- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hoan Lạc nói:Theo Bộ Giao thông vận tải, đến ngày 31/10/2011, số lượng ôtô chịu sự tác động của chính sách thu phí phương tiện cá nhân là 612.691 xe (tương ứng với 612.691 chủ phương tiện, chiếm 0,77% dân số cả nước). Các xe này phần lớn được sử dụng cho mục đích cá nhân (tuy có một số ôtô tham gia hoạt động vận tải là taxi, nhưng tỉ trọng khối lượng vận chuyển không lớn). Do vậy, về cơ bản không ảnh hưởng đến giá cả thị trường, giá thành hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tác động hữu hình muốn biết chính xác thì phải chờ thực tế hoặc chuyên gia có số liệu, cơ sở khoa học, nhưng chắc chắn là không bao giờ như cái bọn này nó nói. Còn tác động vô hình là đây, nó đẩy sức chịu đựng của nhân dân gần hơn tới mức giới hạn http://tuoitre.vn/Ban-doc/483267/Suc-dan-dang-bi-thu-thach.html
Bác bớt nóng đêy, thu phí xe công càng rõ khổ nữa, vì toàn bộ xe công chúng nó đang đi là tiền từ em, và bác ra cả, giờ mà bắt thu phí, nội con xe của e lo còn chưa nổi, bác còn xung phong đóng phí cho tụi nó nữa thì chít, hehetokyo nói:Ngay cả số liệu đưa ra cũng lập lờ. Tại sao không đưa rõ ra: bao nhiêu là taxi (theo em là nhiều vì ra đường 10 chiếc xe ô tô đã thấy hết 7-8 chiếc taxi); bao nhiêu xe của tổ chức; bao nhiêu xe cá nhân. Nếu không đưa rõ mà kết luận như trên là không thuyết phục.Hoan Lạc nói:Theo Bộ Giao thông vận tải, đến ngày 31/10/2011, số lượng ôtô chịu sự tác động của chính sách thu phí phương tiện cá nhân là 612.691 xe (tương ứng với 612.691 chủ phương tiện, chiếm 0,77% dân số cả nước). Các xe này phần lớn được sử dụng cho mục đích cá nhân (tuy có một số ôtô tham gia hoạt động vận tải là taxi, nhưng tỉ trọng khối lượng vận chuyển không lớn). Do vậy, về cơ bản không ảnh hưởng đến giá cả thị trường, giá thành hoạt động sản xuất kinh doanh.
Việc không thu phí xe công là không công bằng. Làm như vậy sẽ đưa thông điệp chỉ quan mới được đi ô tô, còn dân phải đi các phương tiện thấp kém hơn
Nói chung, không thể chấp nhận bị chèn ép như vậy. Cần phải đứng lên đấu tranh!
E dự vụ này thu quyết liệt là để có tiền trả nợ cho thằng vina xỉn đang nợ như chúa chổm.
tokyo nói:Ngay cả số liệu đưa ra cũng lập lờ. Tại sao không đưa rõ ra: bao nhiêu là taxi (theo em là nhiều vì ra đường 10 chiếc xe ô tô đã thấy hết 7-8 chiếc taxi); bao nhiêu xe của tổ chức; bao nhiêu xe cá nhân. Nếu không đưa rõ mà kết luận như trên là không thuyết phục.Hoan Lạc nói:Theo Bộ Giao thông vận tải, đến ngày 31/10/2011, số lượng ôtô chịu sự tác động của chính sách thu phí phương tiện cá nhân là 612.691 xe (tương ứng với 612.691 chủ phương tiện, chiếm 0,77% dân số cả nước). Các xe này phần lớn được sử dụng cho mục đích cá nhân (tuy có một số ôtô tham gia hoạt động vận tải là taxi, nhưng tỉ trọng khối lượng vận chuyển không lớn). Do vậy, về cơ bản không ảnh hưởng đến giá cả thị trường, giá thành hoạt động sản xuất kinh doanh.
Việc không thu phí xe công là không công bằng. Làm như vậy sẽ đưa thông điệp chỉ quan mới được đi ô tô, còn dân phải đi các phương tiện thấp kém hơn
Nói chung, không thể chấp nhận bị chèn ép như vậy. <span style=""color: #ff0000;"">Cần phải đứng lên đấu tranh</span>!
Đấu tranh = Đánh trâu = Tránh Đâu.
Chán....Nản
IV. TÁC ĐỘNG XÃ HỘI (THEO EM)
IV. A.: Người đi xe máy: thêm lý do để chê cười NN.
IV.A.: Nhóm đi xe trị giá khoảng 300 triệu-1,2 tỷ là nhóm cay cú nhất vì vẫn phải đóng tiền để đi nhưng trong lòng lúc nào cũng hậm hực. Những người này là ai? Theo cách mà bạn bè em thường nói: "trung lưu đểu" (có nhà, xe, thu nhập ổn định từ 20-40 triệu/tháng - không kể đánh quả). Đóng góp của nhóm này vào sự phát triển của xã hội không cần phải nói cũng biết.
IV.B: Nhà SX xe hơi
Nhóm này bị 1 đòn đau, và chưa chắc đã chịu ngậm miệng (gốc bự muh)
IV.C.: Giới kinh doanh xe hơi
Xe hơi sẽ ế, kinh doanh ế ẩm. Giới này sẽ kêu ca quyết liệt nhưng lực thì yếu nên sẽ thu hẹp kinh doanh.
IV.D.: Giới taxi và cho thuê xe
Taxi thì tăng giá, đổ lên đầu KH.
Giới cho thuê xe thì vui: nhiều xe ký gửi cho thuê, cước phí tăng KH chịu.
IV. A.: Người đi xe máy: thêm lý do để chê cười NN.
IV.A.: Nhóm đi xe trị giá khoảng 300 triệu-1,2 tỷ là nhóm cay cú nhất vì vẫn phải đóng tiền để đi nhưng trong lòng lúc nào cũng hậm hực. Những người này là ai? Theo cách mà bạn bè em thường nói: "trung lưu đểu" (có nhà, xe, thu nhập ổn định từ 20-40 triệu/tháng - không kể đánh quả). Đóng góp của nhóm này vào sự phát triển của xã hội không cần phải nói cũng biết.
IV.B: Nhà SX xe hơi
Nhóm này bị 1 đòn đau, và chưa chắc đã chịu ngậm miệng (gốc bự muh)
IV.C.: Giới kinh doanh xe hơi
Xe hơi sẽ ế, kinh doanh ế ẩm. Giới này sẽ kêu ca quyết liệt nhưng lực thì yếu nên sẽ thu hẹp kinh doanh.
IV.D.: Giới taxi và cho thuê xe
Taxi thì tăng giá, đổ lên đầu KH.
Giới cho thuê xe thì vui: nhiều xe ký gửi cho thuê, cước phí tăng KH chịu.
Last edited by a moderator:
Bác nào có số liệu các doanh nghiệp VAMA đóng góp ngân sách + lao động / so với số tiền lão # dự kiến thu xem cái nào lợi hơn ?
IV.B: Nhà SX xe hơi
Nhóm này bị 1 đòn đau, và chưa chắc đã chịu ngậm miệng (gốc bự muh)
IV.C.: Giới kinh doanh xe hơi
Xe hơi sẽ ế, kinh doanh ế ẩm. Giới này sẽ kêu ca quyết liệt nhưng lực thì yếu nên sẽ thu hẹp kinh doanh.
-------------------------------------------
Em đang trông chờ tiếng nói từ đây .
V.D.: Giới taxi và cho thuê xe
Taxi thì tăng giá, đổ lên đầu KH.
Giới cho thuê xe thì vui: nhiều xe ký gửi cho thuê, cước phí tăng KH chịu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Cái này thì chẳng đặng đừng . 1 lần tăng giá thuê xe là 1 lần khó ăn khó nói .
Nhóm này bị 1 đòn đau, và chưa chắc đã chịu ngậm miệng (gốc bự muh)
IV.C.: Giới kinh doanh xe hơi
Xe hơi sẽ ế, kinh doanh ế ẩm. Giới này sẽ kêu ca quyết liệt nhưng lực thì yếu nên sẽ thu hẹp kinh doanh.
-------------------------------------------
Em đang trông chờ tiếng nói từ đây .
V.D.: Giới taxi và cho thuê xe
Taxi thì tăng giá, đổ lên đầu KH.
Giới cho thuê xe thì vui: nhiều xe ký gửi cho thuê, cước phí tăng KH chịu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Cái này thì chẳng đặng đừng . 1 lần tăng giá thuê xe là 1 lần khó ăn khó nói .
Last edited by a moderator:
Thuế, phí ôtô và chuyện được - mất
, bên CNL đang nói A# là Goóc Ba Troốc Vịt Lam.
Phí lưu hành xe là 'rất nhân văn', Đi xe ô tô cá nhưn giờ thực sự mới là Đại Gia - mỗi năm chi phí nuôi con xe sơ sơ có 60 chai - có nhiêu đâu
- Mất: “Cùn” công nghiệp mũi nhọn.
- Được: Chưa biết phí thu, nhưng chắc chắn nhiều hơn thu của mấy ông VAMA.
Phí lưu hành xe là 'rất nhân văn', Đi xe ô tô cá nhưn giờ thực sự mới là Đại Gia - mỗi năm chi phí nuôi con xe sơ sơ có 60 chai - có nhiêu đâu
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.