em cũng như bác. còn mục 3 thì do mình cẩn thận thôi, chứ tụi tư bản giãy chết coi cái xe như xe máy ở VN thì 10k km thì mới thay dầu, hãng nó thiết kế xe vậy mà.1. Em có tham gia gói 3+ nên có thể tham gia chém với bác: việc này của bên Bảo hiểm nhưng em được nhân viên kinh doanh (ô tô) của Đai lý nói rõ, giải thích dài dòng khiến em phải ngắt lời là em biết rất rõ rồi.
Đồng ý chọn gói 3+ rồi thì bên Bảo hiểm có gọi cho em để xác nhận các thông tin mà Đại lý báo về xem có đúng không (check tên tuổi, địa chỉ, xe, giá tiền, ... đúng các thông tin thì họ mới làm Hợp đồng chứ Đại lý khai sai/láo thì sao?).
Đồng thời, giải thích thêm lần nữa về mức miễn thường, nơi sửa chữa, hotline, cứu hộ (12 triệu gì đó), ... cũng dài dòng khiến em phải ngắt lời là em biết rất rõ rồi.
4. Em không tin là Đại lý dám chơi ép khách hàng đâu (dòng màu đỏ). Đơn giản, ông sale/đại lý nào biết nghĩ thì sẽ hiểu một điều là khách hàng mua xe cũng sẽ có lúc đổi xe (mới) hoặc nếu dịch vụ, chất lượng xe ngon thì sẽ giới thiệu chính sale/đại lý đó cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu. Việc gì phải chụp/giật có một nhát rồi để nhận tai tiếng chi?
Còn bác nào có bức xúc cứ nêu tên đại lý để ae biết & đại lý khắc phục, cứ nói chung chung thế này thì những người sử dụng như bọn em loạn hết cả lên. Và em còn có thể nghĩ là các bác dìm hàng đối thủ.