đi mãi rồi cũng hết đường ra Tam Bố, Di Linh. Điểm tập kết cuối cùng của chuyến đi.
và hình ảnh của hành trình dài nhất trong lịch sử offroad cũng kết thúc. xin hẹn lại các bác chuyến đi vào 5/9/2013 (cũng cung này nhưng sẽ có sự tham gia của cả 2 miền Nam Bắc).
và hình ảnh của hành trình dài nhất trong lịch sử offroad cũng kết thúc. xin hẹn lại các bác chuyến đi vào 5/9/2013 (cũng cung này nhưng sẽ có sự tham gia của cả 2 miền Nam Bắc).
Các bác đi offroad mà hình như dùng đt nokia loại bình thường nhỉ. Bị mưa hay ướt nước thì tèo mất còn gì. Theo e nghĩ nên trang bị loại chống nước - chống shock cho an toàn.
Phục các bác quá, em chỉ biết hóng và hóng theo từng bước chân các bác thôi.
Phục các bác quá, em chỉ biết hóng và hóng theo từng bước chân các bác thôi.
Thông thường trong offroad người trang bị tận răng lại không đi. Điển hình như Đại...peace nói:Các bác đi offroad mà hình như dùng đt nokia loại bình thường nhỉ. Bị mưa hay ướt nước thì tèo mất còn gì. Theo e nghĩ nên trang bị loại chống nước - chống shock cho an toàn.
Phục các bác quá, em chỉ biết hóng và hóng theo từng bước chân các bác thôi.
Phân tích kỹ hơn sẽ thấy đi cứu hộ kinh tế và an toàn hơn nhiều.hoaata nói:@ TOY : về cứu hộ cho khỏe ..,
Điển hình là em. Tốn hơn 40 lít xăng cho 260km. Nhưng không ngủ suốt 9h trên xe. Kể cả ngồi 1 mình không có ai tâm sự cho vui đỡ buồn ngủ.
Vì cũng mai là em có rất nhiều cách chống buồn ngủ nên chạy gần như suốt quảng đường về SG.
Các cách chống buồn ngủ của em từ nhẹ cho tới nặng:
+ Rửa mặt
+ Rửa mặt = nước đá lạnh
+ Lấy đá bỏ vô nón, đội nón lên đầu. Hết đá thì bỏ vô lại. Cứ như vậy đến hết cơn buồn ngủ thì thôi.
Cơn buồn ngủ của em kéo dài từ ngã 3 Dầu Giây đến Cầu Đồng Nai. Tốn hết 5 ngàn đá mi mua ở ngay ngã 3. về đến nhà lăn ra ngủ tới gần 2h chiều hôm sau. ( Về nhà hình như 1h30 sáng)
Có 2 việc là đi xe cứu hộ thì mình sướng, nhưng đồng đội ai cũng chạy xe về nên đành chạy luôn.
Ai thích sao chơi vậy chứ em không xúi nhé!
Thấy môn này coi bộ tốn kém nhiều $$$ hả các bác?
Chưa nói phụ tùng thay thế, chi phí phát sinh:
Chưa nói phụ tùng thay thế, chi phí phát sinh:
- Vận chuyển xăng dầu từ ngoài vô "điểm chết" ?
- Cứu hộ cho 1 chiếc từ "điểm chết" về SGN ?
Cám ơn bác đã phản hồi nhanh
Các bác chuẩn bị chu đáo quá, có xe xích kéo thì còn sợ gì nữa, chỉ sợ viêm màng túi thôi (225k/km=xích kéo) gặp dân lơ tơ mơ, không biết số DT liên hệ, chắc lúc đó nó chém bn mình cũng chịu quá
Tóm lại, môn này chỉ cần có nhiều ...$$$ mới dám tham gia
Cám ơn bài report của bác, ấn tượng quá
Các bác chuẩn bị chu đáo quá, có xe xích kéo thì còn sợ gì nữa, chỉ sợ viêm màng túi thôi (225k/km=xích kéo) gặp dân lơ tơ mơ, không biết số DT liên hệ, chắc lúc đó nó chém bn mình cũng chịu quá
Tóm lại, môn này chỉ cần có nhiều ...$$$ mới dám tham gia
Cám ơn bài report của bác, ấn tượng quá