Bác đừng dụ em. Em làm thiệt đóThôi, chọn fortuner đi bác ơi
Bác ơi, bác suy nghĩ trước khi bình luận lại nha bác, em đóng góp trên tinh thần xây dựng 1 sự lựa chọn cho 1 ngân sách hợp lý, chứ ai mà không biết bản full là ngon nhất hả bác. còn đi địa hình xấu thì tất nhiên không thể nào khắc nghiệt kiểu leo đèo lội suối cả, vì rất ít người dùng chiếc xe đi làm hàng ngày của mình để làm việc đó. Em đã nói rõ là nếu đi đà lạt là đi đến những địa điểm không quá khó rồi mà bác? còn nếu đi đồi cỏ hồng, xin lỗi bác, thử đi vào mùa mưa, hoặc trời còn sương trước 7h sáng, em đố bác có thể chạy thoát ra khỏi cánh đồng đó mà hok cần 1 xe kéo hoặc ít nhất 1 rơ móc tời.Bác bên Mitsu mà góp ý kiểu này thì sai rồi, đồng ý là đa số người dùng chỉ xử dụng 1 cầu khi di chuyển hàng ngày, nhưng khi hữu sự mới biết 2 cầu cần thiết như thế nào. Còn nói 4x4 đi cát hay sình lầy gì cũng mắc cạn, thì phải tùy thuộc điều kiện địa hình khó dễ như thế nào, chỉ biết là những nơi 4x4 vào được thì 4x2 chịu thua. Hầu hết anh em đi SUV và pickup lên Dalat muốn vào thông cô đơn, đồi cỏ hồng hồ Suối vàng đều tiếc rẻ khi trước đây không cố chút nữa để lấy 4x4.
Nói rõ hơn thì 4x4 nguyên bản có thể chạy vào được các con đường khá xấu, còn off road nặng như bác nói thì chẳng con xe bình thường nào chạy nổi, trừ khi độ chế thêm cho phù hợp.
em đồng ý với ý kiến của bác AWD là ngon rồi, ở đây em đang bàn về sự lựa chọn giữ 4x2 và 4x4 bác ơi. mà AWD của bác là par-time hay full-time vậy bác, và có ưu tiên sử dụng cầu nào trước không?Bác nói sao chứ xe e awd đi Đà Lạt đợt đó đi theo google map nó dẫn vào cái đường đang làm mới cào đất đỏ, mà chạy vào đường đất đỏ mùa mưa thì vẫn đi ầm ầm, mặc dù cảm giác là xe bị hơi trôi ngang nhưng vẫn đi ngon lành trong khi mấy con 50 chỗ,mấy con sedan 1 cầu nằm 1 đống chờ gọi xe tới kéo ra. Rồi đợt e chạy lên chùa cổng trời ở Bảo Lộc, lúc đấy đường lên dốc chùa cũng đang làm và cũng là đất đỏ xe e vẫn chạy lên ngọt sớt, còn con sedan trong đoàn e thì lên 1 đoạn trượt bánh tại chỗ phải trở xuống dốc bắt xe ôm lên. Nuôi quân 3 năm dụng quân 1 giờ, có đầu tư thì sẽ có lúc phải sài thôi, chứ bác mua bảo hiểm y tế thì có mong sớm dc dùng nó k.
Xe e ưu tiên dùng cầu trước(depart 4 bánh, khi ổn định tốc độ thì chuyển cầu trước) có chế độ địa hình để chọn.em đồng ý với ý kiến của bác AWD là ngon rồi, ở đây em đang bàn về sự lựa chọn giữ 4x2 và 4x4 bác ơi. mà AWD của bác là par-time hay full-time vậy bác, và có ưu tiên sử dụng cầu nào trước không?
hux, bác nói vầy nhiều bác chắc hok được hài lòng cho chiếc xe họ đã lựa chọn ạ. Trước khi em đi PS, em đi coi chán Everest rồi, em thì thấy có điều lạ tại phiên bản mới mất, chính hãng đã cắt bỏ đi chức năng chống ồn chủ động, vậy nguyên nhân do đâu mấy bác ? hay là do thực tế chỉ có tác dụng làm giảm ồn trong suy nghĩ?Nhìn kỹ Ev bây giờ xấu thật theo con mắt của em. Ủn cho Pajero
vậy xe bác là Oulander hả bác ?Xe e ưu tiên dùng cầu trước(depart 4 bánh, khi ổn định tốc độ thì chuyển cầu trước) có chế độ địa hình để chọn.
Nó xấu trong con mắt mình thui mà! Mắt mềnh chỉ thấy date 2015 về trước đẹphux, bác nói vầy nhiều bác chắc hok được hài lòng cho chiếc xe họ đã lựa chọn ạ. Trước khi em đi PS, em đi coi chán Everest rồi, em thì thấy có điều lạ tại phiên bản mới mất, chính hãng đã cắt bỏ đi chức năng chống ồn chủ động, vậy nguyên nhân do đâu mấy bác ? hay là do thực tế chỉ có tác dụng làm giảm ồn trong suy nghĩ?
AWD là sơmi 4WD,. Ở nước ngoài hay xe sang ghi chú rõ lắm, không dùng để đi đường xấu. AWD chỉ thiên về chạy nhanh thôi.Xe e ưu tiên dùng cầu trước(depart 4 bánh, khi ổn định tốc độ thì chuyển cầu trước) có chế độ địa hình để chọn.