Bộ đo gió cũng chỉnh được, có điều là phải dòm bugi để coi nó dư hay thiếu rồi hẵng chỉnh. Nguyên tắc là cánh gạt quay càng nhiều thì ECU càng thêm xăng, xe bốc hơn nhưng lại tốn. Ngược lại thì giảm xăng nhưng xe bị yếu khi depa (thử dấn sâu chân ga khi garanty là biết ngay). Khi chỉnh bộ này thì đo thêm áp ở cọc nối với cánh gạt, hình như nó khống chế từ 2,1V tới 2,9V thì phải... Để hôm nào lục sách coi lại...Mà làm sao mình bit được là hộp gió của mình có vấn đề vậy các bác? Gara họ có đo được ko?
Đầm già em chưa bao giờ dưới 13l/100km, xài tối đa máy lạnh kể cả khi dừng. Nên em thấy 12l/100km là em hâm mộ lắm đóa nha
Trời ơi sao Bác không tâm sự chuyện đau lòng này sớm để em khỏi phải mua trên Ebay. Hàng về nhìn thấy nó xấu quá nên cũng mong đợi nó sẽ bền.Sự khác biệt lớn nhất giữa bộ 91-93 và bộ 94-97 là khoảng cách phân chia các lỗ khác nhau (do đầu tam giác của láp trước ở đời 93 & đầu tam giác đời 94 ko giống nhau). Cái này quyết định tụi nó ko thể thế chỗ cho nhau.
Xe em đời 93, nhưng lại mua nhầm đời 94-97. Nên bi giờ treo cặp cao su này ở đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho . . . nhớ!
Có ai bị như em ko? . . . thiệt là đau lòng wa đi!!!
Có em. Em 40 xuân xanh, sắm nhầm V1 có 65. Bây giờ treo hình trên đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho...đỡ thèmSự khác biệt lớn nhất giữa bộ 91-93 và bộ 94-97 là khoảng cách phân chia các lỗ khác nhau (do đầu tam giác của láp trước ở đời 93 & đầu tam giác đời 94 ko giống nhau). Cái này quyết định tụi nó ko thể thế chỗ cho nhau.
Xe em đời 93, nhưng lại mua nhầm đời 94-97. Nên bi giờ treo cặp cao su này ở đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho . . . nhớ!
Có ai bị như em ko? . . . thiệt là đau lòng wa đi!!!
Có em. Em 40 xuân xanh, sắm nhầm V1 có 65. Bây giờ treo hình trên đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho...đỡ thèm
Bác này khôi hài và can đảm ghê, lỡ rầu đành cắn lưỡi chịu đựng chứ sao, tất cả vì tương lai con em chúng ta.
Trời ơi sao Bác không tâm sự chuyện đau lòng này sớm để em khỏi phải mua trên Ebay. Hàng về nhìn thấy nó xấu quá nên cũng mong đợi nó sẽ bền.
Hàng chợ thì đa phần nó xấu đều như nhau Tuổi thọ trung bình của nó khoảng 20.000km hoặc hơn 2 năm 1 chút.
Của bền tại người. Anh nào chế độ dynamo công suất lớn (>100A) mà có thói quen sửa xe là ịn ịn ga (tại chỗ) lên xuống đột ngột thì cái cao su láp này sớm lên đường.
Đa phần pu-li theo xe là pu-li 2 chiều, còn pu-li dùng cho máy phát điện (xe hơi) công suất lớn là pu-li 1 chiều. Cứ mỗi lần đậu tại chỗ mà đạp ga ào ào lên xuống là chúng ta đã tiễn cái cao su láp này 1 đoạn đường rồi đấy (bởi khi đó lực mô-men xoắn liên tục đảo chiều & "người" thụ hưởng trực tiếp của hành vi này là dây cu-roa và cao su láp . . . mở rộng hơn 1 chút xíu nữa thì là chủ xe)
Tiện cao su rời để thay thế là 1 giải pháp khá kinh tế. Nhưng, cái chữ "nhưng" này mới đáng ghét nè! . . . là xe sẽ có thể bị tiếng ù nhẹ khi bật máy lạnh (tăng tải). Tiếng ù này sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng.
Khi nó hết ù & êm như cao su "zin" thì cũng là sắp đến lúc phải tiện cục cao su khác rồi đó
Bác này khôi hài và can đảm ghê, lỡ rầu đành cắn lưỡi chịu đựng chứ sao, tất cả vì tương lai con em chúng ta.
Đọc bài này của bác bỗng nhớ chiện ngày xưa - Năm đó mình được 24 tuổi.
Ngày ấy mình đẹp chai lắm lắm (bi giờ đỡ nhìu rồi), mình đã bị chị láng giềng cướp mất đời trai. Mà đời 64 chứ ko phải 65 nhé! Ngày qua ngày, nỗi niềm cũng phôi pha, đôi khi nhớ lại chuyện ngày xưa mà giận lắm!!!
Giờ đây ai cũng có 1 gđ riêng. Đôi khi trốn vợ ngồi sửa xe Previa 1 mềnh thì ký ức ngày xưa lại trở về.
Giận đời, giận người sao lại xử tệ với mình như vậy? Vì sao đợi mãi đến khi mình 24 tuổi mới cướp? . . . sao ko cướp sớm hơn?!!!!
Tại sao?. . . tại sao & tại sao?!
Ôi! Tội nghiệp Bác quá.Đọc bài này của bác bỗng nhớ chiện ngày xưa - Năm đó mình được 24 tuổi.
Ngày ấy mình đẹp chai lắm lắm (bi giờ đỡ nhìu rồi), mình đã bị chị láng giềng cướp mất đời trai. Mà đời 64 chứ ko phải 65 nhé! Ngày qua ngày, nỗi niềm cũng phôi pha, đôi khi nhớ lại chuyện ngày xưa mà giận lắm!!!
Giờ đây ai cũng có 1 gđ riêng. Đôi khi trốn vợ ngồi sửa xe Previa 1 mềnh thì ký ức ngày xưa lại trở về.
Giận đời, giận người sao lại xử tệ với mình như vậy? Vì sao đợi mãi đến khi mình 24 tuổi mới cướp? . . . sao ko cướp sớm hơn?!!!!
Tại sao?. . . tại sao & tại sao?!
Ôi ... ối ....ối .... Đà bà là những niềm đau ...
Nay Bà Previa cũng ... là niềm đau luôn!
Ôi! Tội nghiệp Bác quá.
Ôi ... ối ....ối .... Đà bà là những niềm đau ...
Nay Bà Previa cũng ... là niềm đau luôn!
Cái nì cũng 9 xác lun nè.
Hôm nay được diện kiến xe Bác STEVENPH, xe sơn zin còn nhiều, nội thất quá đẹp (so với xe em), nổ máy tại chỗ vào xe đóng cửa êm ru, đã thiệt, tiếc là do cả hai nhiều chuyện, kg thử xe trước, đến lúc bà cả và F1 của em cùng bọn nhóc tì đi Co-oop mark kêu đói bụng, nên kg chạy thử xe Bác STEVENPH được, nhưng chắc sẽ êm hơn xe em, hẹn hôm khác qua đi thử sẵn làm vài chai lun.
Ái cha, bác khen làm em e thẹn quá,cũng tạm thôi bác ah. Xe bác xang cộ ăn uống vậy là chuẩn lắm rồi, bác xử lý dàn gầm+ phuộc nhún nữa là tuyệt.Cái nì cũng 9 xác lun nè.
Hôm nay được diện kiến xe Bác STEVENPH, xe sơn zin còn nhiều, nội thất quá đẹp (so với xe em), nổ máy tại chỗ vào xe đóng cửa êm ru, đã thiệt, tiếc là do cả hai nhiều chuyện, kg thử xe trước, đến lúc bà cả và F1 của em cùng bọn nhóc tì đi Co-oop mark kêu đói bụng, nên kg chạy thử xe Bác STEVENPH được, nhưng chắc sẽ êm hơn xe em, hẹn hôm khác qua đi thử sẵn làm vài chai lun.