Cho 4B và 2 B chạy chung 1 làn, thì bắt 4B lỗi vượt phải 2B hoàn toàn có và dễ dàng xảy ra. PV này phản ánh đúng đáng khen. Việc cho 4B, 2B, thô sơ... đi chung 1 làn , dù đã có 1 làn riêng cho xe 4B, nên tai nạn GT ngày càng tăng, làm nhiều người chết thảm là do điều hành GT tắc trách của mấy ông GTCC.đã chia 2 làn xe chạy thì ko còn khái niệm vượt phải nữa bác, Làn anh anh chạy, làn tôi tôi chạy, vượt phải ở chỗ nào!
Chỉ chọn những tuyến đường mà xe 4b nhiều, xe 2b ít lưu thông phân làn như vậy là hợp lý. Các bác nào phản đối thì chắc là chưa nếm được cảnh làn ngoài 4b xếp hàng bò hàng mấy km vì bị 1 chiếc xe tải chạy tốc độ rùa bò dẫn đầu trong khi làn trong trống trơn, chỉ loe hoe vài ba chiếc 2b
Tôi có cảm giác là anh chàng này chưa bao giờ lái 4 bánh. Tâm lý của người lái xe hơi Việt Nam là sợ đi chung với gắn máy lắm (theo kiểu "có ghẻ né ruồi" vậy), ông gắn máy Việt Nam là chúa đi bất kể luật! Do vậy chắc chẳng ai đi xe hơi mà chọn làn chung với gắn máy khi làn dành riêng xe hơi trống chỗ cả. Tôi nghĩ với tình hình giao thông Việt Nam hiện nay thì bảng phân làn này sẽ rất hiệu quả cho việc thông thoáng, chống ùn tắt mà không làm nguy hiểm cho 2 bánh bao nhiêu cả. Xe hơi sẽ vẫn chọn đi làn ngoài cùng cho đến khi cần vượt "cụ rùa" xe tải thì mới dùng đến "sự cho phép" của bảng phân làn.
Hehe. Em nào có gan thế bác ngọt. Vì em ý kiến trên phương diện một ngừoi sáng 2b đi làm, tối 4b đi chơi , nên em nghĩ em cảm nhận dc cái sự ức chế khi dg nhỏ 2 lane , kẹt xe, mà 4b đi 2 lane. Em đã từng có bài viết nhờ các bác thông não về việc 4b đi 2 lane ở hai bà trưng. Pháp luật cho phép chạy 2 lane, nhưng em đặt câu hỏi là với lượng 4b lớn , đường nhỏ xíu, số lượng 2b thì như quan nguyên , khi 4b đi 2 lane thì 2b đi ở đâu? Vỉa hè chăng hay xào chẻ , chui rúc khoảng giữa 40 cm giữa 2 lane 4b. Em đồng ý dg vắng thì 4b 2 lane cũng ko sao, nhưng thực sự nếu là em , em sẽ chạy lane ngoài, dù dg có đông. Vào lane trong, với trình độ của các nài 2b , và sự tinh tế khi ôm vô lăng của 4b thì trc sau cũng sẽ mang hoạ. Vài suy nghĩ của em.A đăng bài báo đó à ? Mềnh sẽ chửi a
em nghĩ vấn đề là ở ý thức của người đi ô tô, tùy trường hợp mà vào làn bên trong để đi ( không có hoặc ít xe máy, không gây nguy hiểm và cản trở xe máy ) chứ QL 1A đoạn dầu dây - ngã ba ông đồn mà ô tô chỉ đi được 1 làn thì vô cùng ức chế khi gặp chim mồi .Đường 2 làn. 4b chạy 2 làn, thì 2b chạy làn nào. Con đường có chút xíu. Làn ai nấy chạy, ko phải an toàn hơn à. Các bác có time thì 5h chiều ra hai bà trưng, tận hưởng cái cảm giác 4b chạy 2 làn nhé.
Anh ấy ngày càng lợi hại hơn xưaCho 4B và 2 B chạy chung 1 làn, thì bắt 4B lỗi vượt phải 2B hoàn toàn có và dễ dàng xảy ra. PV này phản ánh đúng đáng khen. Việc cho 4B, 2B, thô sơ... đi chung 1 làn , dù đã có 1 làn riêng cho xe 4B, nên tai nạn GT ngày càng tăng, làm nhiều người chết thảm là do điều hành GT tắc trách của mấy ông GTCC.
Chiều tuyến này xe máy đông, em chạy còn phải lấn ra ngoài ... nên cho chạy 2 làn lúc trưa, tối, sáng sớm.