Còn em khi rửa là phải xịt gầm. Lỡ có hư thì sửa liền, chứ đi mắc mưa mà tèo thì chắc chết. Vả lại không xịt gầm hôi háng chịu không nổi


Nếu bác rữa xe mà mổi lần xịt gầm mới bị thì em dự là xe bác bị lọt nước vào Delco và đầu giắc cắm vào Delco, xe em cũng bị vụ này, mỗi lần vọt qua vũng nước to là phải chạy chậm lại, kg thui bị tắt máy.Thầy Tuyên cho em hỏi: con xe em để 10 ngày hoặc lâu hơn, đề 1 phát nổ liền, em chạy ra sân rửa cho sạch sẽ, có xịt nước dưới gầm (em xài bơm rửa xe như ở tiệm), mỗi lần rửa gầm xong, đề 2 phát mới nổ để de xe vào, sáng hôm sau lấy xe đi công chuyện, đề rất lâu mới nổ, kg lẽ lúc xịt máy, xịt gầm, nước ảnh hưởng đến bộ phận nào của xe, mong chỉ giáo của Thầy và các Bác tiền bối ạ.
Nếu bác rữa xe mà mổi lần xịt gầm mới bị thì em dự là xe bác bị lọt nước vào Delco và đầu giắc cắm vào Delco, xe em cũng bị vụ này, mỗi lần vọt qua vũng nước to là phải chạy chậm lại, kg thui bị tắt máy.
Nó nằm cùng phía với đầu quy lát á bác, bên phụ, bác chui xuống thấy cục tròn màu đen, có 5 sợi dây, 1 dây từ bô bin đánh lữa cắm vào, 4 dây còn lại dẫn vào máy là nó đó, cái đầu dây điện cắm vào đó tháo ra cẩn thận nha bác, do nó nằm ngay chổ nóng nên tháo ra rất dể bị vỡBác cho em hỏi cái Delco nằm ở đâu ạ, em chui gầm kiếm hoài mà kg gặp (do kg biết hình thù nó như thế nào).
Em rửa xe phải xịt gầm cho sạch chứ kg sợ hôi háng như Bác Tam Binh, kaka![]()
Nó nằm cùng phía với đầu quy lát á bác, bên phụ, bác chui xuống thấy cục tròn màu đen, có 5 sợi dây, 1 dây từ bô bin đánh lữa cắm vào, 4 dây còn lại dẫn vào máy là nó đó, cái đầu dây điện cắm vào đó tháo ra cẩn thận nha bác, do nó nằm ngay chổ nóng nên tháo ra rất dể bị vỡ
Vụ chỉnh delco em không dám có ý kiến đâu vì chưa làm bao giờ. Em chỉ xem Bác Vui chỉnh một lần. Bác ấy có súng căn lửa và một đệ tử đứng xoay delco.Chuyên gia về giáo dục, về Previa, nay lại về phim nữa, thầy Tuyên đúng là num bờ oăn.
Delco chỉnh sao hả Thầy, em nghe nói vặn trái vặn phải gì đó, nó ảnh hưởng như thế nào về xe vậy Thầy?