Vấn đề là anh Bình chủ tịch có dám đi không?DAOTHOAT nói:Chuyến đi đúng là tuyệt vời ,thử hết sức căng của xe của người .đường dài mới biết ngựa nào ngon nhẩy .
Lại nói về việc bắt cặp trong offroad.
buổi trưa khi chia tay ở lán các xe bắt cặp với nhau vì thực tình môn offroad là môn chơi đồng đội.
cặp được bắt như sau:
F1- Phụ Tình (2 xe Uaz 3 cầu)
Múc - Vũ LK - ThuyBinh (2 uaz, 1 4runner 4 cầu)
Kiên đầu kéo - binh Beer - Xe hậu cần (2 Uaz, 1 Wrangler 6 cầu)
Hoang Isamco - Volcano (1 Uaz, 1 FJ 40. 3 cầu)
buổi trưa khi chia tay ở lán các xe bắt cặp với nhau vì thực tình môn offroad là môn chơi đồng đội.
cặp được bắt như sau:
F1- Phụ Tình (2 xe Uaz 3 cầu)
Múc - Vũ LK - ThuyBinh (2 uaz, 1 4runner 4 cầu)
Kiên đầu kéo - binh Beer - Xe hậu cần (2 Uaz, 1 Wrangler 6 cầu)
Hoang Isamco - Volcano (1 Uaz, 1 FJ 40. 3 cầu)
sáng sớm thức dậy nhưng cũng chẳng thể đi tiếp được vì xe hết dầu, kiểm tra lần nữa xem hết dầu thật hay là bị sự cố bơm, đường dẫn, sau khi kết luận là hết dầu thì cả nhóm có 2 phương án.
1-đi tìm chỗ có sóng (ra đến đoạn này thì chỗ có sóng, chỗ không) gọi điện cho nhóm Kiến (gọi cho Quốc curoa) mua dầu và Xăng mang vào (xăng cho xe Muc, Dầu cho Xe anh Vũ)
2-từ lúc 4h sáng đã nghe tiếng máy ủi (vì được thông báo xe Binh Beer và Volcano đi sau máy ủi) và máy ủi chạy dầu nên chờ xem thế nào.
tác nghiệp lúc chờ.
1-đi tìm chỗ có sóng (ra đến đoạn này thì chỗ có sóng, chỗ không) gọi điện cho nhóm Kiến (gọi cho Quốc curoa) mua dầu và Xăng mang vào (xăng cho xe Muc, Dầu cho Xe anh Vũ)
2-từ lúc 4h sáng đã nghe tiếng máy ủi (vì được thông báo xe Binh Beer và Volcano đi sau máy ủi) và máy ủi chạy dầu nên chờ xem thế nào.
tác nghiệp lúc chờ.