Hạng B2
9/4/15
445
524
93
37
Cái bẫy đó so với sự nguy hiểm khi đi chung với 2b , cái nào nguy hiểm hơn bác. Mà có dc bao nhiêu cái bẫy so với sl 2b ở thiên đường?
 
  • Like
Reactions: ngotpro
Hạng C
31/8/14
808
850
93
Đường 2 làn. 4b chạy 2 làn, thì 2b chạy làn nào. Con đường có chút xíu. Làn ai nấy chạy, ko phải an toàn hơn à. Các bác có time thì 5h chiều ra hai bà trưng, tận hưởng cái cảm giác 4b chạy 2 làn nhé.
Thế bác có tận hưởng cái cảm giác 4b nó nối đuôi nhau trên một làn qua mấy cái ngã tư khi đèn xanh đang chạy đến giữa đường thì kẹt cứng ngắc vì cái đèn ở ngã tư trên chuyển sang đỏ. Lúc đó nếu cứ để xe chình ình giữa giao lộ sẽ gây kẹt liên hoàn. Nếu bác đã nhắc đến Hai Bà Trưng thì chắc đã gặp trường hợp này. Vậy nói theo cách của bác cứ để xe như vậy là hợp lý? Lưu lượng xe lưu thông nhiều thì phải đi hai làn để giảm tải .Em chưa thấy 4b đi 2 làn làm kẹt xe bao giờ. Chỉ thấy nếu Cứ để 4b đậu hàng dài chiếm diện tích mặt đường gây dồn ứ ở các ngã tư gần nhau làm kẹt xe thôi.
 
  • Like
Reactions: BCT
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Em sẽ chung quan điểm với anh PV này nếu:
- Đường này không có phân cách cứng và cho phép vượt
- Hoặc đường này không phải QL huyết mạch

Các phương tiện có nhu cầu di chuyển khác nhau trên đoạn đường dài tại sao lại ép phải xếp hàng?
 
Hạng B2
17/3/08
142
103
43
47
chung quy lại cũng tại con đường nhỏ chút xíu không đáp ứng được lượng xe ngày càng tăng cao, không cho trộn làn thì kẹt xe 4b cho trộn làn thì cũng nguy hiểm cho 2b. thuế phí thu đều đều trạm thu phí đông như quân nguyên nhưng đường xá như vậy đó các bác cứ từ từ đợi nhé sau 2018 thuế về 0% xe cộ nhiều thu thêm rồi mở đường rộng cho mà chạy :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Roberkieu