Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
em đi công tác mấy hôm nên gián đoạn, có thể thớt này không còn nóng nữa những đã bắt đầu thì phải có kết thúc.
em post tiếp hành trình còn lại của chuyến đi.
sáng sớm hôm sau vẫn còn 2 xe Uaz (F1 và xe hậu cần Kiên Đầu Kéo) vẫn còn ở dưới dốc Đá K'tường.
526327_446036812171161_933924928_n.jpg

 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
998945_446036858837823_2004900099_n.jpg
Đường lên thì vẫn trơn như mỡ do mưa đêm qua.
577254_446037138837795_1236419148_n.jpg
970691_446037258837783_277808491_n.jpg
ở những chỗ như thế này, không xe nào qua nổi mà không tời, do cua gấp khúc và dốc đứng.
1150815_446037275504448_157538315_n.jpg

 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Thợ máy Isam cô chống nước bằng cách bịt vỏ cầu của FJ40 bằng cách này.
994886_446037928837716_2112282595_n.jpg
1000300_446037962171046_1960027460_n.jpg
1003518_446037998837709_1256311979_n.jpg
969399_446038015504374_877559071_n.jpg
1001556_446038072171035_1342571915_n.jpg
1011596_446038118837697_1288944507_n.jpg

 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Bò Sữa sau nhiều giờ cứu kéo, đứt cáp, hư cả 2 tời, đây là thời điểm để chữa trị để tiếp tục quãng đường tiếp theo.
543837_446038165504359_386313261_n.jpg
Tời mới xách tay từ Mỹ, Warn 18000 LB, cũng đứt cáp chỉ sau 1 chuyến đi. bạc đạn bơm nước thì kêu như cối xay gió.
20501_446038292171013_1773925595_n.jpg


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Ăn trưa xong, mọi người tiếp tục lên đường ra Di Linh. Khoảng cách offroad còn lại từ lán trại (đỉnh dốc đá K'Tường đến Tam bố, Di Linh) là 40km.
đi được 200m thì gặp cây lớn đổ ngang đường, cả đoàn mất 1h để cưa và kéo cây, lúc này em tham gia cưa nên chẳng có hình nào.
sau đó tiếp tuc được 200m thì xe 4runner của Thuybinh tèo toàn tập, bơm nước kẹt cứng, curoa bốc khói.
mất 30p cho việc tháo hết dây curoa và hành trình " xỏ mũi 4Runner" bắt đầu tư đây.
với 2.5 tấn sắt, như một con voi đất, 2 UAZ nối đuôi nhau tiếp tục hành trình.
999713_446040918837417_951424011_n.jpg
1150946_446040988837410_1739002992_n.jpg
563925_446040992170743_1376129231_n.jpg


 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
với nhưng con dốc mà xe chạy 1 mình còn khó nói gì đến việc cứu kéo xe khác, giải pháp là chỗ nào khó thì tời thôi. từng chiếc, từng chiếc một sẽ được tời qua những chỗ khó khăn nhất.
995763_446041145504061_2037252231_n.jpg
cái tời có 2 lần 3tr mà hoạt động khá hiệu quả, cứu được mình lẫn những xe trong đoàn. trong khi các xe khác trang bị tời mắc gấp 10 lần cũng chỉ để tự cứu mình.

 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Sự giúp sức của F1. đã làm cho hành trình suông sẻ hơn nhiều, lần nữa cảm ơn F1 và Chã.
1098115_446041845503991_389905304_n.jpg
945938_446041218837387_1690622535_n.jpg
1098197_446041148837394_1663659826_n.jpg
1146608_446041655504010_2049311969_n.jpg