Cảnh đẹp quá Bác Tuyên ơi, V2 của em đi Trà Vinh mới về tới SG tối mùng 4, em cũng muốn thử sức V2 một chuyến dài như Bác, nhưng không biết sức khoẻ "Bả" như thế nào.
Ồ vậy là sáng mồng 4 e lại nguoc5 tuyến với bác ddtuyen rồi mà ko biết có gặp ko?
6h sáng e chia tay tp nắng gió Phan Rang đi Vĩnh Hy
rồi đi cặp biển ra Cam Ranh
Vô thử biển hoang sơ Bình Tiên
Vòng ra đến gần ngã ba Thành đúng đợi bạn từ Nha Trang vào để lên Đà Lạt
đèo Omega nối Hoa và Biển
Tới ĐL thì ăn vội dĩa cơm xong quyết định đua về SG dưỡng sức luôn vì quá đông và ngộp.
Mồng 7 này e lại tiếp tục cùng "dĩa bay" đi Phong Nha bằng đường HCM . Sau chuyến NT - ĐL thì em nó báo check rồi nhưng ko có thời gian ra gara test
6h sáng e chia tay tp nắng gió Phan Rang đi Vĩnh Hy
rồi đi cặp biển ra Cam Ranh
Vô thử biển hoang sơ Bình Tiên
Vòng ra đến gần ngã ba Thành đúng đợi bạn từ Nha Trang vào để lên Đà Lạt
đèo Omega nối Hoa và Biển
Tới ĐL thì ăn vội dĩa cơm xong quyết định đua về SG dưỡng sức luôn vì quá đông và ngộp.
Mồng 7 này e lại tiếp tục cùng "dĩa bay" đi Phong Nha bằng đường HCM . Sau chuyến NT - ĐL thì em nó báo check rồi nhưng ko có thời gian ra gara test
Chỉnh sửa cuối:
Bác thử rút cọc âm bình accu rồi gắn lại xem sao.Sau chuyến NT - ĐL thì em nó báo check rồi nhưng ko có thời gian ra gara test
Trên Đà Lạt em tháo cọc bình để khoảng 15p gắn lại thì ko còn báo nữa nhưng rồi em chạy tới Bảo Lộc thì nó lại sáng lại bác ddtuyen à.
Đà Lạt ngày 29 & 30 Tết không đông người. Đi mấy ngày này mới cảm nhận được không khí trong lành và sự sạch sẽ của thành phố này. Đi Đà Lạt vào dịp cao điểm Tết thì đúng là ngộp thật. Đi đâu cũng thấy người không là người, rác xả đầy đường!
Khu vực chợ Đà Lạt ngày 29 Tết:
Bỏ Previa ở khách sạn, mướn xe đạp chạy lòng vòng chơi:
Thành Diên Khánh được Chúa Nguyễn xây dựng năm 1793. Hai cổng thành còn sót lại theo thời gian được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia:
Nhà thờ Hà Dừa ở Diên Khánh xây năm 1917:
Khu vực chợ Đà Lạt ngày 29 Tết:
Bỏ Previa ở khách sạn, mướn xe đạp chạy lòng vòng chơi:
Thành Diên Khánh được Chúa Nguyễn xây dựng năm 1793. Hai cổng thành còn sót lại theo thời gian được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia:
Nhà thờ Hà Dừa ở Diên Khánh xây năm 1917:
Trải nghiệm quãng đường 782 dặm = 1,250 km trong dịp Tết cùng em Previa cũng có nhiều điều thú vị.
Trước hết, ba bà nhà em rất có thiện cảm với em Previa này. Hy vọng năm mới Mợ Cả tiếp tục duyệt kinh phí để em hoàn thành nốt một số dự án còn dang dở do thiếu vốn
Chỗ ngủ thoải mái khi cần chính là ưu điểm của em Previa này trong những chuyến đi dài. Hai ghế giữa rời có chỗ để tay hai bên và lưng ghế bật sâu ra sau chính là chỗ ngủ ưa thích của Mợ Cả và con gái lớn. Còn con gái nhỏ thì lúc nào cũng chiểm băng ghế sau cùng và một cái mền bông.
Previa SC chạy mạnh hơn Previa non-SC, nhưng cũng hao xăng hơn.
Hệ thống sưởi em phục hồi thành công trước Tết giúp điều chỉnh độ lạnh của máy lạnh vào lúc sáng sớm hoặc tối khuya ở Đà Lạt. Nếu không có hệ thống sưởi thì cả nhà lạnh cóng hết.
Chuyến đi này cũng giúp em khẳng định một điều là hệ thống máy lạnh trên xe em hoạt động rất hiệu quả. Trong thời tiết nắng nóng gay gắt như trưa mùng 4 Tết vừa rồi ở Phan Rang (em nghĩ nhiệt độ ngoài trời phải lên đến hơn 40 độ), máy lạnh vẫn rất lạnh.
Hệ thống máy lạnh trên xe em đã được đưa về nguyên bản, không độ chế, với dàn nóng, dành lạnh trước và lốc lạnh được thay mới mới, tuy chỉ là hàng Đài Loan. Hai cái quạt trước đây được gắn thêm để giải nhiệt cho giàn nóng em cũng tháo bỏ luôn:
Cuối cùng, đi đường đèo quanh co bằng Previa có cảm giác rất yên tâm vì xe rất đầm chắc, kể cả khi vào cua gắt ở tốc độ nhanh.
Trước hết, ba bà nhà em rất có thiện cảm với em Previa này. Hy vọng năm mới Mợ Cả tiếp tục duyệt kinh phí để em hoàn thành nốt một số dự án còn dang dở do thiếu vốn
Chỗ ngủ thoải mái khi cần chính là ưu điểm của em Previa này trong những chuyến đi dài. Hai ghế giữa rời có chỗ để tay hai bên và lưng ghế bật sâu ra sau chính là chỗ ngủ ưa thích của Mợ Cả và con gái lớn. Còn con gái nhỏ thì lúc nào cũng chiểm băng ghế sau cùng và một cái mền bông.
Previa SC chạy mạnh hơn Previa non-SC, nhưng cũng hao xăng hơn.
Hệ thống sưởi em phục hồi thành công trước Tết giúp điều chỉnh độ lạnh của máy lạnh vào lúc sáng sớm hoặc tối khuya ở Đà Lạt. Nếu không có hệ thống sưởi thì cả nhà lạnh cóng hết.
Chuyến đi này cũng giúp em khẳng định một điều là hệ thống máy lạnh trên xe em hoạt động rất hiệu quả. Trong thời tiết nắng nóng gay gắt như trưa mùng 4 Tết vừa rồi ở Phan Rang (em nghĩ nhiệt độ ngoài trời phải lên đến hơn 40 độ), máy lạnh vẫn rất lạnh.
Hệ thống máy lạnh trên xe em đã được đưa về nguyên bản, không độ chế, với dàn nóng, dành lạnh trước và lốc lạnh được thay mới mới, tuy chỉ là hàng Đài Loan. Hai cái quạt trước đây được gắn thêm để giải nhiệt cho giàn nóng em cũng tháo bỏ luôn:
Cuối cùng, đi đường đèo quanh co bằng Previa có cảm giác rất yên tâm vì xe rất đầm chắc, kể cả khi vào cua gắt ở tốc độ nhanh.
Em hỏi ké thớt bác Tuyên. Previa mình có nên thay nhớt tổng hợp loại Mobi 1 gì đó không ? Em tới kỳ thay nhớt và đang đắn đo. Về lọc gió, có nên thay loại K&N không ? Vừa rồi em thay lọc gió mới toanh khoảng 150k, chạy bớt hao và bốc thấy rõ. Không bít loại K&N nó có hơn không vì giá khá cao. Em xin hết !
E ở tỉnh, đọc hết 2 tập của bác tuyên máu lên quá, chuẩn bị rước 1 em, bác tuyên co thể giúp em phan ship phụ tùng được không, dụ này thì e dốt lấm. E chờ ý kiến của bác rồi mới dám rước , tks bác trước nhé
Dẫu biết rằng khi yêu là sẽ khổE ở tỉnh, đọc hết 2 tập của bác tuyên máu lên quá, chuẩn bị rước 1 em, bác tuyên co thể giúp em phan ship phụ tùng được không, dụ này thì e dốt lấm. E chờ ý kiến của bác rồi mới dám rước , tks bác trước nhé
Nên dặn lòng càng khổ sẽ càng vui