Tôi sẵn sàng mua con SUV với giá 1,5 tỷ. Quá rẻ cho chất lượng như vậy. Chẳng phải vì yêu nước cmn gì cả đơn giản vì con xe đáng lẽ có giá 2 tỷ ở Việt Nam mà bán có 1,5 tỷ là tôi thấy món hời nên sẽ mua.Các bác trên OS này có ai dám xuống tiền con này với cái giá mấy trang báo dự đoán 800 - 1 tỷ xác nhận thử với mình cái để coi bàn tới bàn lui nhưng khi xuống tiền có ai dám mua k
Toàn tiền tỷ mà nghe bình luận trên bàn phím cứ như lá mít. Mình hỏi đến người thứ 17 trong những người đang sử dụng xe mình quen về việc nếu dư tiền có mua xe của VN làm k ở đủ mọi ngành nghề từ trung lưu đến dư dả thì câu trả lời đều là KHÔNG.
Người trung lưu đang có xe tầm 1 tỉ đổ xuống thì nói “có bán xe cũ cũng bù tiền mua xe sang/xe nhập hoặc xe Nhật, tiền khó kiếm chứ đâu phải dễ mà làm chuột bạch, chờ 4-5 năm xem có chạy đầy đường k mua cũng chưa vội, biết đâu giá lại rẻ”
Người dư dả tiền bạc đi xe tầm 2-3 tỷ thì trả lời “đang đi xe Âu, Mỹ nếu dư tiền mua thêm xe Đức/Anh hay đổi xe đời Âu, Mỹ đời cao hơn vì quen xài hàng nhập, phương tiện để làm ăn với đối tác khùng hay sao mà đang đi xe sang đổi sang xe VN mà lại k có tên tuổi. Đặc biệt, có 1 người nói câu khá hay, lòng yêu nước hay tự hào k có làm ra tiền, lúc mình đói NN có hỗ trợ k hay vẫn chỉ lo thu thuế để trả nợ công, mua xe đã mắc thà mua hàng có chất lượng dc thế giới công nhận cho yên tâm”.
Và tóm lại cho đến giờ các thành viên của OS chỉ toàn thấy đưa ra mức giá cho là hợp lý mà mấy cái cmt “sẽ mua”, “sẽ ủng hộ”...toàn nick tập lái phết dc 1 câu, chứ nhìn gần chục bài về VIN chưa thấy member OS gạo cội nào sẽ tiên phong ủng hộ hay biết được sản phẩm này giờ sẽ bán cho ai? Người trung lưu hay thượng lưu? thì chả ai nói đến, làm kinh doanh mà đến giờ tung ra sản phẩm chưa biết sẽ bán cho ai, giá thì đoán mò thì đúng buồn cười
Vâng mình trích dẫn lại để đợi bài review của bác chứ k thời gian trôi qua nó lại trôi mất. Con SUV đó mà trên 2 tỷ thì thôi coi như bác muốn mua mà mức giá k hợp lý nên k mua nhéTôi sẵn sàng mua con SUV với giá 1,5 tỷ. Quá rẻ cho chất lượng như vậy. Chẳng phải vì yêu nước cmn gì cả đơn giản vì con xe đáng lẽ có giá 2 tỷ ở Việt Nam mà bán có 1,5 tỷ là tôi thấy món hời nên sẽ mua.
Đúng rồi, trên 2 tỷ thì pass còn 1,5 tỷ là giá tốt. Dưới 1,5 tỷ thì quá tốt.Vâng mình trích dẫn lại để đợi bài review của bác chứ k thời gian trôi qua nó lại trôi mất. Con SUV đó mà trên 2 tỷ thì thôi coi như bác muốn mua mà mức giá k hợp lý nên k mua nhé
Phần đầu quá rườm rà nhất là chiếc sedan, bỏ bớt 2 hộc hút gió phía đầu xe và đèn gầm nên làm dài và nhỏ hơn để tạo tổng thể chữ V ấn tượng hơn như phía đuôi rất đẹp. Nội thất đẹp, sang trọng nhưng chi tiết nhựa đen khu vực tay lái hơi thô và vành vô lăng quá to. Chắc bản thương mại sẽ có tinh chỉnh lại...
Kết : giống BMW đến 80-90% và hi vọng giá tầm 60% so với BMW cùng hạng, nhưng sợ nhất là bảo hành, bảo dưỡng đắt như BMW
Kết : giống BMW đến 80-90% và hi vọng giá tầm 60% so với BMW cùng hạng, nhưng sợ nhất là bảo hành, bảo dưỡng đắt như BMW
Chưa biết xe cộ ra sao, nhưng cách đặt tên cho thấy bản chất và tầm nhìn của một chú ngoài kia: thích thể hiện và chém gió ! Nghe chỏi tai cứ như một thằng trọc phú chơi hàng dỏm đứng giữa chợ phân bua cho bà con rằng đồ hiệu là thế nào. LUX ! Dân chơi ai lại thế !
Nội ngoại thất đều đẹp, giờ cứ trang bị cho bản thương mại của SA2.0 giống Santafe 2019 và bản A2.0 giống Mazda 6 với giá thấp hơn các thương hiệu trên khoảng 200 củ là đẹp nhất cho các cuộc tình.
Nói thật là xe đẹp và tốt mấy thì cũng cần có thương hiệu mới có thể hấp dẫn người dùng, lúc đó nhà SX mới có thể đẩy giá bán cao lên nhằm tăng lợi nhuận bù vào khoản đầu tư ban đầu (tóm lại thời gian đầu làm thương hiệu là phải đầu tư tiền nhiều và chịu lỗ ở mảng đó).
Theo e dự:
- SA2.0 bản full giá 900tr
- A2.0 bản full giá 800tr
Nói thật là xe đẹp và tốt mấy thì cũng cần có thương hiệu mới có thể hấp dẫn người dùng, lúc đó nhà SX mới có thể đẩy giá bán cao lên nhằm tăng lợi nhuận bù vào khoản đầu tư ban đầu (tóm lại thời gian đầu làm thương hiệu là phải đầu tư tiền nhiều và chịu lỗ ở mảng đó).
Theo e dự:
- SA2.0 bản full giá 900tr
- A2.0 bản full giá 800tr
Trong mục: CÁC HÃNG XE TẠi VIỆT NAM, bác chủ chưa đặt thư mục con VINFAST ? Nếu cập nhật vào danh sách này thì Vinfast đứng sau Toyota và trên Volwagen, Volvo
Theo em cả 2 xe đều đẹp, và 2 vị khách mời quá đẹp. Logo chữ V thiết kế đẹp, tinh tế. Nhìn nội, ngoại thất bên ngoài chắc chắn đẹp hơn vì chất lượng bộ ảnh chụp không thể hiện hêt.
Theo em cả 2 xe đều đẹp, và 2 vị khách mời quá đẹp. Logo chữ V thiết kế đẹp, tinh tế. Nhìn nội, ngoại thất bên ngoài chắc chắn đẹp hơn vì chất lượng bộ ảnh chụp không thể hiện hêt.
Chỉnh sửa cuối:
Đã có giá đâu mà xuống hả bácNgắm nghía coi đã. Xuống tiền thì chưa đâu.
Ha ha. Mời đi ngủ và mơ tiếp đi ông ơi.700tr cho Sedan 800tr cho SUV la hop ly Cao hon Thi con nhieu Lua chon khac . Thich nhưng cuộc chơi này ko chỉ thuộc về con tim. Thank you
Lúc Toy nó giới thiệu Lé xệ cũng đưa chữ L hơi gượng như bây giờ đó bác.Thán phục nổ lực của Vingroup nhưng nếu đánh giá một chiếc xe hạng sang, mình thấy một số ý sau:
- Ý tưởng xoay quanh chữ V nên thấy hơi gượng
- Lắp ghép chi tiết nội thất từ mấy hãng nổi tiếng khác nên chưa hài hoà lắm
Thân.