K biết bác đi kiểu gì xe e zin k gắn thêm bất cứ gì ngoài cái cam hành trình và bệ bước điện vin 2017 đến nay chạy ầm ầm có kêu cọ sòng sọc như bác nói đâu.Em lái Explore 2 lần một từ Qui Nhơn về SG và từ Kontum về SG thấy chạy điềm đạm thì okie chứ leo đèo hay rồ ga là y như rằng xe nó đuối kiểu turbo bị trễ. Bên trong thì rộng vô đối nhưng đồ nhựa kêu sòng sọc, không hiểu do kém hay do thằng chủ xe phá quá (mà xe 2017 em lái năm 2018 và 2019)
-
Nên mua Prado, vì các lý do sau :
- Vì nó là Toy
- Động cơ Prado đã ra đời được 25 năm, hết sạch cả lỗi rồi, động cơ Explorer quá hiện đại, ít hiểu biết thì ko nên xài, hộp số cũng tương tự, xài 4-6 cấp cho nó chắc ăn, 10 cấp hiện đại quá, ngại
- Công suất và Moment xoắn của Prado phù hợp với điều kiện đường xá VN, Explorer 200Hp, 500Nm đường đâu mà chạy.
- Option Prado vô cùng đơn giản -----+---> khỏi sợ hư.
- Prado vẫn còn xài chìa khóa cơ ----------> ko sợ keyless hết pin giữa đường.
- Dòm giống giống Lexus GX, có khi lừa được mấy em gái ngu ngơ
Dù xe em có start/stop, nhưng cầm chìa vặn trên con suv như land quả là sung sướng khó tảNên mua Prado, vì các lý do sau :
7.......
- Vì nó là Toy
- Động cơ Prado đã ra đời được 25 năm, hết sạch cả lỗi rồi, động cơ Explorer quá hiện đại, ít hiểu biết thì ko nên xài, hộp số cũng tương tự, xài 4-6 cấp cho nó chắc ăn, 10 cấp hiện đại quá, ngại
- Công suất và Moment xoắn của Prado phù hợp với điều kiện đường xá VN, Explorer 200Hp, 500Nm đường đâu mà chạy.
- Option Prado vô cùng đơn giản -----+---> khỏi sợ hư.
- Prado vẫn còn xài chìa khóa cơ ----------> ko sợ keyless hết pin giữa đường.
- Dòm giống giống Lexus GX, có khi lừa được mấy em gái ngu ngơ
Bác nhầm. Mua prado 5 năm sau đi vẫn còn thấy sướng. Ex sau 4-5 năm đi kêu rột rột, lộc cọc. Còn lý do để chê thì thì.Nên mua Prado, vì các lý do sau :
7.......
- Vì nó là Toy
- Động cơ Prado đã ra đời được 25 năm, hết sạch cả lỗi rồi, động cơ Explorer quá hiện đại, ít hiểu biết thì ko nên xài, hộp số cũng tương tự, xài 4-6 cấp cho nó chắc ăn, 10 cấp hiện đại quá, ngại
- Công suất và Moment xoắn của Prado phù hợp với điều kiện đường xá VN, Explorer 200Hp, 500Nm đường đâu mà chạy.
- Option Prado vô cùng đơn giản -----+---> khỏi sợ hư.
- Prado vẫn còn xài chìa khóa cơ ----------> ko sợ keyless hết pin giữa đường.
- Dòm giống giống Lexus GX, có khi lừa được mấy em gái ngu ngơ
Ban đầu e cũng thích Ex lắm nhưng giờ e thích Lux SA hơn vì vừa rẻ lại vừa đủ dùng nhưng ko thích đội lột logo gắn mác maserati lắm.
Đọc kỹ chút xíu đi bác.K biết bác đi kiểu gì xe e zin k gắn thêm bất cứ gì ngoài cái cam hành trình và bệ bước điện vin 2017 đến nay chạy ầm ầm có kêu cọ sòng sọc như bác nói đâu.
Cảm nhận Prado nam tính, còn Exp chắc mấy anh pd thích hơn.
Đâu có muốn cay j đâu, nhưng Ford ở VN làm ăn chán thật ý, xe thì đã lắm phốt lỗi rồi mà hãng thì quanh co. Mẫu xe nào Ford bán ở VN cứ đc lứa đầu làm Marketing hình ảnh tốt là bán chạy, đến lứa sau thì cạch hếtKo iu đừng nói lời cay đắng
Prado trâu bò và đc cái đạp nhỗng phâu câu luôn mà nó cứ tà tà tà tà méo chịu chạy . Nhìu khi vượt xe cũng xón dái lắm haha