12/10/07
2.342
10.168
113
Còm này của anh mâu thuẫn với mấy còm trước của anh rồi :)

Cái khái niệm ý tưởng đối chọi tiền anh nói đó, chỉ là lý thuyết chém gió.

Anh ít tiền thì anh đã khó mà có được ý tưởng xuất sắc.
Giả sử anh may mắn có ý tưởng xuất sắc, thì với ít tiền - anh cũng không đưa nó đến được với người tiêu dùng tiềm năng.
Có nhiều campaign thành công, ROI cao, với tổng ngân sách dành cho truyền thông thấp hơn là nhờ vào ý tưởng tốt. Cái này có nhiều cases rồi, mình làm biếng search.

Những viral, hay guerilla campaign xuất sắc, mang lại thành công là những ví dụ dễ thấy nhất cho trường hợp chi ít mà thành công cao này.

Nhưng vấn đề làm thế nào để họ được chọn vào vị trí để múa thoải mái thế hả anh???
Không thể nói là họ không có tư chất hơn các bạn đồng nghiệp của họ bác ạ. Hiểu ý mình ha? :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/10/07
811
5.007
93
57
Mình từng làm vài project với IDP, hay gặp là gấp, rất gấp, làm chạy ko kịp rồi tự nhiên huỷ ngang. Nên có cảm giác team MKT của họ ko có kế hoạch gì cả, lun bị động.
Làm xong lấy tiền có trầy trật không bác .
 
Hạng C
21/1/12
591
5.200
93
ko bàn đến khâu thực hiện, chỉ nói cái ý tưởng định vị thương hiệu, là cái hoàn toàn ko mất tiền, mà cũng chỉ quanh quẩn trang trại với yêu thương thì chả thấy phù thủy chỗ nào.
 
Hạng C
2/10/07
811
5.007
93
57
Nhưng bọn Romano nó không dám liều lấy bừa thương hiệu X-men và hình ảnh Brat Pit như ảnh.
cái này Công không lấy bừa à . Có hợp đồng đàng hoàng .
 
Bò Hóng
22/1/13
1.549
33.180
113
Tiếng lành đồn xa, tiếng xấu đồn xa hơn. Với sở thích tọc mạch, nhiều chuyện của dân tình xứ này thì tạo scandal là được nhiều người biết đến nhanh nhất và chi phí đảm bảo rẻ :p

kiếm mấy show nòi núm nộ nông

mau nên nắm