Nếu lấy Prado thì mình lấy con Fortuner máy xăng 2 cầu tiết kiệm được 6,7 trăm triệu mà chung cục máy, đều 2 cầu. Các bác thấy sao.
Prado 2.7 là con xe "giống land" còn con kia là hàng thật màThớt đang nói con Prado nào? 2.7 hay 3.5
Tháng này Exp bán 114 còn Prado doanh số gấp đôi số lẻ của Exp. Tùy anh mua thôi.
Nếu cứ 5 năm đổi xe thì explorer, còn để đi đến đời con đời cháu thì prado là vô đối.
Nếu đi rừng rú lội liếc thì Prado nhỉnh hơn. Còn nếu đi đường bằng nhiều thì em méo chọn Ex, ko có thiện cảm với hàng Ford lắm.
Thương con thương cháu mà mua cái xe lai tạp giữa land cruiser phập nhau vs fortuner đẻ ra Prado hả bác.Nếu cứ 5 năm đổi xe thì explorer, còn để đi đến đời con đời cháu thì prado là vô đối.
Bán độ coi chừng là Hữu Thắng tóc dài chứ không phải Hữu Thắng tóc ngắn (mà làm HLV ấy).Cưu HLV đội Vịt Hữu Thắng đang đi con Prado, bữa vô rửa xe gặp ảnh tay bắt mặt mừng dù chả ai quen ai. Ảnh bán độ một thời mà sao bên ngoài mặt hiền như ông bụt
Nhớ hình như VN có 2 Hữu Thắng, một tóc dài có râu nhỏ hình như đá cho Bình Dương gì đấy.
Nên mua Prado, vì các lý do sau :
- Vì nó là Toy
- Động cơ Prado đã ra đời được 25 năm, hết sạch cả lỗi rồi, động cơ Explorer quá hiện đại, ít hiểu biết thì ko nên xài, hộp số cũng tương tự, xài 4-6 cấp cho nó chắc ăn, 10 cấp hiện đại quá, ngại
- Công suất và Moment xoắn của Prado phù hợp với điều kiện đường xá VN, Explorer 200Hp, 500Nm đường đâu mà chạy.
- Option Prado vô cùng đơn giản -----+---> khỏi sợ hư.
- Prado vẫn còn xài chìa khóa cơ ----------> ko sợ keyless hết pin giữa đường.
- Dòm giống giống Lexus GX, có khi lừa được mấy em gái ngu ngơ
Chỉnh sửa cuối:
Ko iu đừng nói lời cay đắngNếu đi rừng rú lội liếc thì Prado nhỉnh hơn. Còn nếu đi đường bằng nhiều thì em méo chọn Ex, ko có thiện cảm với hàng Ford lắm.