Em đưa ra vài nhận xét về LX125 made in Vietnam:
Nhược điểm:
- đồ nhựa rỏm, móc đồ yếu nên dễ gãy (xe của Em & 1 anh bạn mới mua gãy luôn sau khi chạy vài bữa)
- yên xe chất liệu simili = lởm
- tay ga nặng chắc phải đi truốt dầu mặc dù xe mới
- có cảm giác trọng lượng nhẹ hơn LX nhập nên ngồi lên thấy không đầm.
- không có khoá chống trộm. Chìa khóa theo xe thì xấu dã man, lởm.
Nếu Bác nào hay sử dụng xe tay ga Nhật hay SYM dòng vừa phải như Spacy, SCR hay Victoria thì lên LX sẽ không thấy khoái vì depart không nhanh tuy nhiên lưu ý 1 vấn đề khi chạy với tốc độ từ 60km/h trở lên thì nó khác rất nhiều với xe Nhật kể trên hay xe SYM vì độ đầm của xe.
Trong gia đình em từ trước tới nay toàn dùng xe Vespa vì mê kiểu dáng & phong cách thời trang của nó nên khi Pi vietnam ra mẫu xe này thì thằng em ruột mua đi thử xem sao, kết quả là sau vài chục km là nó chán ngay và "đẩy hạ" cho Em dùng...uhu...
Nhược điểm:
- đồ nhựa rỏm, móc đồ yếu nên dễ gãy (xe của Em & 1 anh bạn mới mua gãy luôn sau khi chạy vài bữa)
- yên xe chất liệu simili = lởm
- tay ga nặng chắc phải đi truốt dầu mặc dù xe mới
- có cảm giác trọng lượng nhẹ hơn LX nhập nên ngồi lên thấy không đầm.
- không có khoá chống trộm. Chìa khóa theo xe thì xấu dã man, lởm.
Nếu Bác nào hay sử dụng xe tay ga Nhật hay SYM dòng vừa phải như Spacy, SCR hay Victoria thì lên LX sẽ không thấy khoái vì depart không nhanh tuy nhiên lưu ý 1 vấn đề khi chạy với tốc độ từ 60km/h trở lên thì nó khác rất nhiều với xe Nhật kể trên hay xe SYM vì độ đầm của xe.
Trong gia đình em từ trước tới nay toàn dùng xe Vespa vì mê kiểu dáng & phong cách thời trang của nó nên khi Pi vietnam ra mẫu xe này thì thằng em ruột mua đi thử xem sao, kết quả là sau vài chục km là nó chán ngay và "đẩy hạ" cho Em dùng...uhu...
Last edited by a moderator: