Ác cảm Ford vụ lỗi mà không dám nhận dù em đã trãi nghiệm Everest 2012 và đánh giá cao hơn Sorento 2016.zậy mua Everest Titanium bi turbo, kaka
Em chạy cả hai nên thấy sò 2021 với hộp số mới và máy mới chạy bốc hơn hẳn sò 2016. Bác thử test sò 2021 chạy thử sẽ thấy.Cty em đang dùng Sorento máy dầu 2016 sau khi thanh lý Ford Everest 2012, thấy chạy chán hơn Ford nên em mất cảm tình. Nói chung em chỉ tập trung 2 chiếc này: Pajero em chấm từ đầu nhưng đâu lại xuất hiện CX8 thấy trẻ đẹp và rẻ hơn nên lung lay.
Quả đèn Adaptive quả thật hữa dụng- Đèn liếc đi khá an toàn, giờ quay lại Focus thấy bị thiếu sáng khi vô cua quá ), đèn cũng quá ok, sáng và rõ.
- e nhắn từ Focus Ecoboost-
Ps- vậy mà về Việt Nam Phò lại cắt mất
Chỉnh sửa cuối:
Sorento 2022 design mới khác hẳn, đẹp, máy móc ngon, options nhiềuCty em đang dùng Sorento máy dầu 2016 sau khi thanh lý Ford Everest 2012, thấy chạy chán hơn Ford nên em mất cảm tình. Nói chung em chỉ tập trung 2 chiếc này: Pajero em chấm từ đầu nhưng đâu lại xuất hiện CX8 thấy trẻ đẹp và rẻ hơn nên lung lay.
Đi đường xấu thực sự thì PS, nếu không thì CX8
mà ham hố vây chứ mấy khi đi đường xấu?
lựa chọn CX8.
(Tui thích PS hơn.)
mà ham hố vây chứ mấy khi đi đường xấu?
lựa chọn CX8.
(Tui thích PS hơn.)
Phanh tự động PS có mà A, acc PS cũng có, lim PS cũng có. Loa bose cx8 theo e cảm nhận bình thường, sưởi ghế ở VN là phí tiền, có 1 cái cx8 k được đó là hệ dẫn động 2 cầu dù cx có awd. Mấy món còn lại lên được hết.Khung gầm suv và cuv khác nhau nên ko so sánh được ( suv đi đường xấu còn cuv đi phố), còn động cơ 2.5 skyactive của mazda có lẽ ko thua 2.4 mivec của mitsubishi đâu . Còn opption cx8 hơn gồm: HUD, 10 loa bose, điều hòa 3 vùng độc lập, sưởi ghế, ghế da nappa, có phanh tự động cả trước và sau (PS chỉ có cảnh báo ko có phanh tự động), adapter cruise control ( tự giữ khoảng cách với xe phía trước).
Mới thử con Sor mới cảm giác khá rộng rãi tiện nghi, hiện đại, máy dầu khá êm cách âm ok cảm giác thích hơn CX5, còn Cx8 chưa được thử. Pajero cao ráo nhưng đúng là do nó tk cái ghế thế nào ấy cảm giác ngồi hơi chật và cao quá (chật hơn Fortuner). Máy dầu và hệ dẫn dộng Pajero ngon, nội thất trung tính cá nhân thấy không đẹp cũng không xấu. Đi gia đình đô thị là chính thì nên cx8 cho tiện ích và êm ái lên xuống xe cũng nhẹ nhàng, đi lại nhiều và đi xa đường trường/dường xấu thì máy dầu cho lì lợm và tiết kiệmCty em đang dùng Sorento máy dầu 2016 sau khi thanh lý Ford Everest 2012, thấy chạy chán hơn Ford nên em mất cảm tình. Nói chung em chỉ tập trung 2 chiếc này: Pajero em chấm từ đầu nhưng đâu lại xuất hiện CX8 thấy trẻ đẹp và rẻ hơn nên lung lay.
Chỉnh sửa cuối:
Chạy bình thường lên ga đều thì ko yếu, nhưng cần vượt đạp hơi thốc ga sẽ bị gào máy. Cx8 nặng hơn nhiều Cx5 mà dùng chung máy nên em thấy hãng ngta sắp xếp số 1 lên 2, 2 lên 3 tua máy lên khá cao. Thường từ số 1 lên 2 phải tua phải gần 2,5 mới chuyển số. Mỗi lần vượt ga lên tới 3,5 gần 4. Bản Awd nó còn nặng hơn bản 1 cầu chắc cũng vài chục kí nữa, nên theo em cần phải có động cơ dầu hoặc xăng công suất cao thêm tí nữamazda cx8 tại nhật cũng ráp động cơ 2.5l như tại vn, nhiều người nghĩ cỗ 2.5 này kéo ko nổi cái xác cx8, anh nào đang chạy cho ý kiến: yếu hay là ko?