Có nhiều campaign thành công, ROI cao, với tổng ngân sách dành cho truyền thông thấp hơn là nhờ vào ý tưởng tốt. Cái này có nhiều cases rồi, mình làm biếng search.Còm này của anh mâu thuẫn với mấy còm trước của anh rồi
Cái khái niệm ý tưởng đối chọi tiền anh nói đó, chỉ là lý thuyết chém gió.
Anh ít tiền thì anh đã khó mà có được ý tưởng xuất sắc.
Giả sử anh may mắn có ý tưởng xuất sắc, thì với ít tiền - anh cũng không đưa nó đến được với người tiêu dùng tiềm năng.
Những viral, hay guerilla campaign xuất sắc, mang lại thành công là những ví dụ dễ thấy nhất cho trường hợp chi ít mà thành công cao này.
Không thể nói là họ không có tư chất hơn các bạn đồng nghiệp của họ bác ạ. Hiểu ý mình ha?Nhưng vấn đề làm thế nào để họ được chọn vào vị trí để múa thoải mái thế hả anh???
Chỉnh sửa cuối: