Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Em có đi mua xe thì theo kinh nghiệm xương máu của bác chủ thớt sẽ kiểm tra từng mục trong Catalog cho chắc. Em nghĩ hãng có quyền ghi "có thể thay đổi ........................" nhưng rõ ràng nói có gặp điện mà thật sự không có là "đánh lận con đen". Mình nghĩ câu này chỉ áp dụng cho các thông số như màu sắc,.... chứ option mà cắt thì bó tay. Sao bác @hino68 không mới bác chủ thớt đem xe lên SR của bác đển kiểm tra giúp bác ấy nhỉ. Em nghĩ bác chủ thớt rất sẵn lòng chạy xe từ Biên Hòa lên mà. Đại lý này mất uy tín thì còn đại lý khác chứ.
đang nói do GMVN mà, xe nào cũng bị cắt option này chứ ko riêng gì chủ thớt. Thế nên đang chờ GMVN triệu hồi lắp thêm tính năng này cho đúng với quảng cáo.
 
  • Like
Reactions: uybao
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Trong các chi tiết an toàn bảo vệ, thực sự Belt 4 điểm là cứu người nhiều nhất, belt thường 3 điểm trên các dòng thương mại cũng chưa ngon..... túi khí cũng chỉ có 1 phần nhỏ trong cứu người, nếu không có belt thì túi khí cũng mất tác dụng, thậm chí còn có túi khí góp phần vào việc gây sát thương cho người được Bảo Vệ nữa đó chứ.......bởi vậy, thiệt sự nếu có Hãng xe nào có thiết kế standard là seatbelt 4 điểm, thì mình trả bằng chi phí túi khí luôn, mà lại không có hãng nào như thế...........:( . Tại sao ai cũng thích túi khí, Hãng xe lại càng thích vì lợi nhuận mang lại của nó, trong khi việc cứu người có khả thi không thì chưa chắc, bác chủ Top có nói chuyện test túi khí cũng là một sự thắc mắc rất lớn của mình từ trước nay, muốn test sẽ mất tiền, nên không ai test, Hãng xe xoa tay khỏe re...5 năm , 10 năm thì túi khí còn chuẩn không, có hết date không thì không ai biết hết.....mà tiền thì phải trả ! Nói chung cho tất cả Hãng xe chứ không nói riêng gì GM......:)
Bác cũng vẫn có ý của bác hehe
Còn theo em thì nếu cứ phải test túi khí bằng cách đâm xe vào tường thì mỗi chiếc xe xuất xưởng có túi khí là phải có 1 chiếc thế mạng cho nó làm bài test túi khí chăng? Đối với những xe có túi khí cho hàng ghế sau và túi khí ở 2 bên hông xe thì chắc phải nhiều hơn 1 chiếc để làm bài test? Em nghĩ chắc hẳn là phải có thiết bị giả lập môi trường để test cả cái hệ thống túi khí chứ NSX ôtô mà test theo kiểu ae mình nói có mà sạt nghiệp :D Và rất tiếc là cái thiết bị đó ko được nhập về đại lý để test cho khách hàng.
 
  • Like
Reactions: uybao
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
40
@hehe. Ý em là bác Hino hỗ trợ bác chủ vụ thước lái kia. Tại em gộp nhiếu vấn đế quá gây hiểu nhầm
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
@hehe. Ý em là bác Hino hỗ trợ bác chủ vụ thước lái kia. Tại em gộp nhiếu vấn đế quá gây hiểu nhầm
Vụ này đang chưa xong mà Bác. Nhưng dù kết quả như thế nào đi nữa thì sau khi có kết quả Chevrolet Sài Gòn cũng thân mời Bác Thiện chủ thớt ghé công ty em kiểm tra chỉnh lỗi (nếu có) và em cũng có dịp cafe với Bác. ^^ .
 
  • Like
Reactions: Sparl LTZ2014
Hạng B2
11/10/14
296
171
43
Tp.HCM
Về cái vụ đèn xe luôn sáng thì xe em cũng thế, em mới lấy spark ltz 2014 cách đây ít hôm thì thấy đèn lúc nào cũng tự sáng, tuy nhiên rất nhẹ nên em nghĩ đấy là đèn ba ngày, có phải thế ko các bác sale
 
Tập Lái
4/10/14
33
44
18
35
Em cũng ngã ngửa vì chất lượng với thượng đế của GM đây , nói chung em rất thích con Cruze 2014 của em
Nhưng em sẽ ko khuyên bạn bè em mua xe của Cherovlet vì dịch vụ sau bán hàng khá lạ so với quảng cáo

1, Mức miễn thường 1 tr : đúng là khi hưởng gói khuyến mại 3+3+3 , thì sales ko bao giờ nói rõ và giải thích rõ
Khi mang đi đi sửa hưởng bảo hiểm mới biết là : Nếu xe mình sửa va quệt hết 1,5tr thì chủ xe phải nộp 1 tr ( vì bảo hiểm miễn thường 1 tr ) và hãng bảo hiểm Liberty sẽ chi 500k còn lại

2, xe em mua cuối tháng 10/2014 , giờ là 26/12 , tức là hơn 2 tháng , em chọn bảo hiểm Liberty , được bên Liberty gửi giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng về tận nhà sau 2 ngày mua xe

Nhưng khi yêu cầu bồi thường sửa chữa ở đại lý Chervolet , thì được thông báo : " Kế toán bên Lirbety không kiểm tra khớp lệnh với kế toán bên GMVN , nên không biết là hợp đồng bảo hiểm của anh đã đc GM thanh toán cho Lirberty chưa "
Vì vậy , Liberty chưa thể chi trả bồi thường thanh toán cho tôi được , sang tuần bên Liberty sẽ kiểm tra lại cho mình

Em nóng mặt quá mới nói :" Hợp đồng của tôi chưa được thanh toán ? Vậy tại sao Liberty lại cấp giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng bảo hiểm cho tôi làm gì ? "

Họ hẹn và hứa sang tuần kiểm tra lại , 1 lúc sau thì nhân viên Liberty gọi quay lại báo do GMVN thì thanh toán cho Liberty các hợp đồng theo quý , tầm 3 tháng mới trả Liberty 1 lần , nên xe anh mua 2 tháng nên có khả năng kế toán Liberty chưa thấy hợp đồng của anh được bên GMVN chưa thanh toán là bình thường

Thế đấy , giờ mới thấy vui vui và phải chờ mất thời gian lảng xẹt

Do em ko cần xe lắm nên cứ kệ vứt xe ở Gara Chervolet , chứ ko em thanh toán luôn thêm 500k cho lành
Được bảo hiểm chi trả 500k lận mà vất vả vật vã

3, còn về cái 3+3+3: Em được nhân viên bán hàng " chém gió " là : " Xe anh được bảo hiểm 3 năm , bảo hành 3 năm , xe anh 3 năm này chỉ cần đổ xăng và chạy , không cần lo nghĩ gì cả , xe hỏng , va quệt bảo hiểm sẽ lo , và bảo dưởng định kì là chạy ngon "

Ối zời , chạy được 1000 Km đi bảo dưỡng mới được báo là phải nộp 640k tiền dầu
Hỏi ra thì nhân viên tư vấn khách hàng mới chỉ vào cuốn " Sổ Bảo Hành " mà Cherovlet cấp cho chủ xe

Trong đó ghi rõ : Thay dầu trong mục 10K Km , 20K Km thì thay dầu , lọc nhớt miễn phí
Thay dầu trong mức 5k Km , 15Km thì tiền thay dầu , lọc dầu thì chủ xe tự trả

Thôi thì mình " cứ tưởng bở " thì chịu , ai bảo nghe chém gió bùi tai " 3 năm chạy vô tư chỉ cần đổ xăng thôi "

Thế này 3+3+3 thì khác gì các hãng khác đâu nhỉ , bảo dưỡng định kỳ thay dầu lọc nhớt khách thanh toán tiền phí

4, Phụ kiện bán kèm của đại lý cũng ăn đc quả Film 3 xịn đét MADE IN USA giá 7tr

Khi mình mua xe đã deal giá 540tr , tới ngày lấy xe thì đc sales báo là bên đại lý vừa thay đổi chính sách : Khách phải mua kèm phụ kiện là Film dán 3M chính hãng với giá 547tr

Em thì thừa biết đại lý nào chả thế , Khi khách kết mua xe thì lại có lý do linh tinh đẩy thêm tí giá so với giá báo ban đầu , hazz

Thôi thì film 3M giá 7tr em thấy hơi rẻ so với chính hãng nên hỏi có phải hàng xịn ko thì cam kết là xịn và bảo hành 10 năm
còn hãng nhập theo số lượng lớn nên được giá tốt hơn chỗ đại lý bán film lẻ

Khi nhân xe đang mải mê ngắm xe vì khá thích và cứ mang tiền nộp và kí và rước xe về

Về nhà lọ mọ ngắm film và lên tìm bài :" cách nhận biết film 3M fake "
Thôi xong , quả 3M xịn của em có ngay chữ : MADE IN USA

Cụ nào cũng hiểu cái film có chữ này là hàng đểu rồi , em liên hệ 3M Việt Nam họ báo film này ko phải của họ , vì ko thấy tem phản quang và tài khoản bảo hành điên tử chính hãng của 3M

Thôi lần này : em mua 7tr được quả :" Giấy bóng dán kính bảo hành 10 năm "

Tính làm to chuyện vụ film đểu này nhưng thôi , họ cho xe mình ào blacklist , sau này lại hành hạ khi đi " bảo hành " thì khốn nạn

Em được mấy bác Pm facebook cũng bảo gặp trường hợp như em , mua film 7tr khi mua xe đc quả phim : MAde in USA , ko tem phản quang , ko có tài khoản bảo hành điện tử , và bị 3M việt nam từ chối là sản phẩm cính hãng của họ

Tất cả những gì em viết là sự thật , nếu bên liên quan tới GMVN cần thông tin em sẽ upload ảnh từ hợp đồng xe, biên lai , film trên xe , số khung , số máy lên làm bằng chứng
 
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Em cũng ngã ngửa vì chất lượng với thượng đế của GM đây , nói chung em rất thích con Cruze 2014 của em
Nhưng em sẽ ko khuyên bạn bè em mua xe của Cherovlet vì dịch vụ sau bán hàng khá lạ so với quảng cáo

1, Mức miễn thường 1 tr : đúng là khi hưởng gói khuyến mại 3+3+3 , thì sales ko bao giờ nói rõ và giải thích rõ
Khi mang đi đi sửa hưởng bảo hiểm mới biết là : Nếu xe mình sửa va quệt hết 1,5tr thì chủ xe phải nộp 1 tr ( vì bảo hiểm miễn thường 1 tr ) và hãng bảo hiểm Liberty sẽ chi 500k còn lại

2, xe em mua cuối tháng 10/2014 , giờ là 26/12 , tức là hơn 2 tháng , em chọn bảo hiểm Liberty , được bên Liberty gửi giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng về tận nhà sau 2 ngày mua xe

Nhưng khi yêu cầu bồi thường sửa chữa ở đại lý Chervolet , thì được thông báo : " Kế toán bên Lirbety không kiểm tra khớp lệnh với kế toán bên GMVN , nên không biết là hợp đồng bảo hiểm của anh đã đc GM thanh toán cho Lirberty chưa "
Vì vậy , Liberty chưa thể chi trả bồi thường thanh toán cho tôi được , sang tuần bên Liberty sẽ kiểm tra lại cho mình

Em nóng mặt quá mới nói :" Hợp đồng của tôi chưa được thanh toán ? Vậy tại sao Liberty lại cấp giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng bảo hiểm cho tôi làm gì ? "

Họ hẹn và hứa sang tuần kiểm tra lại , 1 lúc sau thì nhân viên Liberty gọi quay lại báo do GMVN thì thanh toán cho Liberty các hợp đồng theo quý , tầm 3 tháng mới trả Liberty 1 lần , nên xe anh mua 2 tháng nên có khả năng kế toán Liberty chưa thấy hợp đồng của anh được bên GMVN chưa thanh toán là bình thường

Thế đấy , giờ mới thấy vui vui và phải chờ mất thời gian lảng xẹt

Do em ko cần xe lắm nên cứ kệ vứt xe ở Gara Chervolet , chứ ko em thanh toán luôn thêm 500k cho lành
Được bảo hiểm chi trả 500k lận mà vất vả vật vã

3, còn về cái 3+3+3: Em được nhân viên bán hàng " chém gió " là : " Xe anh được bảo hiểm 3 năm , bảo hành 3 năm , xe anh 3 năm này chỉ cần đổ xăng và chạy , không cần lo nghĩ gì cả , xe hỏng , va quệt bảo hiểm sẽ lo , và bảo dưởng định kì là chạy ngon "

Ối zời , chạy được 1000 Km đi bảo dưỡng mới được báo là phải nộp 640k tiền dầu
Hỏi ra thì nhân viên tư vấn khách hàng mới chỉ vào cuốn " Sổ Bảo Hành " mà Cherovlet cấp cho chủ xe

Trong đó ghi rõ : Thay dầu trong mục 10K Km , 20K Km thì thay dầu , lọc nhớt miễn phí
Thay dầu trong mức 5k Km , 15Km thì tiền thay dầu , lọc dầu thì chủ xe tự trả

Thôi thì mình " cứ tưởng bở " thì chịu , ai bảo nghe chém gió bùi tai " 3 năm chạy vô tư chỉ cần đổ xăng thôi "

Thế này 3+3+3 thì khác gì các hãng khác đâu nhỉ , bảo dưỡng định kỳ thay dầu lọc nhớt khách thanh toán tiền phí

4, Phụ kiện bán kèm của đại lý cũng ăn đc quả Film 3 xịn đét MADE IN USA giá 7tr

Khi mình mua xe đã deal giá 540tr , tới ngày lấy xe thì đc sales báo là bên đại lý vừa thay đổi chính sách : Khách phải mua kèm phụ kiện là Film dán 3M chính hãng với giá 547tr

Em thì thừa biết đại lý nào chả thế , Khi khách kết mua xe thì lại có lý do linh tinh đẩy thêm tí giá so với giá báo ban đầu , hazz

Thôi thì film 3M giá 7tr em thấy hơi rẻ so với chính hãng nên hỏi có phải hàng xịn ko thì cam kết là xịn và bảo hành 10 năm
còn hãng nhập theo số lượng lớn nên được giá tốt hơn chỗ đại lý bán film lẻ

Khi nhân xe đang mải mê ngắm xe vì khá thích và cứ mang tiền nộp và kí và rước xe về

Về nhà lọ mọ ngắm film và lên tìm bài :" cách nhận biết film 3M fake "
Thôi xong , quả 3M xịn của em có ngay chữ : MADE IN USA

Cụ nào cũng hiểu cái film có chữ này là hàng đểu rồi , em liên hệ 3M Việt Nam họ báo film này ko phải của họ , vì ko thấy tem phản quang và tài khoản bảo hành điên tử chính hãng của 3M

Thôi lần này : em mua 7tr được quả :" Giấy bóng dán kính bảo hành 10 năm "

Tính làm to chuyện vụ film đểu này nhưng thôi , họ cho xe mình ào blacklist , sau này lại hành hạ khi đi " bảo hành " thì khốn nạn

Em được mấy bác Pm facebook cũng bảo gặp trường hợp như em , mua film 7tr khi mua xe đc quả phim : MAde in USA , ko tem phản quang , ko có tài khoản bảo hành điện tử , và bị 3M việt nam từ chối là sản phẩm cính hãng của họ

Tất cả những gì em viết là sự thật , nếu bên liên quan tới GMVN cần thông tin em sẽ upload ảnh từ hợp đồng xe, biên lai , film trên xe , số khung , số máy lên làm bằng chứng

Bó tay thiệt, đúng hồn ai nấy giữ, xui trúng ai nấy chịu. Thôi nếu xe chạy ngon lành thì cũng an ủi phần nào mà bác.
 
Hạng B2
23/10/14
223
276
63
Em cũng ngã ngửa vì chất lượng với thượng đế của GM đây , nói chung em rất thích con Cruze 2014 của em
Nhưng em sẽ ko khuyên bạn bè em mua xe của Cherovlet vì dịch vụ sau bán hàng khá lạ so với quảng cáo

1, Mức miễn thường 1 tr : đúng là khi hưởng gói khuyến mại 3+3+3 , thì sales ko bao giờ nói rõ và giải thích rõ
Khi mang đi đi sửa hưởng bảo hiểm mới biết là : Nếu xe mình sửa va quệt hết 1,5tr thì chủ xe phải nộp 1 tr ( vì bảo hiểm miễn thường 1 tr ) và hãng bảo hiểm Liberty sẽ chi 500k còn lại

2, xe em mua cuối tháng 10/2014 , giờ là 26/12 , tức là hơn 2 tháng , em chọn bảo hiểm Liberty , được bên Liberty gửi giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng về tận nhà sau 2 ngày mua xe

Nhưng khi yêu cầu bồi thường sửa chữa ở đại lý Chervolet , thì được thông báo : " Kế toán bên Lirbety không kiểm tra khớp lệnh với kế toán bên GMVN , nên không biết là hợp đồng bảo hiểm của anh đã đc GM thanh toán cho Lirberty chưa "
Vì vậy , Liberty chưa thể chi trả bồi thường thanh toán cho tôi được , sang tuần bên Liberty sẽ kiểm tra lại cho mình

Em nóng mặt quá mới nói :" Hợp đồng của tôi chưa được thanh toán ? Vậy tại sao Liberty lại cấp giấy chứng nhận bảo hiểm và hợp đồng bảo hiểm cho tôi làm gì ? "

Họ hẹn và hứa sang tuần kiểm tra lại , 1 lúc sau thì nhân viên Liberty gọi quay lại báo do GMVN thì thanh toán cho Liberty các hợp đồng theo quý , tầm 3 tháng mới trả Liberty 1 lần , nên xe anh mua 2 tháng nên có khả năng kế toán Liberty chưa thấy hợp đồng của anh được bên GMVN chưa thanh toán là bình thường

Thế đấy , giờ mới thấy vui vui và phải chờ mất thời gian lảng xẹt

Do em ko cần xe lắm nên cứ kệ vứt xe ở Gara Chervolet , chứ ko em thanh toán luôn thêm 500k cho lành
Được bảo hiểm chi trả 500k lận mà vất vả vật vã

3, còn về cái 3+3+3: Em được nhân viên bán hàng " chém gió " là : " Xe anh được bảo hiểm 3 năm , bảo hành 3 năm , xe anh 3 năm này chỉ cần đổ xăng và chạy , không cần lo nghĩ gì cả , xe hỏng , va quệt bảo hiểm sẽ lo , và bảo dưởng định kì là chạy ngon "

Ối zời , chạy được 1000 Km đi bảo dưỡng mới được báo là phải nộp 640k tiền dầu
Hỏi ra thì nhân viên tư vấn khách hàng mới chỉ vào cuốn " Sổ Bảo Hành " mà Cherovlet cấp cho chủ xe

Trong đó ghi rõ : Thay dầu trong mục 10K Km , 20K Km thì thay dầu , lọc nhớt miễn phí
Thay dầu trong mức 5k Km , 15Km thì tiền thay dầu , lọc dầu thì chủ xe tự trả

Thôi thì mình " cứ tưởng bở " thì chịu , ai bảo nghe chém gió bùi tai " 3 năm chạy vô tư chỉ cần đổ xăng thôi "

Thế này 3+3+3 thì khác gì các hãng khác đâu nhỉ , bảo dưỡng định kỳ thay dầu lọc nhớt khách thanh toán tiền phí

4, Phụ kiện bán kèm của đại lý cũng ăn đc quả Film 3 xịn đét MADE IN USA giá 7tr

Khi mình mua xe đã deal giá 540tr , tới ngày lấy xe thì đc sales báo là bên đại lý vừa thay đổi chính sách : Khách phải mua kèm phụ kiện là Film dán 3M chính hãng với giá 547tr

Em thì thừa biết đại lý nào chả thế , Khi khách kết mua xe thì lại có lý do linh tinh đẩy thêm tí giá so với giá báo ban đầu , hazz

Thôi thì film 3M giá 7tr em thấy hơi rẻ so với chính hãng nên hỏi có phải hàng xịn ko thì cam kết là xịn và bảo hành 10 năm
còn hãng nhập theo số lượng lớn nên được giá tốt hơn chỗ đại lý bán film lẻ

Khi nhân xe đang mải mê ngắm xe vì khá thích và cứ mang tiền nộp và kí và rước xe về

Về nhà lọ mọ ngắm film và lên tìm bài :" cách nhận biết film 3M fake "
Thôi xong , quả 3M xịn của em có ngay chữ : MADE IN USA

Cụ nào cũng hiểu cái film có chữ này là hàng đểu rồi , em liên hệ 3M Việt Nam họ báo film này ko phải của họ , vì ko thấy tem phản quang và tài khoản bảo hành điên tử chính hãng của 3M

Thôi lần này : em mua 7tr được quả :" Giấy bóng dán kính bảo hành 10 năm "

Tính làm to chuyện vụ film đểu này nhưng thôi , họ cho xe mình ào blacklist , sau này lại hành hạ khi đi " bảo hành " thì khốn nạn

Em được mấy bác Pm facebook cũng bảo gặp trường hợp như em , mua film 7tr khi mua xe đc quả phim : MAde in USA , ko tem phản quang , ko có tài khoản bảo hành điện tử , và bị 3M việt nam từ chối là sản phẩm cính hãng của họ

Tất cả những gì em viết là sự thật , nếu bên liên quan tới GMVN cần thông tin em sẽ upload ảnh từ hợp đồng xe, biên lai , film trên xe , số khung , số máy lên làm bằng chứng
Quan trọng bác mua ở đại lý nào??? cứ nói thẳng lên đây cho ae biết & đại lý họ sẽ sửa đổi. Các bác toàn bị đại lý chém xong đổ cho GMVN. Các bác phải phản ánh tới GMVN để họ còn biết mà xử lý đại lý chứ.
 
Tập Lái
4/10/14
33
44
18
35
Quan trọng bác mua ở đại lý nào??? cứ nói thẳng lên đây cho ae biết & đại lý họ sẽ sửa đổi. Các bác toàn bị đại lý chém xong đổ cho GMVN. Các bác phải phản ánh tới GMVN để họ còn biết mà xử lý đại lý chứ.

Em đã nhắn tin cho nhân viên bán hàng và em cũng nói rõ em không muốn làm to chuyện vì cuối năm rồi
Làm to chuyện thì mấy anh em lại thưởng tết không to , và thật ra anh ấy cũng chỉ là nhân viên

Và em cũng thừa biết là làm to thì cũng " ai đen thằng đó chịu " , có trả lời toàn hứa nhăng cuội , xoa dịu thôi

Còn nếu muốn làm to chuyện thì với khả năng " văn quèn " của em , em đủ viết 1 bài hoàn chính đủ phải để đại diện GM phải liên hệ em mà xin lỗi
Bản thân em từng là Seoer , viết bài quản lý , kinh doanh online nên cập nhật thông tin trên internet là điều quá đơn giản

Bó tay thiệt, đúng hồn ai nấy giữ, xui trúng ai nấy chịu. Thôi nếu xe chạy ngon lành thì cũng an ủi phần nào mà bác.

vâng , xe thì em rất ưng , em vừa độ xe gần 50tr , hôm nào làm bảo hiểm xong từ Gara về em xin show hình em yêu

Chỉ chán cái khâu GMVN quản lý đại lý hơi kém so với Toy

Còn vụ film 3M , nói có sách , mách có chứng , :

Phản Ánh Về Xe Dịch Vụ Xe CHERVOLET SPARK  LTZ


Phản Ánh Về Xe Dịch Vụ Xe CHERVOLET SPARK  LTZ
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
1, Mức miễn thường 1 tr : đúng là khi hưởng gói khuyến mại 3+3+3 , thì sales ko bao giờ nói rõ và giải thích rõ
Khi mang đi đi sửa hưởng bảo hiểm mới biết là : Nếu xe mình sửa va quệt hết 1,5tr thì chủ xe phải nộp 1 tr ( vì bảo hiểm miễn thường 1 tr ) và hãng bảo hiểm Liberty sẽ chi 500k còn lại

4, Phụ kiện bán kèm của đại lý cũng ăn đc quả Film 3 xịn đét MADE IN USA giá 7tr

Khi mình mua xe đã deal giá 540tr , tới ngày lấy xe thì đc sales báo là bên đại lý vừa thay đổi chính sách : Khách phải mua kèm phụ kiện là Film dán 3M chính hãng với giá 547tr


[BCOLOR=#ff0000]Em thì thừa biết đại lý nào chả thế , Khi khách kết mua xe thì lại có lý do linh tinh đẩy thêm tí giá so với giá báo ban đầu , hazz[/BCOLOR]
1. Em có tham gia gói 3+ nên có thể tham gia chém với bác: việc này của bên Bảo hiểm nhưng em được nhân viên kinh doanh (ô tô) của Đai lý nói rõ, giải thích dài dòng khiến em phải ngắt lời là em biết rất rõ rồi.
Đồng ý chọn gói 3+ rồi thì bên Bảo hiểm có gọi cho em để xác nhận các thông tin mà Đại lý báo về xem có đúng không (check tên tuổi, địa chỉ, xe, giá tiền, ... đúng các thông tin thì họ mới làm Hợp đồng chứ Đại lý khai sai/láo thì sao?).
Đồng thời, giải thích thêm lần nữa về mức miễn thường, nơi sửa chữa, hotline, cứu hộ (12 triệu gì đó), ... cũng dài dòng khiến em phải ngắt lời là em biết rất rõ rồi.

4. Em không tin là Đại lý dám chơi ép khách hàng đâu (dòng màu đỏ). Đơn giản, ông sale/đại lý nào biết nghĩ thì sẽ hiểu một điều là khách hàng mua xe cũng sẽ có lúc đổi xe (mới) hoặc nếu dịch vụ, chất lượng xe ngon thì sẽ giới thiệu chính sale/đại lý đó cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu. Việc gì phải chụp/giật có một nhát rồi để nhận tai tiếng chi?
 
  • Like
Reactions: He He