RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !
Tiền Cát-Xê của tui đâu ?
Trích đoạn: XADO
Cám ơn Cau Bay đã nói giúp
Tiền Cát-Xê của tui đâu ?
Trích đoạn: XADO
Cám ơn Cau Bay đã nói giúp
Trích đoạn: XADO
Trích tư liệu từ phần New của trang web Tập Đoàn Xado :
Tháng 1/2004 tại Dakar tổ chức cuộc đua xe tải hạng nặng " Tele - phonica - 2004" trên hành trình dài 18 ngày đêm từ Bacxelôna đến Dakar, vuợt qua các địa hình đường xá, sa mạc châu Phi cực kỳ khó khăn phức tạp.Các hãng xe tải danh tiếng đều gửi đội đua đến dự. Đội đua hãng KAMAZ Nga, được Tập Đoàn Xado tài trợ và xe được sử lý Xado đã giành vị trí số 1.
Mời các bạn nhấn vào đây để tham khảo thêm nhé
Der Fahrer:
Tiến hành thử trên xe Toyota cũ : ( Đây là cuộc thử khách quan do ADAC tiến hành , ADAC là hiệp hội Oto lớn và có uy tín tại Đức )
Các giá trị đều tăng ít nhiều , Nhưng : Công suất kéo thực tế giảm chút ít ( Dòng chũ màu xanh lá cây "Schleppleistung" ), vì Xado tiến hành lấp phủ bề mặt bộ hơi thì cũng đồng thời việc đó xảy ra trên các bộ truyền , CS kéo thực tế qua đó có thể hao hụt chăng ??? !!!
Trích đoạn: XADO
Đó là Đồng Hồ đo áp suất nén tối đa dùng đo cho buồng đốt .
Công suất Xe mạnh lên thì Áp Suất nén tại Xylanh phải tăng lên ... OK ?
Chúng tôi đã làm trên rất nhiều xe rồi
Trích đoạn: GAZ69
sao em không thấy nó bán ở Nga nhỉNga và Ucraina xa nhau quá chăng?
bác XADO uo bi nhiêu tiền 1 lọ XADO cho xilanh-pittong.Xe em vừa đo hơi chỉ có 9kg thui bây giờ đổ XADO có lên được không?(Hơi yếu,máy ăn dầu)
Đoạn bài trên có quá nhiều sai sót và phi lý về mặt kỹ thuật và Logic...Trích đoạn: XADO
2. Xe Môtô phân khối lớn đã dùng Xado vận hành rất tốt trên suốt hành trình xuyên Việt :
Trong đội môtô hộ tống Đua xe đạp xuyên việt Cúp truyền hình Tp.HCM 30/4/2003 có 10 xe phân khối lớn 250-750 đã sử dụng Xado. Các xe này chạy ngon lành mạnh mẽ trên suốt hành trình gần 2000km. Tiết kiệm xăng trung bình 30%, tốc độ chạy nhiều lúc rất cao xe vẫn êm. Có một xe 250 cc, 2 xilanh do một phóng viên điều khiển đến giữa khu vực miền Trung bị mất lửa một xilanh, nhưng không biết vẫn chạy với tốc độ cao . Khi thấy khói xả đen qúa thì dừng lại kiểm tra mới biết. Khắc phục xong xe vẫn khói nặng. Mọi người nói " tiêu rồi , không có cách chi về được đến đích". Nhưng làm sao được, anh phóng viên vẫn phải chạy và chạy ngang ngửa với các xe khác vẫn leo đèo lên Đà lạt, lại leo đèo xuống dốc về đến TP. HCM.Khi tháo ra thì xilanh vẫn tốt không xước, riêng piston bị cháy xước nặng do bị hoạt động lệch tải qúa lâu trên 100km khi mất lửa một bên. Nhớt sục lên buồng đốt, làm khói xả có màu đen. Giả sử nếu không dùng Xado thì sao. Tất nhiên là " tiêu thật " không thể nào đi hết cuộc hành trình.
[
Trích đoạn: qha_vn
bác xado:
vậy khi quyết định cho em nó uống đốp ping pít tông xy lanh, tôi có thể đem xe đến chỗ bác làm không"? đo và ghi nhận áp suất từng máy trước, sau đó ... ực ực xađô rồi đo lại xem có ép phê không và ép phê đến cỡ nào hi hi nếu gà đen thì mời bác thêgioixe cho lên ... tàng hình luôn.
xem báo giá 200k cho 1 xylanh 400cc, vậy xe tui 500cc x 4 máy = ??? bi nhiu?
Trích đoạn: Automatic
@ bác XADO :
Thứ nhất :
Bác nói REMET không phải là "anh em bà con" gì với XADO vì chỉ là Phụ gia, nhưng bản thân họ cũng quảng cáo Sản phẩm như 1 dạng "Bù đắp Kim loại bị mài mòn" ( Re-Metalize!) chứ không đơn thuần chỉ là 1 Phụ Gia như bác nói ! Vậy ai đúng ai sai đây ?
[
Trích đoạn: Automatic
Đoạn bài trên có quá nhiều sai sót và phi lý về mặt kỹ thuật và Logic...
1. Tất cả các xe đều xài XADO phải không bác, vậy lấy đâu cơ sở để so sánh cái gọi là " tiết kiệm 30% xăng"... ?
2. Bác thử tìm cho em 1 con Moto có 2 xilanh nào mà mất lửa 1 bên vẫn có thể " chạy lâu ở tốc độ cao" được không?[&:] KHi mất lửa 1 máy, xem như Công suất xe còn chỉ khỏang cùng lắm là 1/4 , lấy đâu mà chạy nhanh được hả bác?
3. Khói xả màu đen làm sao lại là biểu hiện của hiện tượng "nhớt sục lên buồng đốt" được hả bác ? Ai ai đã từng đi xe gắn máy lại chả biết khói trắng mới là vấn đề của động cơ?
4. Cái khái niệm " mất lửa 1 bên làm lệch tải" gì đó làm hỏng Bộ hơi là sao hả bác ? 1 bộ Piston chạy lên chạy xuống trong xilanh thì khi trên đầu của nó có sự cháy nổ hay không thì có gì khác biệt hả bác ? Miễn là dầu nhớt bơm đủ, khe hở lắp ghép đúng là OK thôi, chứ nói như bác thì mấy cái Bộ Hơi của máy nén khí cứ chạy được 1 tí là hỏng à?[:-] Anh em trong 4rum đã bàn nhiều lần về việc chạy xe khi chết 1 máy rồi, phần cơ máy đó sẽ CHẢ BỊ LÀM SAO cả, miển là đừng để bụi cát lọt vào và thiếu dầu nhớt !
5. Bác nói : " Xi lanh không sao khi Piston hư xước nặng" nghe LẠ TAI quá, cái Piston nó CÀ vào cái gì mà xuớc được vậy bác ? Sao lại có chuyện 2 chi tiết kim loại ma sát với nhau, 1 cái không bị gì hết còn cái kia lại te tua?
6. Theo em , thực tế của sự việc trên (nếu nó có xảy ra!) là như sau : Chiếc xe đó mới "làm máy" lại và không đạt yêu cầu kỹ thuật, khi đi xa và nhiệt cao thì bị hỏng bộ hơi do khe hở quá bé, có thế thôi! Ở vào tình trạng đó thì xe nào cũng vậy hết, có XADO hay không thì cũng thế cả bác ạ! Mà bác quảng cáo kiểu này, những ai am hiểu 1 tí về Kỹ thuật lại suy luận là chiếc xe đó bị lột máy là do đổ XADO thì chết bác đó !
Tôi chưa rõ chỗ này lắm ! Nói vây là Xado có tác dụng với Nòng nhưng không có tác dụng với Piston hả Bác . Hơn nữa , gãy vòng " Găng " thì nó cào vô nòng , Piston thực ra đâu có ảnh hưởng nhiều , ai đã tùng làm qua đều nhận thấy vậy , tại sao ở đây Piston bị xước nặng !!??Trích đoạn: XADO
Piston bị xước nặng ... mà nòng thì không bị sao hết . Lấy lưởi cưa sắt rạch thử ... vẩn không xướt .