620.000x30~18.000 tỷ với xe ôtô. Khoảng 12.000 tỷ với xe máy - nếu thu được.
Còn VAMA có khả năng thất thu 1/2 tiền thuế.
Xem ra xấp xỉ huề vốn.
Còn VAMA có khả năng thất thu 1/2 tiền thuế.
Xem ra xấp xỉ huề vốn.
bravia nói:về vụ thu phí này có lẽ các bác ở cõi trên ứ quan tâm tới phương án thu và cách thu, nhưng lại hơn run về cái gọi là bất ổn chính trị.
Hiện nay trong việc cải tổ công tác điều hành đang vấp phải sự phản đối ngay trong chính nội bộ, có điều lúc này có vẻ quyền lực đang tập trung về 1 đầu mối nhưng sự chống đối vẫn âm ỉ chảy đều và điều này các ảnh biết rõ nhất.
Việc mất lòng tin của Nhân dân từ các chính sách vĩ mô, vi mô của CP, đường lối lãnh đạo của Đ.., diễn ra nhiều, rõ, nhanh. Cho nên càng dễ gây ra các phản ứng tiêu cực trước bất kỳ cái gì trong cái gọi là 'công tác quản lý, lãnh đạo' mặc dù chưa biết đúng sai, cho nên rất khó trong công tác triển khai hay định hướng làm việc sắp tới của người dân. Nói chung là ở dưới bi chừ là rất Hoang mang, chả biết sắp tới nó ra sao nữa.
Sự mất ổn định phát sinh một hệ luỵ là luôn luôn mang trong lòng tư tưởng Phòng vệ, cả người dân lẫn CP. Do đó ở 2 đầu luôn đứng ở thế thủ thì chả còn gì gọi là Động lực phát triển. Tư duy sợ sệt thò ra là bị đập đang bao trùm lên toàn bộ cục diện hiện nay.
Cái đang bấu víu, hy vọng, mong chờ là yếu tố "Ngoại" thì cũng chập chờn, lởn vởn, thực giả bất phân, có lẽ là ánh sáng le lói cuối đường hầm. Không biết có đủ sức lết xuống tới đó không, rồi chả biết dùng tàn lực lết xuống dưới lại là ánh sáng của đom đóm không chừng. Hy vọng cuối cùng.
Trong bối cảnh đó dẫu biết khó khăn tận thu mọi giá nhưng có điều "nguỵ biện" cho điều ấy có tốt hơn là nhìn thật vào vấn đề hay không. Nhìn xa 1 tí có gì còn vớt vát được 1 chút niềm tin. Ai lại
Giảm kẹt xe -> đổi giờ làm-> vẫn kẹt xe -> chỉnh giờ làm : mèo lại hoàn mèo. Mất lòng tin.
Thu phí hạn chế phương tiện để giảm kẹt xe. Vậy nếu không giảm kẹt xe được thì tính sao? Có tin được không?
Thu giao thông để bảo trì giao thông. Vậy tiền thu có được đưa vào công tác giao thông cho đúng được không hay sử dụng cho mục đích khác. Có tin được không?
......
Việc thu các loại Phí, Thuế nhiều như hiện nay tạo góp phần tăng thu Ngân sách. Có ngân sách thì sẽ tái đầu tư cho nền kinh tế. Tuy nhiên lượng thu vào có bằng lượng chi ra không? Việc để đầu tư Nhà nước tốt hay để Tư nhân đầu tư tốt! Có lẽ đối với vấn nạn tham nhũng như ri này thì chúng ta thừa biết "họ" chọn cái nào rồi. Vấn đề mà ta nói ở đây chính là LÒNG TIN khi mà "họ" đang đem những chính sách ra để đánh cược đây.
Nói tới lòng tin lại nhớ tới sự kiện 1997 ở quê lúa, lật lại lịch sử thấy việc thịnh suy của các vương triều từ cổ chí kim đều có nguyên nhân từ sự mất lòng tin vào giai cấp thống trị.
Tại sao lại ví lịch sử là cái bánh xe, bởi nó có tính chất Chu kỳ.
bravia nói:về vụ thu phí này có lẽ các bác ở cõi trên ứ quan tâm tới phương án thu và cách thu, nhưng lại hơn run về cái gọi là bất ổn chính trị.
Hiện nay trong việc cải tổ công tác điều hành đang vấp phải sự phản đối ngay trong chính nội bộ, có điều lúc này có vẻ quyền lực đang tập trung về 1 đầu mối nhưng sự chống đối vẫn âm ỉ chảy đều và điều này các ảnh biết rõ nhất.
Việc mất lòng tin của Nhân dân từ các chính sách vĩ mô, vi mô của CP, đường lối lãnh đạo của Đ.., diễn ra nhiều, rõ, nhanh. Cho nên càng dễ gây ra các phản ứng tiêu cực trước bất kỳ cái gì trong cái gọi là 'công tác quản lý, lãnh đạo' mặc dù chưa biết đúng sai, cho nên rất khó trong công tác triển khai hay định hướng làm việc sắp tới của người dân. Nói chung là ở dưới bi chừ là rất Hoang mang, chả biết sắp tới nó ra sao nữa.
Sự mất ổn định phát sinh một hệ luỵ là luôn luôn mang trong lòng tư tưởng Phòng vệ, cả người dân lẫn CP. Do đó ở 2 đầu luôn đứng ở thế thủ thì chả còn gì gọi là Động lực phát triển. Tư duy sợ sệt thò ra là bị đập đang bao trùm lên toàn bộ cục diện hiện nay.
Cái đang bấu víu, hy vọng, mong chờ là yếu tố "Ngoại" thì cũng chập chờn, lởn vởn, thực giả bất phân, có lẽ là ánh sáng le lói cuối đường hầm. Không biết có đủ sức lết xuống tới đó không, rồi chả biết dùng tàn lực lết xuống dưới lại là ánh sáng của đom đóm không chừng. Hy vọng cuối cùng.
Trong bối cảnh đó dẫu biết khó khăn tận thu mọi giá nhưng có điều "nguỵ biện" cho điều ấy có tốt hơn là nhìn thật vào vấn đề hay không. Nhìn xa 1 tí có gì còn vớt vát được 1 chút niềm tin. Ai lại
Giảm kẹt xe -> đổi giờ làm-> vẫn kẹt xe -> chỉnh giờ làm : mèo lại hoàn mèo. Mất lòng tin.
Thu phí hạn chế phương tiện để giảm kẹt xe. Vậy nếu không giảm kẹt xe được thì tính sao? Có tin được không?
Thu giao thông để bảo trì giao thông. Vậy tiền thu có được đưa vào công tác giao thông cho đúng được không hay sử dụng cho mục đích khác. Có tin được không?
......
Việc thu các loại Phí, Thuế nhiều như hiện nay tạo góp phần tăng thu Ngân sách. Có ngân sách thì sẽ tái đầu tư cho nền kinh tế. Tuy nhiên lượng thu vào có bằng lượng chi ra không? Việc để đầu tư Nhà nước tốt hay để Tư nhân đầu tư tốt! Có lẽ đối với vấn nạn tham nhũng như ri này thì chúng ta thừa biết "họ" chọn cái nào rồi. Vấn đề mà ta nói ở đây chính là LÒNG TIN khi mà "họ" đang đem những chính sách ra để đánh cược đây.
Nói tới lòng tin lại nhớ tới sự kiện 1997 ở quê lúa, lật lại lịch sử thấy việc thịnh suy của các vương triều từ cổ chí kim đều có nguyên nhân từ sự mất lòng tin vào giai cấp thống trị.
Tại sao lại ví lịch sử là cái bánh xe, bởi nó có tính chất Chu kỳ.
bravia nói:về vụ thu phí này có lẽ các bác ở cõi trên ứ quan tâm tới phương án thu và cách thu, nhưng lại hơn run về cái gọi là bất ổn chính trị.
Hiện nay trong việc cải tổ công tác điều hành đang vấp phải sự phản đối ngay trong chính nội bộ, có điều lúc này có vẻ quyền lực đang tập trung về 1 đầu mối nhưng sự chống đối vẫn âm ỉ chảy đều và điều này các ảnh biết rõ nhất.
Việc mất lòng tin của Nhân dân từ các chính sách vĩ mô, vi mô của CP, đường lối lãnh đạo của Đ.., diễn ra nhiều, rõ, nhanh. Cho nên càng dễ gây ra các phản ứng tiêu cực trước bất kỳ cái gì trong cái gọi là 'công tác quản lý, lãnh đạo' mặc dù chưa biết đúng sai, cho nên rất khó trong công tác triển khai hay định hướng làm việc sắp tới của người dân. Nói chung là ở dưới bi chừ là rất Hoang mang, chả biết sắp tới nó ra sao nữa.
Sự mất ổn định phát sinh một hệ luỵ là luôn luôn mang trong lòng tư tưởng Phòng vệ, cả người dân lẫn CP. Do đó ở 2 đầu luôn đứng ở thế thủ thì chả còn gì gọi là Động lực phát triển. Tư duy sợ sệt thò ra là bị đập đang bao trùm lên toàn bộ cục diện hiện nay.
Cái đang bấu víu, hy vọng, mong chờ là yếu tố "Ngoại" thì cũng chập chờn, lởn vởn, thực giả bất phân, có lẽ là ánh sáng le lói cuối đường hầm. Không biết có đủ sức lết xuống tới đó không, rồi chả biết dùng tàn lực lết xuống dưới lại là ánh sáng của đom đóm không chừng. Hy vọng cuối cùng.
Trong bối cảnh đó dẫu biết khó khăn tận thu mọi giá nhưng có điều "nguỵ biện" cho điều ấy có tốt hơn là nhìn thật vào vấn đề hay không. Nhìn xa 1 tí có gì còn vớt vát được 1 chút niềm tin. Ai lại
Giảm kẹt xe -> đổi giờ làm-> vẫn kẹt xe -> chỉnh giờ làm : mèo lại hoàn mèo. Mất lòng tin.
Thu phí hạn chế phương tiện để giảm kẹt xe. Vậy nếu không giảm kẹt xe được thì tính sao? Có tin được không?
Thu giao thông để bảo trì giao thông. Vậy tiền thu có được đưa vào công tác giao thông cho đúng được không hay sử dụng cho mục đích khác. Có tin được không?
......
Việc thu các loại Phí, Thuế nhiều như hiện nay tạo góp phần tăng thu Ngân sách. Có ngân sách thì sẽ tái đầu tư cho nền kinh tế. Tuy nhiên lượng thu vào có bằng lượng chi ra không? Việc để đầu tư Nhà nước tốt hay để Tư nhân đầu tư tốt! Có lẽ đối với vấn nạn tham nhũng như ri này thì chúng ta thừa biết "họ" chọn cái nào rồi. Vấn đề mà ta nói ở đây chính là LÒNG TIN khi mà "họ" đang đem những chính sách ra để đánh cược đây.
Nói tới lòng tin lại nhớ tới sự kiện 1997 ở quê lúa, lật lại lịch sử thấy việc thịnh suy của các vương triều từ cổ chí kim đều có nguyên nhân từ sự mất lòng tin vào giai cấp thống trị.
Tại sao lại ví lịch sử là cái bánh xe, bởi nó có tính chất Chu kỳ.