Prado được cái nồi đồng cối đá, công nghệ thì ko bằng Explorer. Và cả hai con này đều không bằng Palisade của Hyundai
Qua New York thấy cảnh sát toàn chạy Explorer nhưng nói thật, có tiền thì em thích Prado vì cảm giác khung gầm mạnh hơn.
Nếu bác có dịp chạy thử Prado thì sẽ thấy động cơ + hộp số của nó ko mạnh như dáng vẻ bề ngoài của nó, nhất là phiên bản động cơ 2.7. Ngay cả phiên bản 4.0 thì chạy cũng ko đã bằng con Mit Pajero 3.8!Qua New York thấy cảnh sát toàn chạy Explorer nhưng nói thật, có tiền thì em thích Prado vì cảm giác khung gầm mạnh hơn.
Compare New Cars in UAE: Ford Explorer 2020 3.5L V6 Base vs. Toyota Land Cruiser Prado 2020 (3 Door) 2.7L GXR | YallaMotor.com
See how Ford Explorer 2020 3.5L V6 Base compares with Toyota Land Cruiser Prado 2020 (3 Door) 2.7L GXR - UAE
uae.yallamotor.com
Cứ lên mạng tìm và so sánh nha các bác ....
Ford Explorer vs Toyota Land Cruiser Prado Comparison | Zigwheels Philippines
Compare Ford Explorer vs Toyota Land Cruiser Prado at Zigwheels based on Price, Specs, Performance, Features, Safety, Colours & Reviews.
www.zigwheels.ph
Con Ex của Cs Mỹ là đặt làm riêng đó, không phải public đâu. Ngoài V6 AWD thêm turbo còn trang bị nhiều đồ chơi khác, khung sườn thì cứng thôi rồi.Qua New York thấy cảnh sát toàn chạy Explorer nhưng nói thật, có tiền thì em thích Prado vì cảm giác khung gầm mạnh hơn.
Xe Cảnh sát thường độ thêm về mã lực, cùng đời cùng máy nhưng chắc chắn xe được độ thêm về mã lực nửa . Nhưng em biết là chừng 3 đến 5 năm là chúng nó đổi xe, Có điều là Option nhiều thì kh nhiều, chỉ vừa đủ mà thôi . Thân !Con Ex của Cs Mỹ là đặt làm riêng đó, không phải public đâu. Ngoài V6 AWD thêm turbo còn trang bị nhiều đồ chơi khác, khung sườn thì cứng thôi rồi.
Là đồ chơi cho cs, nó thường là màn hình tích hợp lớn với chức năng chuyên dụng, camera, hệ thống liên lạc vệ tinh, khung sườn gia cố chịu tc va chạm cao hơn bthg, cản trước chuyên dụng đâm đụng...Xe Cảnh sát thường độ thêm về mã lực, cùng đời cùng máy nhưng chắc chắn xe được độ thêm về mã lực nửa . Nhưng em biết là chừng 3 đến 5 năm là chúng nó đổi xe, Có điều là Option nhiều thì kh nhiều, chỉ vừa đủ mà thôi . Thân !
Nó là xe .... tăng chứ kh phải xe thường,Là đồ chơi cho cs, nó thường là màn hình tích hợp lớn với chức năng chuyên dụng, camera, hệ thống liên lạc vệ tinh, khung sườn gia cố chịu tc va chạm cao hơn bthg, cản trước chuyên dụng đâm đụng...
Ngoài lề tí với bác Cali
Nói chứ lái xe bên Bắc Mỹ ngán quá, và em chỉ dám lái có 1 lần duy nhất, và thề là kh lái liên bang ở bắc mỹ nửa ... bay cho lẹ rồi thuê xe.
- Chuyến đi của em từ minnesota (st-paul) lái vòng qua chicago, đến detroit và toronto, đi về cũng thế .... 2 tài ... lái liên tục, chỉ nghỉ ăn và vệ sinh thôi .... Sợ rồi.
- Lần 2 đi từ quebec-toronto bay đến vancouver, sau đó lái từ toronto về quebec .. ngán ngẩm với cái xứ gì mà to quá trời, sợ lái xe luôn
- Lần 3 bay luôn qua đến edmonton trở về mỹ lại..thuê xe, thế là xong, có kinh nghiệm đi các nước bắc mỹ
Trở lại đầu đề :
Em chọn xe Mỹ hơn xe Nhật , cùng giá, cùng options, cùng phiên bản ....
Nhật được cái lành máy thôi chứ lái thua xe Mỹ! Anh xuyên bang từ West sang East cũng 2 lần, từ North East (Boston) xuống South East (FL) 2 lần, thêm vài lần xuyên bang ngắn....Nói chung lái mệt và mỏi nếu kiểu đi cho gấp còn kiểu đi du lịch thì khỏe hơn. Qua mấy vùng xa mạc mới sợ, muốn đi nhanh thì đi đêm, muốn lái nhanh thì lựa đường vắng...cả trăm miles chỉ thấy đất và cát. Cướp đường là có, cứ phải canh xăng chạy càng nhanh càng tốt, không dám nghỉ Motel luôn, kiểu gì cũng phải lết tới tp. Sau có kn rồi thì cứ bám đám xe tải xuyên bang đi, đi thành bầy đỡ buồn. Có làm quen trong quán cafe thì cứ đứa nào cũng xuyên bang thì làm quen đi cùng có bạn, không giao tiếp bọn địa phương. Nhập vô các xa lộ liên bang thì đông vui mà chậm. Đi xa xót xe nhà lắm nên sau này chỉ thuê xe còn Move luôn thì xe nhà Ship qua tốn chừng 800-1200 tùy dvu, mình bay qua đợi nó đến.Nó là xe .... tăng chứ kh phải xe thường, Ngoài lề tí với bác Cali Nói chứ lái xe bên Bắc Mỹ ngán quá, và em chỉ dám lái có 1 lần duy nhất, và thề là kh lái liên bang ở bắc mỹ nửa ... bay cho lẹ rồi thuê xe.Trở lại đầu đề : Em chọn xe Mỹ hơn xe Nhật , cùng giá, cùng options, cùng phiên bản ....
- Chuyến đi của em từ minnesota (st-paul) lái vòng qua chicago, đến detroit và toronto, đi về cũng thế .... 2 tài ... lái liên tục, chỉ nghỉ ăn và vệ sinh thôi .... Sợ rồi.
- Lần 2 đi từ quebec-toronto bay đến vancouver, sau đó lái từ toronto về quebec .. ngán ngẩm với cái xứ gì mà to quá trời, sợ lái xe luôn
- Lần 3 bay luôn qua đến edmonton trở về mỹ lại..thuê xe, thế là xong, có kinh nghiệm đi các nước bắc mỹ
Nói chung, đi xuyên bang thì chỉ nên đi du lịch còn chạy kiểu gấp gáp thì mệt lắm (Anh toàn dính over speed tickets là do chạy xuyên bang).
Con Kona nhìn thông số ai cũng ca tụng vái lạy đúng là nhảm thật. Cho nó đua tăng tốc với con Corolla 1.8G thôi để xem con nào nhanh hơn. Xe Hàn Quốc không tốt mà nâng bi thô thiển ghê.Con xe 2,5 tấn, gọi là chuyên offroad mà xài động cơ có 160Hp, còn yếu hơn cả động cơ của Kona, zậy mà vưỡn khen, hài thặc !??!!!