Vụ này hồi trước trên đường Trường Sơn khúc rẽ vào ga quốc nội ( hồi chưa có cầu vượt ), mấy anh ngoại tỉnh và cả trong thành bị bắt nạt miết. Cứ thấy thổi vào là tay cầm 500k miệng xin rồi rít, nhì phát ghét ( đúng ra chỉ đóng tối đa 180k và yêu cầu biên lai thôi ). M6. đi làm về qua đây thường xuyên , một lần có dừng lại can thiệp giùm một chị.... mấy anh thì.... thôi kệ... cho đóng thuế... mờ luật vậy !!
Xem các anh ấy lập chốt ở phút 5:00 trong clip này nèChú ý: hiện nay XXX thường xuyên chặn xe sau trạm 2 đường 51 chiều VT- SG để phạt xe chạy thẳng trên làn rẽ trái theo vạch dưới đường khi qua đèn xanh đèn đỏ phía trước sau đó được ghi hình gửi lên.
https://youtu.be/TNEXBLn_Mrg
Thôi, để ng ta rẽ trái đi vào lam gi. Với lai tù giá long môn đến vach còn xa, ko dưa vào bb như vây đcNếu lỡ đi thẳng trên làn có vạch rẽ trái thì nói tôi chấp hành theo biển báo vì có hiệu lực cao hơn vạch![]()
Đi từ xa thấy trụ đèn giao thông có 2 đèn riêng biệt hiện số cho đèn xanh đỏ khác nhau ( cho 2 làn rẻ trái và đi thẳng) thì tốt nhất nên vào làn giữa nếu ta đi thẳng, vào địa phận Vũng tàu thì đa phần làn này có mũi tên 2 hướng trái và thẳng sẽ không bị phạt nếu ta đi thẳng ở làn này.
BD nhiều đường kiểu nàyở nước ngoài thấy họ toàn thiết kế như thế này nên đi rất an toàn và tiện lợi
![]()
có nghĩa lane rẽ trái sẽ được tạo thêm nhờ: ăn một phần đường bên kia và lane đi thẳng cong lại
Nếu tuyến đó trống thì cho ngta đi cho rồi. Còn đậu lại để chờ đi thẳng gây ách tắc xe rẽ trái thì phạt cho đáng. QL51 xe tải nặng nối hàng dài trong khi lane rẽ trái có lúc trống trơn. Nhìn là thèm & em cũng nhìu lần tranh thủ như vậy, đậu để khoảng cách đủ xa với xe trước rồi đánh lái lên đi thẳng luônĐi từ xa thấy trụ đèn giao thông có 2 đèn riêng biệt hiện số cho đèn xanh đỏ khác nhau ( cho 2 làn rẻ trái và đi thẳng) thì tốt nhất nên vào làn giữa nếu ta đi thẳng, vào địa phận Vũng tàu thì đa phần làn này có mũi tên 2 hướng trái và thẳng sẽ không bị phạt nếu ta đi thẳng ở làn này.
Làn giữa rất đông cont và tải nặng, địa phận Vũng Tàu đèn xanh chạy thẳng làn rẽ trái không vấn đề gì, nhưng địa phận Đồng Nai gặp lúc các anh vàng chưa ăn sáng thì em không bảo đảm cho các bác, có khi họ đểu họ bắt lỗi vượt đèn đỏ thay vì sai làn thì lại phải chửi nhau.Nếu tuyến đó trống thì cho ngta đi cho rồi. Còn đậu lại để chờ đi thẳng gây ách tắc xe rẽ trái thì phạt cho đáng. QL51 xe tải nặng nối hàng dài trong khi lane rẽ trái có lúc trống trơn. Nhìn là thèm & em cũng nhìu lần tranh thủ như vậy, đậu để khoảng cách đủ xa với xe trước rồi đánh lái lên đi thẳng luôn
Trên QL 51 đoạn gần cổng 11 hướng VT-SG xxx hay canh bắt xe máy.(mô tô)
Em xem qui chuẩn 41-2016 và rối luôn, các bác giải thích giúp em nhé.
Đoạn có dãy phân cách làn xe máy và ô tô có cắm biển số P.104 " Cấm xe máy" vậy có nghĩa là xe máy không được phép ra làn ngoài. Vậy xe gắn máy có được ra làn ngoài không? Biển P.104 này có hiệu lực với xe gắn máy không?
Đoạn vòng cua ngay cổng 11 hướng VT-SG trên QL51 có biển P.11a "Cấm xe gắn máy" vậy xe máy (mô tô) có đc đi vào không? Hay là cấm luôn xe máy (mo to). Theo trong qui chuẩn ghi là cấm tất, vậy nên em rối luôn.
Vậy biển P.104 và P.111a khác nhau là gì vậy các bác.
Ngày nào xxx cũng canh bắt các bác đi xe máy (mo to) từ hướng VT về SG. Đặt biệt là cn thì bao la.
Mỗi xe vào là 500K, điều như vắt chanh.
Em xem qui chuẩn 41-2016 và rối luôn, các bác giải thích giúp em nhé.
Đoạn có dãy phân cách làn xe máy và ô tô có cắm biển số P.104 " Cấm xe máy" vậy có nghĩa là xe máy không được phép ra làn ngoài. Vậy xe gắn máy có được ra làn ngoài không? Biển P.104 này có hiệu lực với xe gắn máy không?
Đoạn vòng cua ngay cổng 11 hướng VT-SG trên QL51 có biển P.11a "Cấm xe gắn máy" vậy xe máy (mô tô) có đc đi vào không? Hay là cấm luôn xe máy (mo to). Theo trong qui chuẩn ghi là cấm tất, vậy nên em rối luôn.
Vậy biển P.104 và P.111a khác nhau là gì vậy các bác.
Ngày nào xxx cũng canh bắt các bác đi xe máy (mo to) từ hướng VT về SG. Đặt biệt là cn thì bao la.
Mỗi xe vào là 500K, điều như vắt chanh.