Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
GTCC cũng muốn đặt biển báo rõ ràng nhưng hiểm nỗi bọn xxx nó lại tâm tư, nên chập chí chập àu cho cờ hó mới có ăn :):D
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
GTCC cũng muốn đặt biển báo rõ ràng nhưng hiểm nỗi bọn xxx nó lại tâm tư, nên chập chí chập àu cho cờ hó mới có ăn :):D
GTVT cắm biển bất hợp lý phần lớn do tư duy, năng lực. Còn xxx thì vạch lá tìm sâu mà gài bẫy người tham gia giao thông.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Chạy 90km/h cách 100m thấy BB-KDC buông ga không thắng khi vượt qua BB-KDC tốc độ lúc đó khoảng 60km/h. Tuỳ theo xe chở Full hay không. Cách 100m em phải nhấp thắng 2 or 3 lần khi tới BB- KDC mới xuống 50km mà tốc độ em chạy lúc đó khoảng 80km/h.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Bác này có lý nhưng để giảm tai nạn giao thông đề xuất gắn biển nhắc lại sau 1-2km hình như chưa đủ.
Chạy trên đường cũng có
- 1 lúc vô tâm,
- 1 chút chểnh mảng,
- 1 cái liếc mắt bỏ qua 1 biển báo.
- Cũng có khi mệt mõi,
- 1 cơn buồn ngủ bất chợt xuất hiện ko mong muốn.

Nên có 3 biện pháp bổ sung nữa bác ơi:
1- ở trước chỗ cắm biển báo gắn thêm loa âm lượng lớn thông báo cho tài xế biết;
2- đưa thêm vào quy chuẩn bắt buộc trang bị cảnh báo để tránh cho tài xế khi tham gia giao thông không bị:
- 1 lúc vô tâm,
- 1 chút chểnh mảng,
- 1 cái liếc mắt bỏ qua 1 biển báo.
- Cũng có khi mệt mõi,
- 1 cơn buồn ngủ bất chợt xuất hiện ko mong muốn.
3- tiến tới trang bị xe tự lái, máy móc sẽ không bị vô tâm, chểnh mảng, không biết liếc mắt, không bị buồn ngủ.
Nhất là 1 cơn buồn ngủ bất chợt xuất hiện ko mong muốn chưa nói tới vi phạm biển báo mà xuất hiện khi đi đường đèo chắc không có dịp lên đây chia sẻ các bác nhỉ?

P/S chắc cũng nên bổ sung biện pháp di dời nhà dân ra xa đường để không vì mấy cái “một chút” đó tài xế không vi phạm biển báo mà để xe lao vào nhà dân cũng nguy hiểm phải không các bác?
1. Hơi bị khó mà vô ích vì kiếng đóng, cách âm có nghe được đâu? Vô ích. Mà còn gây ô nhiễm môi trường.
2. Cái này đã có rồi bác, bây giờ 1 số xe đã có, nếu chưa có thì 1 số cam đã có, sử dụng tạm được. Hoặc phần mềm VM chỉ đường cũng đã có tốc độ từng đoạn đường, tuy chưa cập nhật chính xác các thay đổi như chong chóng của GTVT nhưng e thấy cũng hữu dụng. Ko cần bắt buộc, ai cảm thấy mình có nhiều lúc ko hoàn mỹ và muốn an toàn cho mình thì mới trang bị. nhưng hình như xứ giãy chết nó sợ chết nên có qui định bắt buộc.
3. Cái này thế giới nó đang làm đó thôi! Sẽ sớm sử dụng ở xứ giãy chết.

Nói chung, ý e cốt lõi là cái tâm của người quản lý, điều hành đất nước có thực sự lo cho dân, vì dân. Là thể hiện sự quan tâm, hành động cụ thể để hạn chế tối đa những sự cố, nguy cơ xảy ra làm ảnh hưởng đến an toàn của người dân.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: bighead and nta139
Hạng B2
19/12/16
352
10.525
108
Nhân tiện nói về việc lắp biển khu dân cư M mở rộng ra việc lắp biển báo giao thông nói chung các bác còn thấy bức xúc hay bất hợp lý nào chúng ta vào đây tố hết ra biết đâu mai này anh Bộ GT lại tặng cho OS cái mề đai "Vì sự nghiệp phát triển" he he...! Cá nhân M thấy đoạn QL1 Đồng nai giáp ranh Bình Thuận chạy việc lắp biển báo cấm vượt và Zone 40,50,60 cực kì dày đặc! có cách nào khác tháo gỡ không các bác! Xăng dầu ngày càng đắt đỏ chạy kiểu đó chỉ có chít!...tốn đủ bề... nói tới đây lại nhớ a #! hzzz!
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Biển KDC là miếng ăn của xxx.
Nếu thực sự vì dân, vì nước, vì sự an toàn giao thông, giảm số người chết vì tai nạn, giảm vi phạm thì đúng như bác chủ nói phải gắn thêm biển báo giảm tốc độ, sắp đến KDC, hoặc sơn trên mặt đường.
Đi trên QL thiệt là rất bức xúc với tình trạng đang chạy 80, 90 nhìn thấy cái biển báo KDC là thắng dúi dụi, nguy hiểm vô cùng.
Cầu mong cho mấy thằng COCC, hồng phúc của nhân dân bị đưa vô lò đốt cmn hết, để cho người có tâm, có đức, có trình độ giúp đỡ nhân dân.
Bởi thế thi thoảng gần ngay biển báo KDC e hay thấy vệt bánh oto thắng cháy 1 đường hơn 2m kkk
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Nếu xe mía chạy 45km trong khu dân cư mình sẽ bám đuôi ko vượt..vi vượt canh tốc độ năm mươi mấy mệt lắm vượt xe mà qua từ từ nguy hiểm nên mình chọn giải pháp bám đuôi ra ngoài khu dân cư gòi vượt.
Ngoài KDC nhiều khi vượt 2 xe đi 60 cũng khó canh 80km/h lắm á.
E bị rồi, cố tình canh vượt đúng tốc nhưng xe ngược chiều xuống nhanh quá, 80 k qua đc. Thắng lại thì bị xe sau bám mít rồi. Đành múc 100 luôn. Biên bản đành chịu.
 
  • Like
Reactions: Pit_Stop
Hạng B2
19/12/16
352
10.525
108
Một số bảng cấm vượt + giới hạn tốc độ cắm ở mấy con dốc ( VD như QL20 ĐL-SG) mà gặp vài anh xe tải chở hàng đang bò bò thì có mà hửi khói! nóng vội tí là mât xèng ngay ( ko phải chim mồi nhé)! Giao thông của mình rất lạ những xe bò như vậy cản trở giao thông như vậy mà cứ vô tư bò, cần kiểm tra ngay: 1 là có quá tải ? 2 là có quá đát ? chứ làm gì có chuyện xe bò như con zùa 20-30km/h làm biết bao nhiêu xe khác dồn ứ bò theo tốn biết bao xăng dầu và ô nhiễm môi trường! Quả là bức xút....
 
Hạng F
4/1/08
8.317
118.163
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Mình thấy biển báo như hiện tại là quá hợp lý và thuận tiện.

Chỉ có 1 mong muốn:

Từ 10h đêm đên 5h sáng, biển báo KDC trên các tuyến quốc lộ cũng nêm đi ngủ.

Tiếc là anh # đã không làm gì được nữa :(
 
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Cứ để dân tràn ra quốc lộ sống, đủ thứ hệ luỵ hết.
Khu đông dân cư nằm xa quốc lộ, có đường ra đường vô rõ ràng thì đâu nên nổi.
Quốc Lộ 51 cách nay 15 năm nhà cửa thưa thớt, Nay kín mít 2 bên và hiện nay QL này là con đường tử thần về TNGT, người chết như cơm bữa
Quy hoạch giao thông thì như ccc, hạ tầng giao thông thì làm như cái lq. Luật lệ thì như cái đb. Vậy nhưng khoản họp với nói phét "Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vũng chắc...." thì thằng nào cũng có câu này nói miết ko chán.