Xe van 3 chỗ và 6 chỗ cty e vẫn chạy bình thường nhưng khi bị bắt e nói tài xế cứ để cho lập biên bản thì nó lại cho đi .Ơ, thế cái xe Van và mini van bác ko hỏi giúp ae trong hội ạ? @beptusaigan
Bác cho e xin 1 chữ. Đừng cho chữ NU là được. He he.Người đặt ra quy định, người thi hành, người chấp hành đều đã hiểu, chỉ một người không hiểu. Nên dùng từ gì cho bác?
E nghi lắm kakakaBác cho e xin 1 chữ. Đừng cho chữ NU là được. He he.
Do đâu có sự rối rắm? Cơ quan nào cũng ra quy định, ko có sự thống nhất, Bộ KHCN, GTVT, UBND các tỉnh trong khi đó CSGT mới là người hành, muốn hiểu sao thì để thuận tiện làm cho mỗi cơ quan. Đẩy khó khăn rắc rối cho nhân dân.
Đã gọi là quy chuẩn Quốc Gia mới nhất áp dụng toàn quốc mà, riêng xe con dưới 3t5 lại chia ra tùy theo các Bộ và địa phương. Phải lấy thôong tư quy định từ xưa lắc ra để giám định loại xe. Vậy Quy Chuẩn đó có còn gọi là quốc gia thống nhất toàn quốc như tên gọi? Chính những "vùng tối" ai muốn hiểu sao thì hiểu tạo ra cơ hội cho CSGT biến chất làm bậy, để người dân vô tình phạm luật thành thói quen, dẫu nó sai luật rõ ràng.
Đơn cử việc tách xe máy ra khỏi oto, thử hỏi có ai đi đúng Luật? Xe máy đi đúng làn trái, nhường làn giữa cho xe thô sơ thì bị chặn bắt hằng ngày ở LTK, dưới chân các cầu vượt... khắp nơi trong TP.
Thêm nữa việc cho phép rẽ trái khi đèn đỏ, khách du lịch nước ngoài băng sang đường há hốc miệng than trời với những xe vượt đèn đỏ này. Về nước họ truyền tai rằng bọn xe máy VN rất ẩu, đẹp mặt ko?
Còn về xe chở hàng dưới 1t5. Phải tính xe chở hàng TQ vào xe gì? Nó tràn lan khắp nơi, tốc độ như xe máy, chiếm đưoèng như oto, chui rẽ như xe đạp.
Khi xây dựng bộ khung không chuẩn thì sẽ nghiêng ngả, xiêu vẹo. Khó khăn dân chịu, bị bắt phạt dân nghỉ làm khiếu nại thì bị hẹn nhiều lần. Tổn thất XH chịu chứ ai, cơ quan làm sai chỉ xin lỗi là hết việc. Nếu có lợi thì chỉ là những CSGT biến chất mà thôi.
Đã gọi là quy chuẩn Quốc Gia mới nhất áp dụng toàn quốc mà, riêng xe con dưới 3t5 lại chia ra tùy theo các Bộ và địa phương. Phải lấy thôong tư quy định từ xưa lắc ra để giám định loại xe. Vậy Quy Chuẩn đó có còn gọi là quốc gia thống nhất toàn quốc như tên gọi? Chính những "vùng tối" ai muốn hiểu sao thì hiểu tạo ra cơ hội cho CSGT biến chất làm bậy, để người dân vô tình phạm luật thành thói quen, dẫu nó sai luật rõ ràng.
Đơn cử việc tách xe máy ra khỏi oto, thử hỏi có ai đi đúng Luật? Xe máy đi đúng làn trái, nhường làn giữa cho xe thô sơ thì bị chặn bắt hằng ngày ở LTK, dưới chân các cầu vượt... khắp nơi trong TP.
Thêm nữa việc cho phép rẽ trái khi đèn đỏ, khách du lịch nước ngoài băng sang đường há hốc miệng than trời với những xe vượt đèn đỏ này. Về nước họ truyền tai rằng bọn xe máy VN rất ẩu, đẹp mặt ko?
Còn về xe chở hàng dưới 1t5. Phải tính xe chở hàng TQ vào xe gì? Nó tràn lan khắp nơi, tốc độ như xe máy, chiếm đưoèng như oto, chui rẽ như xe đạp.
Khi xây dựng bộ khung không chuẩn thì sẽ nghiêng ngả, xiêu vẹo. Khó khăn dân chịu, bị bắt phạt dân nghỉ làm khiếu nại thì bị hẹn nhiều lần. Tổn thất XH chịu chứ ai, cơ quan làm sai chỉ xin lỗi là hết việc. Nếu có lợi thì chỉ là những CSGT biến chất mà thôi.
Klcccp bao nhiêu bác?Xe van 3 chỗ và 6 chỗ cty e vẫn chạy bình thường nhưng khi bị bắt e nói tài xế cứ để cho lập biên bản thì nó lại cho đi .
Vậy là huề cả làng à? nếu sáng hôm đó Bác chủ ko cứng rắn đòi viết bb mà lặng lẽ nhét nhét $ cho tụi nó là nó cũng táp rồi và sẽ còn nhiều người đi pickup bị ăn bb oan
đến khi làm ra ngô khoai thì tụi nó kêu lên xin lỗi suông trả giấy tờ và... tụi nó cũng chả bị ảnh hưởng gì sau những gì chúng nó gây phiền toái cho người dân oan. Bởi: luật pháp vn like shit.
đến khi làm ra ngô khoai thì tụi nó kêu lên xin lỗi suông trả giấy tờ và... tụi nó cũng chả bị ảnh hưởng gì sau những gì chúng nó gây phiền toái cho người dân oan. Bởi: luật pháp vn like shit.
Theo mình thì do muốn khuyến khích mua bán tải nên mới có sự "được xem là xe con" chứ trên giấy đăng kiểm ghi là rõ ràng là xe tải còn ghi rõ trong lượng hàng được chở...
Do vậy nếu "cấm xe chở hàng" thì theo mình CA phạt là không sai (Chiếu theo giấy đăng kiểm).
Có chăng là do cái "được xem là xe con" mà ra thôi. Còn tại sao "được xem" thì.... tự hiểu...
Do vậy nếu "cấm xe chở hàng" thì theo mình CA phạt là không sai (Chiếu theo giấy đăng kiểm).
Có chăng là do cái "được xem là xe con" mà ra thôi. Còn tại sao "được xem" thì.... tự hiểu...
Cái mini van nhỏ xíu mà bị cấm, trong khi cái bán tải to đùng thì "được xem là xe con" nên không cấm. hài nhỉ
Một ông sang chảnh, chở hàng là phụ, cho vui.Cái mini van nhỏ xíu mà bị cấm, trong khi cái bán tải to đùng thì "được xem là xe con" nên không cấm. hài nhỉ
Một ông làm ăn, chuyên chở hàng.
Sao coi ngang nhau được, hehe.
Tưởng sao cuối cùng cũng huề cả làng làm thi nhau hóng đứng mỏi cả chân