lý đòi bảo hành theo chế độ bảo hành 10 năm đó xem có được bảo hành ko? Khi đó mà đại lý ko bảo hành cho bác thì lúc đó bác ra phán xét hàng nhái hàng dỏm cũng chưa muộn.
Cảm ơn bác đã đọc bài và có những chia sẻ
Mình vừa nhận xe bảo làm Bảo Hiểm về chiều nay nè
Nói chung , vụ bảo hiểm mình chỉ ko hài lòng ban đầu khi mình có giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng mà lại phải chờ kiểm tra xem GM đã thanh toán cho hợp đồng của mình chưa ?? Dù xe chạy gần 2 tháng trời và giấy chứng nhận , giấy tờ Bảo Hiểm đã nhận đầy đủ ngay sau khi lấy xe
Nhưng sau khi mình bức xúc , tư vấn của chỗ mình làm bảo hành và nhân viên bảo hiểm Liberty cũng liên lạc và giải thích làm mình thấy hài lòng ,và khẳng định lần bảo hiểm lần sau cam kết giải quyết ngay trong ngày vì đã xác nhận đc GMVN đã chuyển khoản thanh toán hợp đồng bảo hiểm của mình rồi
Xe nhận về khá ưng ý ,Và mình thấy ấn tượng , nếu hết 3 năm mình cũng sẽ tiếp tục gia hạn dịch vụ bảo hiểm Liberty
Còn vụ film mình lấy xe vào mùa đông , ko thể cảm nhận là film nóng hay mát để so sánh được
Nhưng bạn mua sản phẩm của 3M được đảm bảo chính hãng , mà chính hãng 3M còn phủ nhận đây là không phải là sản phẩm chính hãng thì đã chán toán tập rồi
Nếu làm căng là mình xin thủ tục kiểm định film tại 3M Việt Nam và mang giấy tờ kết luận ra bắt đền à ?
Em đi độ ít đồ xe , qua mấy chỗ bán film hỏi qua mấy loại film rẻ tiền , thì film trên xe em cả công dán hết tầm 1,2tr là thoải mái
Vì dòng chữ Made in USA là rất dễ nhận biết film lởm nhất cụ à , hãng 3M cũng chỉ cho mình nhận biết film giả qua mắt và hình ảnh , chẳng cần tới máy móc đo đạc cũng biết được
Nhưng thôi , mình mua xe chứ đi mua film đâu mà xét nét quá làm cái gì , được vợ 2 " ưng cái bung " là ngon rồi
Với những gì bực mình của em thì cũng chả bằng ông cậu em mua con Toy Vios 2014 new , đã phải chờ đợi 1 tháng mà phải mua tầm 35tr mấy cái opptions vớ va vớ vẩn bắt buộc mua kèm khi đặt xe
Ông ấy lên em Cruze của em chạy 1 vòng có vẻ chạnh lòng , ka ka , chỉ hơn nhất là xăng tốn ít hơn , Cruze uống xăng hơi tốn nhưng mà xăng giảm rồi , không phải xoắn
Chào BácEm cũng ko phải là bắt bẻ gì bác. Chỉ có 1 lời gọi là chia sẻ với bác thôi ạ. Bác mua 1 món hàng mà đi ra những cửa hàng khác người ta chê thì trước hết bác phải xem lại là thật sự chất lượng sản phẩm mình đang dùng có như thế hay ko. Bởi vì ai bán hàng cũng mong muốn bán được hàng, chắc chắn 1 điều là lúc nào người ta cũng đề cao sản phẩm của họ bán ra, và một số thì sẽ cố gắng dìm hàng của người khác xuống. Chất lượng tốt hay ko, chính mình là người sử dụng là người biết rõ nhất. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chứ đừng bị những lời nói xung quanh kích động. Biết thì cũng chỉ để tham khảo, quan trọng mình vẫn là người quyết định và đã quyết định rồi thì ko hối tiếc
Bản thân em cũng là người đi mua xe giống như bác, ai mà động đến con xe của em nói này nói nọ là em cũng ngứa ngáy hết cả người. Chúc bác hài lòng với những quyết định của mình. Riêng em thì từ lúc đem xe về nhà, lúc nào cũng cảm thấy hài lòng với quyết định và lựa chọn của mình cả hehe
chết cha tui chưa, có bác này cũng bị lỗi giống ông anh gần nhà mình nè đèn ban ngày không thể tắt; giống Mec quá đi.Chào Ad của OS
tôi đang là nạn nhân của GMV và tôi cũng nhiều lần liên hệ với hotline GMV nhưng chỉ nhận được những lời hứa và hoàn toàn không hợp tác để giải quyết cho tôi.
tôi có mua một xe cherolet spark LTZ 2014 và tôi có rất nhiều thắc mắc về chiếc xe cũng những chuyện phát sinh sau khi mua xe nhưng đều không được giải đáp. nay tôi mong muốn và nhờ AD OS giúp tôi về việc này.
1/ tôi thắc mắc về vụ miển thường 1.000.000 đồng khi mua xe và tham gia chương trình 3+ của GMV.
2/ một số tính năng không hề có như đã quảng cáo trên website và tôi có chụp hình làm bằng chứng: khóa cửa khi 40km/h, gương gập điện .
3/ xe mới mua khoảng 1 tháng mà phát sinh ra một số lỗi như : đèn ban ngày không thể tắt, lệch bánh lái, tay lái nặng ,kéo thắng tay khóa cửa và rút chìa khóa nhưng đèn stop của xe vẩn sáng , phải đề máy nổ và tắt lại mới khắc phục được.
Mong ban quản trị sớm hồi âm
Mr Thiện
Tại sao bác nghe vụ bác Vũ rồi mà bác vẫn mua xe Spark?? bây giờ bác ngồi bác than là sao.Chào Bác
tôi chọn thương hiệu Chervolet vì đến từ Mỹ và cũng xem qua rất nhiều mẫu xe khác ( morning S, Picanto, Mazda 2S ) và cảm nhận của tôi thì thấy chất lượng và trang bị trên xe spark này đầy đủ như những loại xe khác ( trừ đèn gương cầu là không có ) đặc biết là giá. nhưng khi nhận xe thì có quá nhiều phát sinh không như tôi mong muốn, từ vụ bảo hiểm vật chất, rồi lệch bánh lái , tay lái nặng, rồi không có khóa tự động 40kmn/h như quảng cáo và gương gập điện như quảng cáo ( ác cái phiên bản xe tôi là cao nhất trong dòng spark mà spark MT lại có ). TÔI GỌI ĐIỆN LÊN HOTLINE GMV THÌ TOÀN NHẬN CÂU TRẢ LỜI TỪ MẤY EM TỔNG ĐÀI ' DẠ YÊU CẦU CỦA ANH ĐÃ CHUYỂN XUỐNG NHÀ MÁY KHOẢNG 5 NGÀY SẼ CÓ CÂU TRẢ LỜI EM SẼ LIÊN LẠC LẠI Ạ '. tôi chờ 10 ngày không thấy ai gọi và tôi điện thoại hotline tiếp và cũng nhận được ' DẠ YÊU CẦU CỦA ANH ĐÃ CHUYỂN XUỐNG NHÀ MÁY NHƯNG BÊN EM CHƯA NHẬN ĐƯỢC TRẢ LỜI TỪ PHÍA NHÀ MÁY ,KHOẢNG 5 NGÀY SẼ CÓ CÂU TRẢ LỜI EM SẼ LIÊN LẠC LẠI Ạ ' tới đây là tức ói máu và đến bây giờ là gần 40 ngày mà đéo thấy con tổng đài nào gọi. TÔI XUI HAY GMV XUI ĐÂY.
CÁC BÁC SALE NÀO LÊN TIẾNG DÙM.