Không biết Vinastar có bảo hành không hay là đổ do người lái xe phá...Xe còn bh thì đc thay miễn phí mà. Mai e đem xe tới chỗ nào có cầu nâng.
Bảo hành 3 năm mà.Không biết Vinastar có bảo hành không hay là đổ do người lái xe phá...
Dồi gom chung dô hãng quất 1 lần lun các pác, em ké chung cho có tụ, bớ pác @GOD_KILLERX dô giúp anh em nà, kkkkĐắng lòng, PS G 2014 đi mới 11k, nội thị
2 cây phuộc ra đi không lời từ biệt.
Mới vào a chiên da bảo "bình thường hết mà, có gì đâu anh"
Chiên da đúng là chiên da, có nhiều câu người bình thường ko thể đỡ.
bác hết bảo hành rồi nên ko vội, vì vội là tội với ..bà cả phải kí sec 5.6 củ chưa công chưa vat và bo (giá đại lý Mit)ạ!Xe e psg 2012, hai tháng trước bảo dưỡng 40k km. Bác chiến nói 2 phuộc sau bị xì, nhưng rất ít, kg nhiều như bác innova2222. Mai kiểm tra lại xem có ướt kg.
Nãy mới chui gầm
Bên Phải
Bên Trái
2 cái phuộc sau chưa thấy dấu hiệu gì, để rảnh đội xe lên coi kỹ hơn
Cục cao su nhìn nham nhở, giống bị lão hóa vậy, đòi bảo hành cục cao su đc không mấy bác?
Bên Phải
Bên Trái
2 cái phuộc sau chưa thấy dấu hiệu gì, để rảnh đội xe lên coi kỹ hơn
Cục cao su nhìn nham nhở, giống bị lão hóa vậy, đòi bảo hành cục cao su đc không mấy bác?
Theo ní nuận và noric của các thánh MIT thì cục cao su này chứng tỏ xe Bác DSTuyen trở nặng quá tải, thường xuyên đi đường ổ voi và như thế thì phuộc hư là bình thường, ...không hư...thì các thánh phán sao đây? Bala la ..phuộc tốt là bình thường. cao su hư là do bảo quản sử dụng ko đúng cách ...Nãy mới chui gầm
Bên Phải
View attachment 400622
Bên Trái
View attachment 400623
2 cái phuộc sau chưa thấy dấu hiệu gì, để rảnh đội xe lên coi kỹ hơn
Cục cao su nhìn nham nhở, giống bị lão hóa vậy, đòi bảo hành cục cao su đc không mấy bác?
View attachment 400624
Trái 50/50 xì