Em cũng ko rõ, vì đòi nợ có người khác lo. Chắc cũng ổn, sếp em nhắc nhỡ nên take care anh này chu đáo.Làm xong lấy tiền có trầy trật không bác .
Mềnh từng thấy có những campaign mới chạy được 1 tuần, sale drop chỉ 0.1% thôi mà nguyên team rối mù như ong vỡ tổ. Sếp vùng ngay lập tức email tra hỏi tại sao, sếp lớn local nhảy tưng tưng như khỉ bị đốt đít, còn đám mkter thì chỉ lo bị ngắt đầu. Điện thoại dồn dập, đổ thừa, chạy tội, chửi bọn phò tá như chửi thú...
Biết 0.1% của một nhãn hàng doanh thu K-tỷ nó là bi nhiêu không anh?
Ở đó mà Đông Ce
thấy chưa
anh thấy đụng chiện nà nó tìm cách chối bay chối biến
chứ nó có quan tâm tới nỗi lo của chủ đâu
thấy chưa
anh thấy đụng chiện nà nó tìm cách chối bay chối biến
chứ nó có quan tâm tới nỗi lo của chủ đâu
Anh bvy?
Thực ra Agency họ phải care chứ anh.
Marketing budget, campaign tính theo năm.
Nhưng một cái Strategy là từ 1-3 năm với nhiều phase.
Thằng nào cũng muốn sau đó sẽ trúng thầu tiếp campaign mới thuộc phase kế tiếp, chẳng có thằng nào làm 1 lần rồi thôi.
Agency họ theo dõi hiệu quả của campaign nhiều khi còn sát hơn chủ đầu tư, để còn ứng phó điều chỉnh, mịa, drop sale thì ko những mất mấy cái bids sau mà nhiều khi mất mịa luôn 1 account. Mà nếu cái account đó nó chiếm tới 20% doanh thu thì mất nó là cả đám đi ra đường đó.
Chỉnh sửa cuối:
Xài càng nhiều thì nguyên ekip của ảnh càng giàu. Từ bộ phận mkt, sales nhân sự đến các mối supliers thân quen.Nếu chỉ dựa vào tiền khủng để đốt mà trở thành phù thủy marketing thì cũng chỉ là hạng thường bậc trung junior + cái đống tiền = cái danh phù thủy, cho dù bản chất của marketing là "không có tiền thì đừng thưa chuyện với anh".
Ở thời điểm thị trường hiện tại, nếu có tiền khủng cứ đốt theo cách sang chảnh thì không phải bàn. Nhưng ở một trong công ty có ngân sách hạn chế mà anh vẫn cứ xài tiền theo kiểu "éo phải tiền của tao, xài kiểu gì thì tao vẫn lĩnh lương khủng", thì anh chính là thằng phá hoại.
Nếu có chết chỉ chết thằng chủ đầu tư thôi.
Anh M phải là người biết chính xác giới hạn budget và phải lèo lái trong giới hạn đó.Hì hì
Nhiều a ma cà tưng nc vui nhỉ
A chết vì a éo ủ tiền để đốt
Đốt chưa tới người tiêu dùng chưa biết , chưa choice
Thậm chí ả phải là người làm plan từ a đến á
Mình vẫn chưa hiểu, có cần thiết phải căng thẳng vậy không với con số 0.1%.Mềnh từng thấy có những campaign mới chạy được 1 tuần, sale drop chỉ 0.1% thôi mà nguyên team rối mù như ong vỡ tổ. Sếp vùng ngay lập tức email tra hỏi tại sao, sếp lớn local nhảy tưng tưng như khỉ bị đốt đít, còn đám mkter thì chỉ lo bị ngắt đầu. Điện thoại dồn dập, đổ thừa, chạy tội, chửi bọn phò tá như chửi thú...
Biết 0.1% của một nhãn hàng doanh thu K-tỷ nó là bi nhiêu không anh?
Ở đó mà Đông Ce
Dù số tuyệt đối lớn cỡ nào, 0.1% vẫn nhỏ so với tổng thể.
Mức giảm này là so với benchmark nào?
Ví dụ như sales thực tế kỳ trước là 100.
Kỳ này giao kế hoạch tăng 30%, lên 130.
Sau một tuần chạy campaign:
-sales thực tế hụt 0.1% so với kế hoạch, đạt 99.99% tức 129.987. Mình nghĩ chẳng có gì phải xoắn.
-sales thực tế hụt 0.1% so với thực tế đợt trước đạt 99.999. Đây mới là lúc phải xoắn, không phải vì mức giảm 0.1%, mà là vì mức 30% kỳ vọng không đạt được của campaign.
Khong phai it tien ma muon dung it tien de thang lon, do la truyen thong lam viec cua nguoi thue a MinhKhông phải dốt, là người ít tiền
Nói chung doanh nghiệp nhỏ phải có quản lý kiểu doanh nghiệp nhỏ, đi lên từng bước, doanh nghiệp to có kiểu doanh nghiệp to.
Mình vẫn chưa hiểu, có cần thiết phải căng thẳng vậy không với con số 0.1%.
Dù số tuyệt đối lớn cỡ nào, 0.1% vẫn nhỏ so với tổng thể.
Mức giảm này là so với benchmark nào?
Ví dụ như sales thực tế kỳ trước là 100.
Kỳ này giao kế hoạch tăng 30%, lên 130.
Sau một tuần chạy campaign:
-sales thực tế hụt 0.1% so với kế hoạch, đạt 99.99% tức 129.987. Mình nghĩ chẳng có gì phải xoắn.
-sales thực tế hụt 0.1% so với thực tế đợt trước đạt 99.999. Đây mới là lúc phải xoắn, không phải vì mức giảm 0.1%, mà là vì mức 30% kỳ vọng không đạt được của campaign.
Ảnh nói sale drop, hổng phải sale ko đạt target
Nếu vậy là lọt vào trường hợp thứ 2 mình nói. Mục tiêu tăng trưởng của campaign kg đạt. Cái này mới lớn.Ảnh nói sale drop, hổng phải sale ko đạt target
Chứ xê xích 0.1% mình nghĩ bên kỹ thuật còn cho qua được huống chi kinh doanh thương mại.