em đi công tác mấy hôm nên gián đoạn, có thể thớt này không còn nóng nữa những đã bắt đầu thì phải có kết thúc.
em post tiếp hành trình còn lại của chuyến đi.
sáng sớm hôm sau vẫn còn 2 xe Uaz (F1 và xe hậu cần Kiên Đầu Kéo) vẫn còn ở dưới dốc Đá K'tường.
em post tiếp hành trình còn lại của chuyến đi.
sáng sớm hôm sau vẫn còn 2 xe Uaz (F1 và xe hậu cần Kiên Đầu Kéo) vẫn còn ở dưới dốc Đá K'tường.
Ăn trưa xong, mọi người tiếp tục lên đường ra Di Linh. Khoảng cách offroad còn lại từ lán trại (đỉnh dốc đá K'Tường đến Tam bố, Di Linh) là 40km.
đi được 200m thì gặp cây lớn đổ ngang đường, cả đoàn mất 1h để cưa và kéo cây, lúc này em tham gia cưa nên chẳng có hình nào.
sau đó tiếp tuc được 200m thì xe 4runner của Thuybinh tèo toàn tập, bơm nước kẹt cứng, curoa bốc khói.
mất 30p cho việc tháo hết dây curoa và hành trình " xỏ mũi 4Runner" bắt đầu tư đây.
với 2.5 tấn sắt, như một con voi đất, 2 UAZ nối đuôi nhau tiếp tục hành trình.
đi được 200m thì gặp cây lớn đổ ngang đường, cả đoàn mất 1h để cưa và kéo cây, lúc này em tham gia cưa nên chẳng có hình nào.
sau đó tiếp tuc được 200m thì xe 4runner của Thuybinh tèo toàn tập, bơm nước kẹt cứng, curoa bốc khói.
mất 30p cho việc tháo hết dây curoa và hành trình " xỏ mũi 4Runner" bắt đầu tư đây.
với 2.5 tấn sắt, như một con voi đất, 2 UAZ nối đuôi nhau tiếp tục hành trình.
với nhưng con dốc mà xe chạy 1 mình còn khó nói gì đến việc cứu kéo xe khác, giải pháp là chỗ nào khó thì tời thôi. từng chiếc, từng chiếc một sẽ được tời qua những chỗ khó khăn nhất.
cái tời có 2 lần 3tr mà hoạt động khá hiệu quả, cứu được mình lẫn những xe trong đoàn. trong khi các xe khác trang bị tời mắc gấp 10 lần cũng chỉ để tự cứu mình.