Có mà bác. Vạch liền thì k dc cán, càng k dc vượt mà. Mình cứ vượt miễn k cán vạchVạch không liên quan tới việc cho hay cấm vượt, đó là do mình tự nghĩ ra rồi làm khó cho mình thôi anh.
Không được vượt qua vạch á, chứ làm gì có liên quan tới vượt xe khác đâu anh.Có mà bác. Vạch liền thì k dc cán, càng k dc vượt mà. Mình cứ vượt miễn k cán vạch
Hehe, thế đúng là vô phương.Có mà bác. Vạch liền thì k dc cán, càng k dc vượt mà. Mình cứ vượt miễn k cán vạch
Thế nếu vạch đứt-liền song song nhau, mình ở làn bên đứt lấn qua làn bên liền xong rồi có được về lại làn đứt của mình không nhỉ, nếu vậy có tính là cán vạch liền lúc mình trở lại làn bên đứt của mình không ta?Mấy cái vạch kiểu nàu trẻ con nó cũng biết hết rồi. Nói như bài viết thì chỉ cần hiểu vạch đứt thì được đè còn liền thì ko vậy thôi. Màu gì kệ mịa nó.
Bác @Honda 67 nói đúng. Vạch đứt-liền và vượt ko liên quan gì nhau. Hai tình huống phổ biến nhất hay thấy (nên riết nhiều người nhầm lẫn thành mặc định là vậy) là biển cấm vượt đi với vạch liền và hết cấm vượt đi với vạch đứt. Nhưng cấm vượt đi với vạch đứt và hết cấm vượt đi với vạch liền cũng ko có gì bất hợp lý cả
tốc độc có liên quan tới đường có dải phân cách cứng và ko có ko bác ?Không nhé, tốc độ thì theo biển báo!
vậy nếu cái lane nó rộng, xe phía trước nép nép qua 1 bên cho vừa xe mình qua vượt qua chắc ko phạm luậtCó mà bác. Vạch liền thì k dc cán, càng k dc vượt mà. Mình cứ vượt miễn k cán vạch
Mẹ bà, sinh ra cái biển cấm vượt làm gì nhỉ, vạch đứt-liền là đã giải quyết là dc rồi
Còn xe máy nữa anh, nhiều con đường quá nhỏ kẻ vạch liền thì không đủ để lách xe máy.vậy nếu cái lane nó rộng, xe phía trước nép nép qua 1 bên cho vừa xe mình qua vượt qua chắc ko phạm luật
Mẹ bà, sinh ra cái biển cấm vượt làm gì nhỉ, vạch đứt-liền là đã giải quyết là dc rồi