Các thứ như cao su, dây cuaroa.... nói chung là các thứ hao mòn tự nhiên thì ko đc bảo hành nha bácCho em hỏi cái cục cao su của em có vấn đề gì không? Có cần bảo hành không ạ?
Chưa sao bác, món này kg có trong dang mục BH nha bác, đơn giá 1T8 nha, luôn công cán chắc 2T (giá chánh hãng)
sao lại không có trong danh mục bảo hành bác An?
Bác có danh mục đó không? Em nhớ là loại trừ: săm lốp, bóng đèn, má phanh, ... này nọ thôi. Đâu có loại trừ cái cục giảm chấn?
Các thứ như cao su, dây cuaroa.... nói chung là các thứ hao mòn tự nhiên thì ko đc bảo hành nha bác
oh... thanks bác
ko bảo hành tỏi cục cao su này nha. của bác còn đở hơn e. e bể nát luon dồi kkk
sao mà bể nát hay vậy? hay là về đến nhà bác cứ đè ra xoa bóp nó?
Để em đi rửa gầm rồi chụp cả cái nầm cao su đó xem sao.
Nhưng chắc là cũng ko phải ngoại lệ.
Vậy là hao mòn phuộc, nầm có hệ thống rồi => theo lẽ tự nhiên nhỉ (súng và nầm đều có hao mòn theo thời gian)
Mà sao mấy bác HN (hội PSC) ko bị nhỉ. Bác @pdkhoajp đâu rồi vào ý kiến xíu.
Bác @truong195 nữa vào tư vấn anh em đi chứ, cứ xe mới ra mới thấy bác là sao
Nhưng chắc là cũng ko phải ngoại lệ.
Vậy là hao mòn phuộc, nầm có hệ thống rồi => theo lẽ tự nhiên nhỉ (súng và nầm đều có hao mòn theo thời gian)
Mà sao mấy bác HN (hội PSC) ko bị nhỉ. Bác @pdkhoajp đâu rồi vào ý kiến xíu.
Bác @truong195 nữa vào tư vấn anh em đi chứ, cứ xe mới ra mới thấy bác là sao
phuộc sau hư thì em nó nhún hết tải đụng sườn thì em nó đươc xoa bóp tự nhien rùi còn gì nũasao mà bể nát hay vậy? hay là về đến nhà bác cứ đè ra xoa bóp nó?
phuộc sau hư thì em nó nhún hết tải đụng sườn thì em nó đươc xoa bóp tự nhien rùi còn gì nũa
uh, cái cục cao su đó chỉ để phòng trường hợp phuộc sau bị nén hết cỡ đụng sườn cái rầm, như vậy nếu nó bị hư mình ra ngoài chỗ làm phuộc xe tải, kiếm cục cao su nào vừa vừa, tiện y chang cục cũ là ok chứ hả?
Innova em cũng thay cặp sau lúc 50k, cặp trước lúc 70k bác ợĐau lòng cho bác Shinichi quá đi...
Em đi 53.000 km xe nhảy cồ cồ như xe dùng nhíp...mà lại cữ nghĩ là do....đường xấu..dù đang chạy ở Q.1 về Q10. Không tin là Pajero Sport - MIT nhật bản mà lại hư phuộc ở 50K km ( năm ba nghìn kilomet). Vì bèo như ông Innova còn được hơn 80k km ( hơn tám mươi nghìn km).
Giờ đi cùng bác Shinichi, chứng kiến từ đầu đến cuối quay clip thử đủ loại...vv mới ngã ngưa là tuổi thọ nhún ( mã mới...4162A335) lại chỉ ở múc 11k km ( mười một nghìn kilomet). Mà xin nói thêm là xe ông Shinichi này còn hơn cả công tử..chỉ đi nội thị, chưa con biết đến đường cao tốc là gì???
Bà con bảo giờ ta phải tin ai đây? Nhựt bổn hay...Thailand hay Korea, hay Taiwan hở???
Trời ..PSC HN đã report vấn đề này lâu rồi bác ơi, Việc mã mới mã cũ...ở ngoài đó luôn đi đầu ạ. Em nhớ là vụ phuộc xì này các bác ý đã comment từ 2012, 2013 rồi à.Để em đi rửa gầm rồi chụp cả cái nầm cao su đó xem sao.
Nhưng chắc là cũng ko phải ngoại lệ.
Vậy là hao mòn phuộc, nầm có hệ thống rồi => theo lẽ tự nhiên nhỉ (súng và nầm đều có hao mòn theo thời gian)
Mà sao mấy bác HN (hội PSC) ko bị nhỉ. Bác @pdkhoajp đâu rồi vào ý kiến xíu.
Bác @truong195 nữa vào tư vấn anh em đi chứ, cứ xe mới ra mới thấy bác là sao