Anh sao biết?cái này Công không lấy bừa à . Có hợp đồng đàng hoàng .
Thế anh có biết vụ kiện thương hiệu X-men không?
Anh sao biết?cái này Công không lấy bừa à . Có hợp đồng đàng hoàng .
Anh làm mảng marketing này à ?
hồi xưa a NGuyên Findeli nghe a ý xui dại nên mới tèo đó
hồi đó đừng có đâm đầu vào findeli thì a Nguyên ngon rồi, đỡ bị phá sản
Bạn Nguyên nhà mình không bao giờ phá sản.
Cũng còn tùy product là cái gì và target consumers là ai.inbound, content, grow organic digital, nhưng tất nhiên là cần đầu tư thời gian và công sức
theo 1 ý tiêu cực
thì đội hậu cần là sân sau của đội múa này
đốt tiền của chủ sướng vãi đái
Cũng còn tùy product là cái gì và target consumers là ai.
Có những thứ buộc phải đi mass media thì inbound marketing không reach được target, cho dù rẻ thì tiền cũng ném qua cửa sổ.
Vậy nên mình mới nói, bọn nhiều tiền thì chơi càn lướt, lấy thịt đè người, dùng tiền để tẩy não. Khi budget thấp lại càng phải bắt đầu từ concept tốt để chinh phục trái tim.
Nghe ảnh đốt vài trăm tỏi mỗi năm, dân amateur cứ tưởng nhiều, chứ thực tình số này chỉ là số lẻ so với ngân sách marketing của các thương hiệu lớn.[/QUOTE
Số tiền lớn nhỏ không quan trọng, cái chính là hiệu quả trên mỗi đồng bỏ ra.
Ảnh về IDP đã 4 năm, thời gian cũng không phải là ngắn để thi thố năng lực.
Bây giờ có thể kết luận ảnh thành công hay thất bại ở IDP được chưa?
hồi xưa buôn sắt xây dựng, lúc đó ng ta khoái thép LX, thép này thường bị sét do vận chuyển trên biển.. dân VN khoái thép bị sét vì tin là thép ngoại tốt hơn thép ta. thế là bả lấy nước biển rãi lên thép ta cho nó sét, cho giống thép LX. vãiỞ Hà Nội trước đây thấy hệ thống cửa hàng TH Milk có nhiều chứ hiện nay đã thu hẹp rất nhiều. Sự hiện diện trong siêu thị cũng không có mấy nữa.