vậy theo ý bác là nhiều chi tiết thì xe xịn hơn
đi xe em ko có thói quen cắm đt vào xe, nghe nhạc thì cần cái usb là đc rồi
cảm biến trước sau thì xe vẫn có,
còn mấy cái tính năng tự đỗ hay gì nói thật có em cũng chẳng dùng
Tại bác chưa thử cái hệ thống Sync của Ford. Thử rồi bác sẽ không thấy thiếu được. Chính xác là nghiện á.
1. Bản đồ tích hợp lên đó luôn, tiện dò việc tìm đường khi di chuyển. Không thích có thể xài Google map. Nếu Jail Break hoặc root thì xài bất kỳ bản đồ nào.
Cái Prado chắc phải treo cái điện thoại lên Taplo, hoặc mua thêm màn hình khác mới có được.
2. Hệ thống cảm biến trước sau tích hợp lên Sync, mọi nguy hiểm trước sau đều hiển thị trên đó.. Cụ thể là nguy hiểm nằm ở vị trí, góc nào luôn.
Cái Prado nếu trang bị thêm chỉ nghe Bíp Bíp mà chẳng biết nguy hiểm chỗ nào
Explorer còn có Cam trước, có thể trang bị thêm cam cặp lề tích hợp luôn nha. Prado lại phải lắp thêm màn hình nữa để có tính năng này.
3. Hệ thống phanh khẩn cấp, xe máy / người đi bộ băng ngang đầu xe nó sẽ tự phanh luôn. Tính năng này cứu được nhiều mạng người ở VN rồi đó bác.
Prado sẽ không bao giờ có tính năng này.
4. Raptor và Prado.. thì cảm giác lái Raptor ăn đức Prado.. Còn Prado chỉ ngon hơn Explore ở đường Offroad thôi, điều này đương nhiên, MPV sao so với SUV về khoản này được.
Những tính năng kể trên giúp cho việc lái xe an toàn khi gặp tình uống xấu. Nói như bác chắc Tesla không cần chế cái màn hình trung tâm to như cái máy tính, để tích hợp mọi thông số trên đó. Thời buổi công nghệ mà ...
5. Tính năng nhiều không thì không có nghĩa là tốt. Nó chỉ đúng với xe Trung Quốc thôi.. Tính năng của Explorer nhiều nhưng nó hữu dụng, và bền, không thừa thãi như bác nghĩ.
Còn nhưng thứ mà Prado có/ Explorer cũng có, .. thì độ bền của nó như nhau. Cụ thể là khung gầm / máy / dàn lạnh.
Bác phân vân giữa 2 xe thì nên tới hãng đi thử vài bữa rồi hãy đánh giá.
Tớ thì không thích lái bà già lề mề, chậm chạp để chở gia đình đi đâu.