Hạng D
23/5/12
1.937
77.849
113
Không cần thiết, không cần thiết, 7 năm sau em lấy con SH của bác làm gì... điều em muốn là mọi người đánh giá chính xác được case đầu tư, vị trí nào an toàn để đảm bảo x5 giá trị :) Bác là dân đầu tư ở đây thì bác ít nhiều đã hiểu rõ vị trí, nhưng để đầu tư đảm bảo x5 thì phải phân tích sâu hơn chút. Còn những khu vực bán kính 1km từ vị trí của em có thể sẽ nhân chậm hơn... điều quan trọng là các bác nhìn nhận đúng trọng tâm của case, là định vị được vị trí khu đô thị ven sông và tiềm năng trong tương lai.
Nếu anh Nên ngồi được ghế thái thú Gia Định đến 2026 thì quên mịa Đồng Nai đi
Phân tích case Đầu tư BĐS thực tế


Keywords Quốc lộ 1, Quốc lộ 22
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.849
113
đồng nai đầu tư song song với chiều này cũng được mà bác nhỉ? vì Long Thành và Bà Rịa là các dự án tầm quốc gia như sân bay LT và cảng Cái Mép.
2021-2025 ngân sách nhà nước toang hoác vì COVID và bão lũ miền Trung rồi ... ném tiền cho Đồng Nai không được vẹo gì thêm cho ngân sách, ném làm gì phí tiền.

Cái Mép SeaPort của nhà @nvquangcm bỏ thì thương vương thì tội , hội Tân Cảng Cát Lái đã support hết cỡ rồi mà vẫn không ngỏng đầu lên được thì chịu thôi.

Long Thành AirPort tiếp tục là trò dở hơi cám heo như Cát Mép SeaPort, lại trò lấy bớt khách Tân Sơn Nhất AirPort - chứ quên ngay và luôn làm điểm trung chuyển mới.
 
Hạng B2
3/1/12
254
1.641
93
Em sẽ phân tích và bóc tách sâu hơn các thắc mắc của bác nhé, em đánh giá đây là những thắc mắc chung của mọi người, khi em bắt đầu quan tâm khu này, cách đây 5 năm trước cho đến bây giờ em mới đầu tư là bác hiểu rồi nha, em không biết xuất phát điểm của bác, nhưng xuất phát điểm của em là dân tài chính và làm dự án cho một số công ty bất động sản, nên độ nhạy về thị trường của em có thể nói là khá tốt. 5p giới thiệu đã xong, giờ mình đi thẳng vô vấn đề nhé...:)
  1. Bác ko thể tưởng tượng aqua tăng từ 10 tỷ lên 30 tỷ: giá chỉ là khái niệm, em ko quan tâm Aqua giá bao nhiu, điều em quan tâm là giá nhà Aqua sẽ cao hơn hay thấp hơn giá nhà trung tâm TP Biên Hoà D2D hay KDC An Bình chẳng hạn. Giả sử, Aqua sau 5 năm nữa hoàn thiện, với cơ sở hạ tầng hiện đại, bến du thuyền, TTTM, Ks Novotel 4 sao, bệnh viện shing mark, trường học quốc tế, hương lộ 2 kết nối thẳng lên cao tốc, ngay gần khu hành chính của Tỉnh... thì bác sẽ chọn Aqua hay chọn D2D hay chọn KDC An Bình với cùng một mức giá? Câu hỏi này bác tự trả lời giúp em nhé ;)
  2. Con đường đang vẽ ra kia? Là con đường nào bác? Chắc ko phải HL2, HL2 đang gấp rút thi công, ko phải là con đường đang nằm trên giấy. Chỉ trong tg ngắn tới, bác sẽ thấy GĐ1 sẽ có máy móc đến thi công, để làm đường nối ra QL51, lúc này bác kiểm chứng những j em nói nhé. HL 2 lòng đường 60m nối thẳng lên CT nên vấn đề kẹt đường tại HL2 hơi xa vời, mà kẹt đường thì lúc đó chứng tỏ khu vực hút dân tốt, giá nhà đất sẽ càng tăng :)
Bác có j muốn phản biện thì nói em nha, giải đáp được em sẽ giải đáp :)
Em hơn 30 chục năm ở biên quà , thật tình thì trung tâm Biên quà ( p. Thống nhất, quang vinh, quyết thắng) như là quận 1 chả thiếu cái gì ( trừ buôn hàng sỉ thì phải lên xì gòn thôi ) . Mọi thứ từ dân cư , tiện ích , cơ sở hạ tầng đã available sẵn , chưa kể định hướng các bác chóp bu tỉnh cũng muốn tăng cường đầu tư trung tâm nội đô ( bờ kè, bửu long, đường ven sông cái, trung tâm qua cù lao - tân vạn ). Nói gì thì nói ko thể thay thế đc ( ví dụ tp mới ko thể thay thế đc thủ dầu một ).
---> Chốt lại tầm nhìn 10 năm năm nữa aqua cũng chưa thể bằng 1/4 đô thị trung tâm biên hòa hiện nay đc, chưa kể giá ảo mức đó dân sài gòn có tiền mua đầu tư chứ có ai mà ở , long hưng là ví dụ cho hơn 7 năm nay. Ngon thì phe ông Trúc và đồng bọn ổng để ông làm rồi , tội gì phải bán ( nghe bác ấy chém thì thôi rồi luôn )

Nói đến Đồng nai thì cái sợ nhất là sợ bánh vẽ và thứ 2 quy hoạch làm cơ sở hạ tầng điện đường trường trạm như rùa bò , mấy chục năm có ra cái gì đâu . Mặc kệ các đội thi nhau xâu xé kiếm lời .
Có đi ra bắc mới thấy các tỉnh hồi xưa mới bằng ngón út của đồng nai giờ thì đường xá , quy hoạch mọi thứ như đô thị loại 1 , trung tâm biên hòa kiếm con đường lớn ko ra .
 
Hạng B2
29/4/15
304
1.793
103
36
2021-2025 ngân sách nhà nước toang hoác vì COVID và bão lũ miền Trung rồi ... ném tiền cho Đồng Nai không được vẹo gì thêm cho ngân sách, ném làm gì phí tiền.

Cái Mép SeaPort của nhà @nvquangcm bỏ thì thương vương thì tội , hội Tân Cảng Cát Lái đã support hết cỡ rồi mà vẫn không ngỏng đầu lên được thì chịu thôi.

Long Thành AirPort tiếp tục là trò dở hơi cám heo như Cát Mép SeaPort, lại trò lấy bớt khách Tân Sơn Nhất AirPort - chứ quên ngay và luôn làm điểm trung chuyển mới.
Long Thành AirPort là sân chơi của các anh, bỏ làm sao được bác.
Còn Cái Mép cá nhân mình đánh giá là xu hướng phát triển tất yếu, Cát Lái đang quá tải và ko thể mở rộng, bên cạnh đó xu hướng thế giới đang ngày càng sử dụng các tàu siêu lớn từ 50.000 tấn trở lên thì Cái Mép là hướng đi đúng :) Cái mà Cái Mép đang thiếu là sự kết hợp đồng bộ giữa cảng biển và hạ tầng giao thông, cùng với hạ tầng phục vụ cảng biển, các kho ICD, và một phần quan trọng không kém là tổ chức đội trung chuyển hàng cho Cái Mép. Cá nhân mình đánh giá các điểm trên sớm muộn cũng phải khắc phục, ngày Cái Mép thể hiện đúng vai trò của nó cũng sẽ không lâu :)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: Tấn Dũng
Hạng D
23/5/12
1.937
77.849
113
Em hơn 30 chục năm ở biên quà , thật tình thì trung tâm Biên quà ( p. Thống nhất, quang vinh, quyết thắng) như là quận 1 chả thiếu cái gì ( trừ buôn hàng sỉ thì phải lên xì gòn thôi ) . Mọi thứ từ dân cư , tiện ích , cơ sở hạ tầng đã available sẵn , chưa kể định hướng các bác chóp bu tỉnh cũng muốn tăng cường đầu tư trung tâm nội đô ( bờ kè, bửu long, đường ven sông cái, trung tâm qua cù lao - tân vạn ). Nói gì thì nói ko thể thay thế đc ( ví dụ tp mới ko thể thay thế đc thủ dầu một ).
---> Chốt lại tầm nhìn 10 năm năm nữa aqua cũng chưa thể bằng 1/4 đô thị trung tâm biên hòa hiện nay đc, chưa kể giá ảo mức đó dân sài gòn có tiền mua đầu tư chứ có ai mà ở , long hưng là ví dụ cho hơn 7 năm nay. Ngon thì phe ông Trúc và đồng bọn ổng để ông làm rồi , tội gì phải bán ( nghe bác ấy chém thì thôi rồi luôn )

Nói đến Đồng nai thì cái sợ nhất là sợ bánh vẽ và thứ 2 quy hoạch làm cơ sở hạ tầng điện đường trường trạm như rùa bò , mấy chục năm có ra cái gì đâu . Mặc kệ các đội thi nhau xâu xé kiếm lời .
Có đi ra bắc mới thấy các tỉnh hồi xưa mới bằng ngón út của đồng nai giờ thì đường xá , quy hoạch mọi thứ như đô thị loại 1 , trung tâm biên hòa kiếm con đường lớn ko ra .
Trong khoảng 3-4 năm tới dự lãi suất ngân hàng không dám tăng cao, tăng lãi suất thì nhiều doanh nghiệp sẽ chết ngắc ngứ ... vậy thì sòng casino chứng khoán và sàn bạc BĐS sẽ sôi động.
Đã là casino thì tiền không tự nhiên sinh ra, mà chui từ túi người này sang túi người khác, để kiếm tiền trên mấy sòng này ... thì hoặc đến trước khi mấy con voi @Wuyến @bavan @tuando đến và chạy trước khi mấy con voi này chạy, hoặc là gia nhập team với mấy con voi này để ăn rơi vãi.
:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Vinh7797 and bmws5
Hạng D
23/5/12
1.937
77.849
113
Long Thành AirPort là sân chơi của các anh, bỏ làm sao được bác.
Còn Cái Mép cá nhân mình đánh giá là xu hướng phát triển tất yếu, Cát Lái đang quá tải và ko thể mở rộng, bên cạnh đó xu hướng thế giới đang ngày càng sử dụng các tàu siêu lớn từ 50.000 tấn trở lên thì Cái Mép là hướng đi đúng :)
Chủ đề này nên cắp dép hỏi @nvquangcm , tiến sĩ điều độ vận tải sẽ khai sáng cho.