Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
26/4/05
385
1
0
52
Hà Nội
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Sau một hồi ngắm các bác tranh cãi, tôi sẽ chưa đổ XADO hay bất cứ thứ gì khác vào xe vội, nhất là sau khi đọc bài của Doctor OS nhà mình (tôi vốn tin tưởng tuyệt đối vào tất cả các BS mà).
Thanks a lot [&o]
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Chắc là Xado chỉ có tác dụng với xilanh còn piston thì nó bó tay hả bác? Vì khi ép bạc bị gãy làm trầy sướt piston còn xilanh thì có lấy lưỡi cưa sắt rạch vào cũng chả sao ????
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: Der Fahrer

việc giải thích quá trình " Luyện kim " theo một sô nhà chuyên môn là chưa thuyết phục lắm ở chỗ : giới hạn nào cho quá trình " Bồi đắp " kim loại gốm lên bề mặt ma sát
......
Ở Đức có bán loại SP này , nhưng với những hướng dẫn sử dụng nghiêm ngặt và chi tiết , nổi bật nhất là lưu ý tránh sử dụng cho những xe còn mới , không dùng cho Hộp số tự động ..."Có vẻ như SP này còn trong giai đoạn dùng thử trên những chiếc xe cũ " ( Theo Auto-Motorad Zeitchrift ) .

Rất cám ơn bác đã có những nhận xét về XADO :D

Tôi cần nêu lên vài chi tiết có thể các bác chưa để ý : " khi đạt được khe hở tối ưu thì ma sát giữa hai bề mặt gốm kim loại của cặp tiếp súc rất nhỏ. Năng lượng sinh ra không đủ để sảy ra qúa trình tạo thành gốm kim loại. Bề mặt không được bồi phủ thêm cho dù trong nhớt vẫn còn chất Xado "

Vấn đề thứ 2 ... Tui khẳng định với bác là Hiện chúng tôi đã dùng XADO cho rất nhiều Động cơ mới xuất xưởng để kiểm nghiệm & chứng minh được là Xado có tác dụng tốt đối với động cơ mới . Không biết là tài liệu bác dùng nó công bố vào thời điểm nào nữa nhưng các bác có thể xem thông tin về XADO tại Đức ở http://www.xado-auto.de

Hộp số tự động .... cái này cần phải hiểu kỹ về nguyên tắc của từng loại hộp số cụ thể . XADO có tác dụng giảm Hệ số Ma sát ... nếu cần hệ số này để chuyển thì đúng là không nên dùng Xado trong trường hợp này .

Dùng Xado đúng là phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẩn vì đây là 1 Cách sửa chữa mà .
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: Der Fahrer

Tôi chưa rõ chỗ này lắm ! Nói vây là Xado có tác dụng với Nòng nhưng không có tác dụng với Piston hả Bác . Hơn nữa , gãy vòng " Găng " thì nó cào vô nòng , Piston thực ra đâu có ảnh hưởng nhiều , ai đã tùng làm qua đều nhận thấy vậy , tại sao ở đây Piston bị xước nặng !!??

Chắc Bác định nói là nòng bị xước nặng mà Piston không sao ! Nhưng nếu vậy thì Xado ...không có tác dụng gì sao .

Vấn đề mới , có vài thắc mắc cho sáng tỏ "Kỹ Thực" , Bác thông cảm nhé ;)

Thú vị thật :) [8|]
Tôi có nói trên là khách hàng ... họ thử ... chứ nếu thợ thì không có chuyện gì để bàn cả .

Chuyện chi tiết là vậy , họ đang nhét bạc vô thì ... đè mạnh quá gãy một mảnh bạc và văng piston vào nòng (thử ướm có 1 vòng bạc đầu thôi) Nó kẹt lại , cố đẩy nó ra thì vậy đó .

Còn Piston này = Hợp kim Nhôm ( Kim loại màu ) XADO không hề đắp .
Xado không đắp lên Kim loại màu , các chi tiết phi kim loại như Bố , Cao su ...

Đúng là khi viết vội tôi có chút ... [:-] các bạn bỏ qua nhé . :D
 
Bị Bấm 1 Lỗ
12/4/04
59
3
0
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Bác nào hay đi săn thì mua XADO về xài thử nhé . Em thấy người ta dùng XADO để xử lý
xado_25.jpg
.

Trước khi sử dụng XADO :
xado_26_1.jpg

Sau khi sử dụng XADO:
xado_26_2.jpg


(Hình từ trang www.xado.ru)

Bác XADO bán sỉ cho quốc phòng đê.
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: XADO

. Không biết là tài liệu bác dùng nó công bố vào thời điểm nào nữa nhưng các bác có thể xem thông tin về XADO tại Đức ở http://www.xado-auto.de

Ah! thế mà tôi tìm mãi không ra cai trang quảng cáo của Hãng Xado , các tin tức tôi đưa lên chủ yếu dựa vào kết luận của Hiệp hội Oto ADAC( Allgemeine Deutche Automobile Club ) , là tổ chức được nhiều người tham gia và tin tưởng vì tính khách quan cùng với hệ thống dịch vụ Oto hoàn chỉnh bao gồm cả Kỹ thuật -Cứu Hộ , Bảo hiểm và Tư vấn Luật Giao thông .
Nội dung trang Web bác giới thiệu không khác mấy so với trang tiếng Việt của Bác ở VN , chỉ có một chi tiết có vẻ mới là : ( Xin được trích dẫn và tạm dịch ) :

Der in Russland beheimatete Xado-Konzern ist weltweit führend in der Herstellung von Revitalisierungskomponenten für metallische Verschleißteile. Einer der größten Kunden von Xado ist die staatliche chinesische Transportgesellschaft, eine Betreibergesellschaft von Personen- und Gütereisenbahnzügen sowie den meisten chinesischen Straßenbahnen.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Nga này đang áp dụng trên toàn thế giới trong việc chế tạo ra các " Hợp Chất hồi sinh " cho các chi tiết kim loại bị bào mòn
Một trong những khách hàng lớn nhất của Xado là " Tập Đoàn Vận Tải Nhà nước " Trung Quốc , một tập đoàn điều hành các phương tiện đường sắt chở khách và vận tải , cũng như phần lớn hệ thống tàu điện của Trung Quốc
!!( Đáng ra họ nên nêu tên 1 khách hàng lớn ở Đức thì thuyết phục hơn , vì trang này dành cho người Đức !!;) )

Thế là cuối cùng " Tổ con Tò vò " vẫn là ở Nga !! Khách hàng tiềm năng lại là Trung Quốc !!

Khi rảnh tôi sẽ mượn thêm vài tài liệu để anh em mình cùng tham khảo !
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Sản phẩm XADO đã được cấp Patents tại Mỹ, Đức, Nga, Ucraine, Trung quốc, Úc, Cộng hòa Nam phi .... bạn có thể tham khảo các website về Xado trên thế giới : www.Xado-US.com , www.xado-usa.com , www.xado.co.nz , www.xado.nl , www.xado.lv ,www.hado.ru , www.autobahnpower.com , www.xado.lt , www.xado.com.pl , www.xado.com.ru , www.xado.jp , www.xado.co.uk , www.xado4you.com , www.xado-auto.de , www.xado.ro ....

Tôi mời bà con xem

Chứng Thư của cục đăng kiểm VN về việc chạy không nhớt ̉64 Km
BBDKiem1.jpg

BBDKiem2.jpg


Giám định khả năng phục hồi tính năng kỹ thuật của máy móc thiết bị tại Vinacontrol
vina1.jpg

vina2.jpg

vina3.jpg

vina4.jpg

vina5.jpg
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Nói thiệt chứ mấy cái bằng Tiến sỹ cao học còn "lo" được.. huống gì mấy cái giấy chứng nhận đáng giá là bao. Cũng giống như các giấy kiểm định xe.. bằng lái xe .. tai nạn do xe không an toàn vẫn xảy ra và người có bằng lái xe như không biết lái thì đầy đường :D
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: otosaigon

Nói thiệt chứ mấy cái bằng Tiến sỹ cao học còn "lo" được.. huống gì mấy cái giấy chứng nhận đáng giá là bao. Cũng giống như các giấy kiểm định xe.. bằng lái xe .. tai nạn do xe không an toàn vẫn xảy ra và người có bằng lái xe như không biết lái thì đầy đường :D

Vậy bác tổ chức 1 buổi Ofline đi Tôi sẽ đến Mình trao đổi ̃ + Chứng minh + tìm hiểu thêm về XADO .
Giả sử giao cho bác 1 chiếc Xe máy đã xử lý XADO ̣- > chiếc xe đã mang ra HN cho cục Đăng kiểm ... Bác tháo hết nhớt , chạy ra Vũng Tàu ... Bác nghĩ sao ?


Việc thật ...
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trong tuần tới mình sẽ gửi thư đến tất cả các giám đốc kỹ thuật của các hãng xe ôtô ở VN xem ý kiến của họ thế nào về sản phẩm như bác quảng cáo, và hỏi xem các hãng xe có khuyến cáo khách hàng của họ có nên dùng hay không. Các bác vui lòng chờ kết quả.
 
Status
Không mở trả lời sau này.