Hé hé….em cũng mong người VN được dùng “xe cỏ” như Vios để làm phương tiện….
Vios ko cần phải gọi, mà tự bản thân nó đã là xe ở đẳng cấp thấp rùi: từ kích thước, trọng lượng, động cơ, tiện nghi vv…….
So sánh éo gì cho mệt….
Có xe đi là ngon hơn vài chục triệu thằng ko có rồi!!!!
Vios ko cần phải gọi, mà tự bản thân nó đã là xe ở đẳng cấp thấp rùi: từ kích thước, trọng lượng, động cơ, tiện nghi vv…….
So sánh éo gì cho mệt….
Có xe đi là ngon hơn vài chục triệu thằng ko có rồi!!!!
Last edited by a moderator:
duyhenry nói:fastcars nói:Nói chung là với vấn đề Vios này thì tóm gọn như sau: Nếu so Vios với các xe sang trọng thì hoàn toàn có thể gọi Vios là xe "cỏ" cũng như xe bình dân. Đó là qui luật trong giới xe rồi. Như vậy là xong. Còn vấn đề đa dụng hay không, "đẳng cấp" phải là thế nào, rồi đi mua báo bằng xe gì thì tùy người, cãi không bao giờ xong. Còn nếu định nghĩa "xe cỏ" của bác khác như trên thì em e là bác khác với rất nhiều người rồi. Chúc bác chủ hài lòng với Vios.
Hình như bác fastcars có vẻ không hài lòng với e. Xin thưa với bác e ko fai là fan của Vios, như e nói ở trên là e đã từng đi qua. Còn e ko hiểu câu bác nói e chưa thấy cái gọi là đẳng cấp ... Đẳng cấp cỡ RR, FRE, LAM thì e ko dám mơ chư Cam, B và Lexus e đã từng đi qua rồi ạ.
theo em hiểu thì xe cỏ là xe rất rất thông dụng giá rẽ, bình dân, " còi " vì em nó thấp, ngắn và máy nhỏ là đúng rồi.
có bác kêu giám đốc ko đi vios là đúng rồi . giám đốc cũng 3 bảy loại . nói chung người thật sự có nhiều tiền thì người ta lo cho sự an toàn bản thân là hàng đầu, nên Vios chưa bao giờ nằm trong lựa chọn của họ ( người nhiều tiền )
còn bình dân như em thì leo lên Vios, Ỉn là thấy sướng lắm rồi
có bác kêu giám đốc ko đi vios là đúng rồi . giám đốc cũng 3 bảy loại . nói chung người thật sự có nhiều tiền thì người ta lo cho sự an toàn bản thân là hàng đầu, nên Vios chưa bao giờ nằm trong lựa chọn của họ ( người nhiều tiền )
còn bình dân như em thì leo lên Vios, Ỉn là thấy sướng lắm rồi
Cỏ mà nó không đổ kềnh ra đường như mấy em 2B là good rồi….
Cỏ mà mưa ko ướt, nắng ko đen, đụng ko chết là ok rồi….
Hơn chán 2B….
He he…
Mong tòan dân VN có xe cỏ để đi, ko phải chen lúc nhúc trên 2B nữa!!!! Lúc đó có nghĩa dân giàu nước mạnh thực sự rùi….!!!
Cỏ mà mưa ko ướt, nắng ko đen, đụng ko chết là ok rồi….
Hơn chán 2B….
He he…
Mong tòan dân VN có xe cỏ để đi, ko phải chen lúc nhúc trên 2B nữa!!!! Lúc đó có nghĩa dân giàu nước mạnh thực sự rùi….!!!
em chưa thấy ai ngồi xe xịn mà chê xe dỏm hơn cả, nhưng xe ôm, xích lô, bán dạo, đánh giầy ngồi chê xe này xe kia thì em nghe nhiều lắm rồi. bác chủ cũng đừng bức xúc làm gì, Cái xe cỏ mà bác đề cập vẫn là niềm mơ ước không tưởng của mấy chục triệu người Việt Nam đấy ạ!
Mặc cảm gì cho mệt bác ơi, dù sao cũng là con Vai ốt chính hiệu. Con Cam 2.0 của VN cái thùng là của Cam cho nó oách nhưng bộ đồ lòng thì ai ai cũng biết rồi, nhiều người ngồi trên cái thùng Cam 2.0 còn chưa mặc cảm thì Vios chính hiệu phải tự hào lên đi chứ.
Like!nofear126 nói:em chưa thấy ai ngồi xe xịn mà chê xe dỏm hơn cả, nhưng xe ôm, xích lô, bán dạo, đánh giầy ngồi chê xe này xe kia thì em nghe nhiều lắm rồi. bác chủ cũng đừng bức xúc làm gì, Cái xe cỏ mà bác đề cập vẫn là niềm mơ ước không tưởng của mấy chục triệu người Việt Nam đấy ạ!
99% ông đi xe xịn để "tự tin" trước bạn hữu - người thân - hàng xóm - đồng nghiệp, 1% bị ép phải đi cho phù hợp với vị trí xã hội.
Em mơí thấy chiếc vios taxi chạy 400.000km làm lại máy. Như vậy chắc 40 năm xe gia đình (10.000km/năm) mới làm lại máy. Nên giá vios là rất "value for the money" rồi.
Mấy cái option bỏ ra vài chục chai là xong. có gì đâu.
Mấy cái option bỏ ra vài chục chai là xong. có gì đâu.
Last edited by a moderator:
400k mà làm lại máy do thay nhớt dỏm xe Taxi cày bừa mà chăm sóc không đúng cách.Xe gia đình em dự phải hơn 500k