- Tags
- cr-v honda cr-v hybrid
Vâng bác, theo khuyến cáo của hãng thì dòng này thay nhớt hộp số sau 100.000km chứ không như loại dây đai phai thay mỗi 40.000km ạ, hiểu sâu về cấu tạo thì biết cách chăm xe tốt hơn ạBiết nhiều tốt mà bác, nắm rõ nguyên lý sẽ dễ biết chu kỳ sữa chữa lớn hay độ bền của nó, bán trước khi hư sẽ lời hơn
Nó dịch tự động nên có vài chỗ cũng khó hiểu lắm bác, em tự tìm tòi ra clip này cũng mong chia sẽ kiến thức với anh em, ông này có 1 clip phân tích về eCVT trên Toyota nữa ạAnh chủ có thể dùng phụ đề dịch tiếng Việt có sẵn trong video Youtube để dễ hiểu hơn.View attachment 3168206
Do nhà em đã có 1 chiếc Honda Jazz rồi, nên khi chọn xe em chỉ cần nhu cầu 5 chỗ, tiết kiệm xăng, máy bốc và ngoại hình đẹp thôi ạ, đúng là với tầm giá này có nhiều lựa chọn khác nhưng em lại thích sự độc lạ của bản HybridCRV hybrid là quá ok rồi nhưng set cái giá thấy khét quá , với tầm tiền đó thì có quá nhiều sự lựa chọn ở phân khúc cao hơn.
Theo em biết thì con CRV này xài hybrid cả nối tiếp và song song nên nó đắt và chạy sướng cũng là điều dễ hiểu chưa kể hybrid đời này là thế hệ thứ 4 rồi nên cũng được kiểm chứng rồi. Có điều kiện thì mình xúc thôi đời sống được bao lâu mà cứ phải tính toán cho nặng đầu Chúc mừng bác đã mua được con xe ưng ý.Do nhà em đã có 1 chiếc Honda Jazz rồi, nên khi chọn xe em chỉ cần nhu cầu 5 chỗ, tiết kiệm xăng, máy bốc và ngoại hình đẹp thôi ạ, đúng là với tầm giá này có nhiều lựa chọn khác nhưng em lại thích sự độc lạ của bản Hybrid
Cám ơn bác đã chia sẽ thêm thông tin, đúng là Honda đã tạo ra được chiếc xe vừa lái hay, mạnh, bốc mà lại vừa cực kìe tiết kiệm nhiên liệuMọi người thường nghĩ E-CVT của Honda như hộp số vô cấp thông thường, nhưng thực chất nó không hẳn là hộp số như mọi người lầm tưởng. Em xin trích nguyên văn thông tin sp từ Honda VN để các bác tham khảo.
Thông tin sâu hơn ở nguồn bên dưới:
e:HEV – Original Honda Hybrid System | Honda Technology | Honda
Advanced technologies for Honda's future, latest technology informationglobal.honda
Cám ơn bác, lúc đầu đi con xe to em cứ nghĩ nó sẽ cồng kềnh và nặng nề, nhưng do máy bốc và xe phản hồi rất chính xác từng thao tác từ vô lăng đến chân ga nên cảm giác rất tự tinTheo em biết thì con CRV này xài hybrid cả nối tiếp và song song nên nó đắt và chạy sướng cũng là điều dễ hiểu chưa kể hybrid đời này là thế hệ thứ 4 rồi nên cũng được kiểm chứng rồi. Có điều kiện thì mình xúc thôi đời sống được bao lâu mà cứ phải tính toán cho nặng đầu Chúc mừng bác đã mua được con xe ưng ý.
0-100 tiệm cận 8s thì nhanh rồi, lại ko CVT nữa thì ok, cách âm tốt hơn, rộng thoáng hơn. Có thêm AWD nữa thì 9.5 điểmCám ơn bác, lúc đầu đi con xe to em cứ nghĩ nó sẽ cồng kềnh và nặng nề, nhưng do máy bốc và xe phản hồi rất chính xác từng thao tác từ vô lăng đến chân ga nên cảm giác rất tự tin
em thì chỉ đi trong phố nên cũng không cần AWD lắm, nhưng riêng phần chống ồn thì bản RS em thấy ồn hơn các bản kia do dùng lốp Dunlop, cảm giác cứng và hơi xóc hơn ạ
0-100 tiệm cận 8s thì nhanh rồi, lại ko CVT nữa thì ok, cách âm tốt hơn, rộng thoáng hơn. Có thêm AWD nữa thì 9.5 điểm