Hạng B2
17/11/14
161
94
28
41
Nó tính theo giá trị xe mà bác. Xe tôi mua là Orlando còn Spark thì tôi không rõ.
Sorry bác em thấy hình avatar của bác là spark em cứ tưởng, mà xe của bác khoảng tầm 750 t hả nhưng sao phí mắc thế.
 
Hạng B1
12/6/12
85
72
18
Bác hino68 kiểm tra giúp em tính năng auto lock nhé. Em chở con đi hàng ngày nên rất cần tính năng này. Cuối tuần này e tính ghé qua Chevy Sài Gòn thay nhớt 1000km, nhân tiện nhờ kích hoạt tính năng này luôn.
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng D
30/11/10
3.971
61.615
113
Bản Ls thấp hơn thì có, trong khi bản Ltz cao hơn lại không có, bác nói lộn chăng?! Thật ra cái vụ Auto lock này nhiều khi do thằng GM không mở, bác chủ vô hãng kêu nó cài phần mềm lại xem. Chiếc Cap hồi trước cũng không có, sau có 1 anh tình cờ phát hiện ra, vô hãng kêu nó cài là được
Sách hướng dẫn sài chung cho cả 2 phiên bản là LS và LTZ. Trong trang 22 có đề cập tới vụ auto lock cửa ở vận tốc 40km/h nhưng không ghi rõ dành cho xe nào. Nếu Bác đi bản LS thì cứ lên 40km/h là cửa tự động lock Bác ạ, LTZ thì không có.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
CHÀO BÁC
BÁC LÀM ƠN TRẢ LỜI GIÚP EM CÁI NÀY
EM XEM WEBSITE CỦA GMV, THẤY CÓ GHI GẬP ĐIỆN RÕ RÀNG VÀ QUA SỬ DỤNG VÀ KT THÌ NÓ KHÔNG HỀ CÓ, GMV CÓ THỂ NÓI LÀ CÓ QUYỀN THAY ĐỔI MÀ KHÔNG BÁO TRƯỚC. VẬY EM MUỐN KT 4 CÁI BONG BÓNG XE CÓ ĐẦY ĐỦ NHƯ THÔNG BÁO CAM KẾT HAY KHÔNG THÌ EM LÀM SAO ĐÂY. CÁI NÀY LIÊN QUAN ĐẾN TÍNH MẠNG CẢ NHÀ EM ĐẤY BÁC.
Như vầy đi Bác. Những gì Bác sờ tận tay, thấy tận mắt thì chắc chắn có. Về túi khí là tiêu chuẩn an toàn, ko thể đùa giỡn và muốn nói gì thì nói đâu bác. Những vị trí trên Spark Ltz có ghi chữ Air bag thì nó là túi khí ở đó. (Với điều kiện xe nguyên bản như xuất xưởng và không thay đổi chi tiết nào hết, vì lỡ bác bọc lại da ghế như lão @skytran rồi bác 8 nệm thêm mấy chữ air bag vô ghế nữa thì "loạn" túi khí). Còn việc làm sao để biết có air bag ko thì e thấy ko cần thiết. Chẳng ai đùa giỡn mấy chuyện này.
Ps: Bác chịu chơi thì cam kết với GMV thử bằng chính xe của Bác, nếu túi khí bung cả 4 cái thì Bác tự chịu chi phí khắc phục. Nếu ko bung thì đây là cơ hội để Bác đòi lại tiền, trả xe cho bỏ tức hổm rày. ( Em đùa tí cho vui thôi nhé, bác đừng làm thiệt, hehe)
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bác chủ cắc cớ hỏi ktra túi khí, chỉ có cách trên thôi. .hehe
 
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Thật tình, sẵn lạm bàn nói về túi khí của tất cả Hãng xe , là cái phí nhất mà ta phải trả.....cái thứ mà không ai muốn xài, tiền thì trả rồi, cả hơn 1000 USD, thậm chí test cũng không được, có tai nạn mà nó bung không chuẩn, chậm tí ti cũng chết thấy bà, không bung thì Hãng nói đụng không đúng kiểu......v.v.....:) > bởi vậy, nếu được chọn option có hay không có túi khí, thì mình chọn không túi khí.......để còn cái mà cảnh giác, chạy an toàn hơn.......bởi không gì qua yếu tố CON NGƯỜI ! :)
 
  • Like
Reactions: Sparl LTZ2014
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Thật tình, sẵn lạm bàn nói về túi khí của tất cả Hãng xe , là cái phí nhất mà ta phải trả.....cái thứ mà không ai muốn xài, tiền thì trả rồi, cả hơn 1000 USD, thậm chí test cũng không được, có tai nạn mà nó bung không chuẩn, chậm tí ti cũng chết thấy bà, không bung thì Hãng nói đụng không đúng kiểu......v.v.....:) > bởi vậy, nếu được chọn option có hay không có túi khí, thì mình chọn không túi khí.......để còn cái mà cảnh giác, chạy an toàn hơn.......bởi không gì qua yếu tố CON NGƯỜI ! :)
Bác nói cũng có ý của bác hehe
Mà quan trọng khi đi trên đường, bác cẩn thận ko vẫn chưa đủ, những người cùng tham gia giao thông khác ngoài bác có cẩn thận hay ko là 1 vấn đề khác bác ạ
 
Hạng B2
21/10/14
281
280
63
54
Trong các chi tiết an toàn bảo vệ, thực sự Belt 4 điểm là cứu người nhiều nhất, belt thường 3 điểm trên các dòng thương mại cũng chưa ngon..... túi khí cũng chỉ có 1 phần nhỏ trong cứu người, nếu không có belt thì túi khí cũng mất tác dụng, thậm chí còn có túi khí góp phần vào việc gây sát thương cho người được Bảo Vệ nữa đó chứ.......bởi vậy, thiệt sự nếu có Hãng xe nào có thiết kế standard là seatbelt 4 điểm, thì mình trả bằng chi phí túi khí luôn, mà lại không có hãng nào như thế...........:( . Tại sao ai cũng thích túi khí, Hãng xe lại càng thích vì lợi nhuận mang lại của nó, trong khi việc cứu người có khả thi không thì chưa chắc, bác chủ Top có nói chuyện test túi khí cũng là một sự thắc mắc rất lớn của mình từ trước nay, muốn test sẽ mất tiền, nên không ai test, Hãng xe xoa tay khỏe re...5 năm , 10 năm thì túi khí còn chuẩn không, có hết date không thì không ai biết hết.....mà tiền thì phải trả ! Nói chung cho tất cả Hãng xe chứ không nói riêng gì GM......:)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: sherlock84
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
40
Em có đi mua xe thì theo kinh nghiệm xương máu của bác chủ thớt sẽ kiểm tra từng mục trong Catalog cho chắc. Em nghĩ hãng có quyền ghi "có thể thay đổi ........................" nhưng rõ ràng nói có gặp điện mà thật sự không có là "đánh lận con đen". Mình nghĩ câu này chỉ áp dụng cho các thông số như màu sắc,.... chứ option mà cắt thì bó tay. Sao bác @hino68 không mới bác chủ thớt đem xe lên SR của bác đển kiểm tra giúp bác ấy nhỉ. Em nghĩ bác chủ thớt rất sẵn lòng chạy xe từ Biên Hòa lên mà. Đại lý này mất uy tín thì còn đại lý khác chứ.
 
  • Like
Reactions: Sparl LTZ2014