Hạng B2
10/9/08
385
1.478
93
www.google.com.vn
Ví dụ em đi ở làn 60 đúng tốc độ 60 vượt 1 ông đang ở làn 80 đi tốc độ tầm 55 có tính là e vượt phải ko các bác?
Vượt vẫn là vượt.
Nhưng vượt phải chỉ tính khi đường không có vạch chia làn hoặc có chia nhưng chỉ có 1 làn dành cho ô tô
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Hiểu như bác thì chỉ để mấy thằng mất dạy ... làm tiền
Bác học luật chưa? Mức độ ưu tiên là người điều tiết - biển tạm - biển báo - vạch kẻ đường. Luật sao em làm vậy thôi. Còn mình k tuân thì tự chịu.
 
Hạng D
10/1/14
2.959
5.079
113
Sài Gòn
Bác học luật chưa? Mức độ ưu tiên là người điều tiết - biển tạm - biển báo - vạch kẻ đường. Luật sao em làm vậy thôi. Còn mình k tuân thì tự chịu.

Thứ tự đó chỉ để học, không được áp dụng khi đang tham gia GT .
Biển cấm trước đó, nhưng vạch kẻ dưới đường cho phép theo cứ theo vạch kẻ. Cớ gì mà phải sợ biển báo.
Người ta kẻ vạch là hướng dẫn mình GT, chẳng lẽ họ dư sơn à. Thân
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Thứ tự đó chỉ để học, không được áp dụng khi đang tham gia GT .
Biển cấm trước đó, nhưng vạch kẻ dưới đường cho phép theo cứ theo vạch kẻ. Cớ gì mà phải sợ biển báo.
Người ta kẻ vạch là hướng dẫn mình GT, chẳng lẽ họ dư sơn à. Thân
Thế thì bác cứ làm gì bác thích thôi :D. Không tham gia giao thông thì ngồi ở nhà vẫn thấy biển báo. Hay thật :D. Luật mà giao thông k áp dụng khi tham gia giao thông chắc phải áp dụng lúc đang lái máy bay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/6/15
5.526
29.160
113
Biển báo có giá trị hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường
Biển báo có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường là đúng, khi cả biển báo và vạch kẻ đường có cùng một nội dung. Trường hợp này là khác, biển báo cấm xe vượt xe, vạch kẻ đường cấm đè và vượt qua vạch nên cả hai đều có hiệu lực.
 
Hạng B2
1/10/12
280
191
43
48
Quận 2, HCM
Em cũng nghĩ vậy. Vạch nét đứt nhưng cắm cái biển cấm vượt thì khác gì bẫy người giao thông. Vạch trên mặt đường nên trực quan, biển báo cắm trong lề nhiều khi lơ đãng chút không để ý là không thấy, nhìn vạch đứt mà vượt là bị đón đường liền (nhất là đi đường lạ).
Giữa biển cấm vượt và vạch kẻ nét liền thì mức phạt khác nhau nhiều lắm nha bác.
Bọn GTCC nhiều lúc em có cảm giác chúng nó ngu kinh dị. Đường mỗi chiều có 1 làn xe chạy, chúng kẻ vạch vàng liền, trong lề chúng cắm trạm xe buýt, sát lề chúng kẻ khu vực dừng xe buýt. Chạy sau xe buýt nó dừng đón khách là mình dừng giữa đường sau nó luôn. Nhiều khi thấy cả đoàn ô tô bị như vậy.
Ngu đúng quy trình mà Bác.
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Nếu làm đúng thì vạch trắng dùng trong đô thị, vạch vàng thì ngoài đô thị (hoặc tuyến đường có sương mù, sương mù thì chả ai chạy nhanh được)!
Nét đứt thì được vượt ...
Nét liền thì cấm vượt, nhưng được đè vạch trong trường hợp đặc biệt hoặc đảm bảo an toàn cho mình và người khác ...
Nét đôi, cấm đè vạch trong mọi trường hợp!
Vạch kẻ đường đi đôi với biển cấm vượt và bảng báo khu dân cư!
VN mà chịu làm như vậy thì a e lái xe sẽ an toàn và đỡ mệt hơn nhiều!