Bác xedau này lại thích giận và hận nữa đây, ( 2 cô một lượt không biết còn sức để giận nữa hông) chết chắc. Đẹp chai cũng khố nhĩChả nhẻ Bác không thể ở lại thăm 2 cô chủ quán & các cháu 1 đêm sao ? phủ phàng nhể !
Vậy là Bác Xedau khổ vì yêu tới 4 bà lận, khiếp thặc!Bác xedau này lại thích giận và hận nữa đây, ( 2 cô một lượt không biết còn sức để giận nữa hông) chết chắc. Đẹp chai cũng khố nhĩ
9 xoác là như zị đó bác.Hình như Bác STEVENPH chuẩn bị đi Sf Phố thì phải
Giận ngừ là tự hại mình đó bácBác xedau này lại thích giận và hận nữa đây, ( 2 cô một lượt không biết còn sức để giận nữa hông) chết chắc. Đẹp chai cũng khố nhĩ
Cái này ngta gọi là mún ăn nhưng gắp bỏ tay người nèEm xin like mạnh luôn ! lại sẵn dịp cho Xedau ghé thăm 2 cô chủ quán cùng xấp nhỏ
Bác nghe ai đồn bất nhơn zị?Vậy là Bác Xedau khổ vì yêu tới 4 bà lận, khiếp thặc!
Thì bà cả, bà đầm Previa cùng 2 cô chủ quán = 4 bà rồi còn gì.Bác nghe ai đồn bất nhơn zị?
Chip hàng chợ có khác. Cái nào cũng xem xem nhauVì lí do kỹ thuật, chip xử lí có sự nhầm lẫn, xin cáo lỗi cùng bạn đọc
Lễ 2/9 không đi chơi. Ở nhà sửa xe.
Thay mỗi cục chớp đèn xi nhan (flasher relay) nhỏ xíu mà phải tháo mở khá nhiều. Cục flasher relay được dấu phía sau cụm đồng hồ.
Đầu tiên phải tháo cụm mặt dưỡng và CD. Tháo 2 con ốc phía trên:
Còn 2 con ốc phía dưới nữa. Phải tháo cụm mồi thuốc và gạt tàn ra mới tiếp cận được:
Bây giờ mới rút cụm mặt dưỡng và CD ra ngoài được:
Tiếp đến là phải tháo miếng che phía trên đồng hồ. Tháo 2 con ốc này:
Rút miếng che ra ngoài:
Tháo tiếp đến cụm đồng hồ. Thảo tổng cộng 4 con ốc. Hai con phía trên:
Thêm 2 con bên hông:
Lấy cụm đồng hồ ra ngoài thì mới tiếp cận được cục flaher relay. Cục này gắn chung với relay gạt nước (wiper relay) trên một bát sắt, và được bắt ốc chắc chắn xuống khung xe:
Tháo con ốc này để lấy cả cụm 2 relay ra:
Lấy cục mới ra cắm thử. Đèn xi nhan chớp tốt:
Thay vào cụm với wiper relay:
Gắn vào xe trở lại:
Lắp đồng hồ vào và thử liền:
Hoàn tất công việc:
Thay mỗi cục chớp đèn xi nhan (flasher relay) nhỏ xíu mà phải tháo mở khá nhiều. Cục flasher relay được dấu phía sau cụm đồng hồ.
Đầu tiên phải tháo cụm mặt dưỡng và CD. Tháo 2 con ốc phía trên:
Còn 2 con ốc phía dưới nữa. Phải tháo cụm mồi thuốc và gạt tàn ra mới tiếp cận được:
Bây giờ mới rút cụm mặt dưỡng và CD ra ngoài được:
Tiếp đến là phải tháo miếng che phía trên đồng hồ. Tháo 2 con ốc này:
Rút miếng che ra ngoài:
Tháo tiếp đến cụm đồng hồ. Thảo tổng cộng 4 con ốc. Hai con phía trên:
Thêm 2 con bên hông:
Lấy cụm đồng hồ ra ngoài thì mới tiếp cận được cục flaher relay. Cục này gắn chung với relay gạt nước (wiper relay) trên một bát sắt, và được bắt ốc chắc chắn xuống khung xe:
Tháo con ốc này để lấy cả cụm 2 relay ra:
Lấy cục mới ra cắm thử. Đèn xi nhan chớp tốt:
Thay vào cụm với wiper relay:
Gắn vào xe trở lại:
Lắp đồng hồ vào và thử liền:
Hoàn tất công việc:
Lễ 2/9 không đi chơi. Ở nhà sửa xe.
Thay mỗi cục chớp đèn xi nhan (flasher relay) nhỏ xíu mà phải tháo mở khá nhiều. Cục flasher relay được dấu phía sau cụm đồng hồ.
Đầu tiên phải tháo cụm mặt dưỡng và CD. Tháo 2 con ốc phía trên:
Còn 2 con ốc phía dưới nữa. Phải tháo cụm mồi thuốc và gạt tàn ra mới tiếp cận được:
Bây giờ mới rút cụm mặt dưỡng và CD ra ngoài được:
Tiếp đến là phải tháo miếng che phía trên đồng hồ. Tháo 2 con ốc này:
Rút miếng che ra ngoài:
Tháo tiếp đến cụm đồng hồ. Thảo tổng cộng 4 con ốc. Hai con phía trên:
Thêm 2 con bên hông:
Lấy cụm đồng hồ ra ngoài thì mới tiếp cận được cục flaher relay. Cục này gắn chung với relay gạt nước (wiper relay) trên một bát sắt, và được bắt ốc chắc chắn xuống khung xe:
Tháo con ốc này để lấy cả cụm 2 relay ra:
Lấy cục mới ra cắm thử. Đèn xi nhan chớp tốt:
Thay vào cụm với wiper relay:
Gắn vào xe trở lại:
Lắp đồng hồ vào và thử liền:
Hoàn tất công việc:
Em đang nhậu nè, Thầy kg có kế hoạch gì ah?