Khuyến mãi không hợp lý chỗ nào, bác biết rõ phân tích thêm đi.Marketing thì bao gồm rất nhiều mảng, trong đó có promotion. Theo như lời bác nói thì TBM giỏi, em tin bác. Nhưng có thể anh này không hề giỏi về promotion, vì khuyến mãi của Lov in Farm này em biết rất rõ. Hoàn toàn không hợp lý. Chưa kể với khuyến mãi cho kênh MT và GT rất khác nhau. Làm khuyến mãi kiểu đốt tiền giống như làm PR là cách nhanh nhất để tự sát!
Có ai dí súng vào đầu anh bắt anh nghe nó đâu.
giờ nó lỗ chổng vó rồi đó anh
hồi đó mềnh cũng bảo là rước ai không rước
rước mẹ nó cái lò đốt tiền
hình như hồi đó mình có nói là "Lê Bảo Minh, hãy đốt đến những đồng cuối cùng"
Cty này chưa chết, vẫn lây lất mà.Ở đây có bác nào biết đến thương hiệu Sữa Elovi không? Cách đây khoảng 12-13 năm, cũng quảng cáo ì xèo trên TV. Chủ của cty này quá nhiều tiền, không biết làm gì với đống tiền nên mở nhà máy sữa. Nhưng giàu mà k có chuyên môn gì về sữa thì cũng thất bại...
Như họ vẫn là ít tiền, chưa có gì nhiều đâu.
Ngân sách cho ngành sữa phải đầu tư lớn kinh khủng và phải dài hơi nữa.
nghe lời anh mkt
nhưng kết quả éo rống như lời hươu vượn ban đầu
thì em biết tìm ai đây
hị hị
Không biết giờ nó là của ai, nhưng thời đó thuộc Tập đoàn Vĩnh Phúc, tức là Prime Group bây giờ, làm gạch bán quá trời tiền, thế nên thấy Vinamilk kiếm ăn tốt thế là rủ nhau làm sữa...Cty này chưa chết, vẫn lây lất mà.
Như họ vẫn là ít tiền, chưa có gì nhiều đâu.
Ngân sách cho ngành sữa phải đầu tư lớn kinh khủng và phải dài hơi nữa.
Ảnh muốn thuê quản lý vùng ở miền nam mà dự tính trả mười mấy triệu/tháng ahỞ đây có bác nào biết đến thương hiệu Sữa Elovi không? Cách đây khoảng 12-13 năm, cũng quảng cáo ì xèo trên TV. Chủ của cty này quá nhiều tiền, không biết làm gì với đống tiền nên mở nhà máy sữa. Nhưng giàu mà k có chuyên môn gì về sữa thì cũng thất bại...
anh nói vậy là chửi vin rồi, mấy anh vin toàn như vậy cả, lửa đốt đít ầm ầm .Gọi là Nứng Sảng hả anh