Hạng B2
19/12/16
343
9.050
108
Ngày nay lưu thông trên QL cần tập trung cao độ cho các biển báo khu dân và .... ! Đang tốc độ 75-80 chỉ cần lơ đễnh một chút là các bác sẽ làm mồi cho xxx hoặc bị anh khác ủn đít ngay. ( đặc biệt với các bác lạ đường, ít lưu thông đường dài) Trước kia còn thấy biển báo khu dân cư và sau đó là bảng chỉ dẫn tốc độ, nay còn đâu? Cần kiến nghị anh GTCC phải đặt lại cái biển báo này hoặc biển báo giảm tốc độ trước biển báo KDC. (Giống như trên cao tốc khi đến gần trạm thu phí thì có biển báo " giảm tốc độ" sau đó là các biển báo 100,80,60..). Kiểu đặt biển báo như hiện nay là cái hố để các anh XXX phục và tóm các bác! Nhân đây cũng xin các bác chia xẻ về những bức xúc khi tham gia giao thông trong khu đông dân cư vào các khung giờ không phải là cao điểm như đêm (22h-6h, 10-16h) đây là các khoảng thời gian rất ít xe dân cư lưu thông nên chăng tăng tốc độ PT vào các khung giờ này từ 50 lên 60 nhỉ!...Chứ 4b mà cứ rề rề 45-50 khó chịu mà lại lãng phí...
 
Hạng D
4/8/11
1.050
4.307
143
Biển báo chủ yếu để bẫy người láixe không quen đường thôi. Hèn là chổ đó. Cứ rõ ràng tốc độ cho phép (sơn trên đường hay gắn biển báo nhiều lên ) là tâm phục khẩu phục. Hiện nay cứ me coi cái bảng " Bắt đầu đô thị " và " Hết đô thị " mà chạy 50/80. Hiện giờ đô thị hay khong đô thị gì 2 bên đường nhà cửa đều có hết. Thật là bất tiện.
 
Hạng B2
11/5/13
330
283
63
theo mình thấy hiện nay chủ yếu là bắn tốc độ ngay sau biển báo "bắt đầu KDC" nên các bác tài chú ý từ xa, lái xe nhiều đôi lúc mệt nên vô tình không nhìn thấy biển báo, thiết nghĩ các bác tài khác có thể nhìn thấy từ xa mà giảm tốc độ lại từ từ thì cớ sao 1 số ít lại đòi hỏi thêm biển báo giảm tốc độ thêm?
 
  • Like
Reactions: QT75
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Biển KDC là miếng ăn của xxx.
Nếu thực sự vì dân, vì nước, vì sự an toàn giao thông, giảm số người chết vì tai nạn, giảm vi phạm thì đúng như bác chủ nói phải gắn thêm biển báo giảm tốc độ, sắp đến KDC, hoặc sơn trên mặt đường.
Đi trên QL thiệt là rất bức xúc với tình trạng đang chạy 80, 90 nhìn thấy cái biển báo KDC là thắng dúi dụi, nguy hiểm vô cùng.
Cầu mong cho mấy thằng COCC, hồng phúc của nhân dân bị đưa vô lò đốt cmn hết, để cho người có tâm, có đức, có trình độ giúp đỡ nhân dân.
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Ngày nay lưu thông trên QL cần tập trung cao độ cho các biển báo khu dân và .... ! Đang tốc độ 75-80 chỉ cần lơ đễnh một chút là các bác sẽ làm mồi cho xxx hoặc bị anh khác ủn đít ngay. ( đặc biệt với các bác lạ đường, ít lưu thông đường dài) Trước kia còn thấy biển báo khu dân cư và sau đó là bảng chỉ dẫn tốc độ, nay còn đâu? Cần kiến nghị anh GTCC phải đặt lại cái biển báo này hoặc biển báo giảm tốc độ trước biển báo KDC. (Giống như trên cao tốc khi đến gần trạm thu phí thì có biển báo " giảm tốc độ" sau đó là các biển báo 100,80,60..). Kiểu đặt biển báo như hiện nay là cái hố để các anh XXX phục và tóm các bác! Nhân đây cũng xin các bác chia xẻ về những bức xúc khi tham gia giao thông trong khu đông dân cư vào các khung giờ không phải là cao điểm như đêm (22h-6h, 10-16h) đây là các khoảng thời gian rất ít xe dân cư lưu thông nên chăng tăng tốc độ PT vào các khung giờ này từ 50 lên 60 nhỉ!...Chứ 4b mà cứ rề rề 45-50 khó chịu mà lại lãng phí...
Biển báo chủ yếu để bẫy người láixe không quen đường thôi. Hèn là chổ đó. Cứ rõ ràng tốc độ cho phép (sơn trên đường hay gắn biển báo nhiều lên ) là tâm phục khẩu phục. Hiện nay cứ me coi cái bảng " Bắt đầu đô thị " và " Hết đô thị " mà chạy 50/80. Hiện giờ đô thị hay khong đô thị gì 2 bên đường nhà cửa đều có hết. Thật là bất tiện.
Các bác này đi nhiều, lắm kinh nghiệm.
Hóng các bác chia sẻ tiếp.
 
  • Like
Reactions: LOG
Hạng D
4/8/11
1.050
4.307
143
theo mình thấy hiện nay chủ yếu là bắn tốc độ ngay sau biển báo "bắt đầu KDC" nên các bác tài chú ý từ xa, lái xe nhiều đôi lúc mệt nên vô tình không nhìn thấy biển báo, thiết nghĩ các bác tài khác có thể nhìn thấy từ xa mà giảm tốc độ lại từ từ thì cớ sao 1 số ít lại đòi hỏi thêm biển báo giảm tốc độ thêm?
Có biết nguyên tắc quản tri nói chung là luật càng rõ càng tốt không ? Tiếc chi vài cái biển báo, có thì giấu vô lùm, núp vô nhà, chỉ trông mong người lái không thấy mà xử người ta thì rõ ràng là tư duy kiểu gì
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
1/6/15
5.555
28.739
113
Cứ để dân tràn ra quốc lộ sống, đủ thứ hệ luỵ hết.
Khu đông dân cư nằm xa quốc lộ, có đường ra đường vô rõ ràng thì đâu nên nổi.
 
  • Like
Reactions: Emptiness
Hạng B2
19/12/16
343
9.050
108
theo mình thấy hiện nay chủ yếu là bắn tốc độ ngay sau biển báo "bắt đầu KDC" nên các bác tài chú ý từ xa, lái xe nhiều đôi lúc mệt nên vô tình không nhìn thấy biển báo, thiết nghĩ các bác tài khác có thể nhìn thấy từ xa mà giảm tốc độ lại từ từ thì cớ sao 1 số ít lại đòi hỏi thêm biển báo giảm tốc độ thêm?
M đi đường cũng cố căng mắt ra mà xem biển báo. Nhưng không phải lúc nào cũng quan sát dễ đâu bác. Biển báo một số khu vực lẫn trong muôn vàn các biển hiệu của nhân dân thì quả là khó ... nên m muốn xin thêm cái bảng nữa để trở thành công dân tốt í mờ....(như bác gì ở trên có nhận xét rất đúng: bây giờ chỗ nào cũng đông dân hết)
 
  • Like
Reactions: QT75
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Các Bác cho e hỏi về lý thuyết và thực tế.
Đường QL tầm nhìn cho biển báo là 100m.
Cách biển KDC hay biển báo hạn chế tốc độ 100m, buông ga, ko thắng thì tốc độ từ 90km/g xuống còn 50 chạy mất bao nhiêu mét?

Điều 20. Vị trí đặt biển báo theo chiều dọc và ngang đường
20.1. Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người tham gia giao thông dễ nhìn thấy
và có đủ thời gian để chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng
nhưng không được làm cản trở tầm nhìn và sự đi lại của người tham gia giao thông.
Trường hợp không xác định được cự ly nhìn thấy biển, những nơi vị trí biển báo
có thể bị khuất thì cho phép lấy tầm nhìn đảm bảo người tham gia giao thông có thể
nhìn thấy biển báo hiệu là 150 m trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có
nhiều làn đường, 100 m trên những đường ngoài khu đông dân cư và 50 m trên
những đường trong khu đông dân cư.