@UFO VN:Bác Tuyên có lướt ebay thì giúp em món này : http://www.ebay.com/itm/Original-1991-1992-1993-1994-1995-1996-1997-Toyota-Previa-LE-Callout-Emblem-/162423597282?fits=Make:Toyota|Modelrevia&hash=item25d13368e2:g:gqoAAOSw5VFWFvEn&vxp=mtr
Cám ơn bác nhiều.
Đã mua.
Order total
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Subtotal{/td}
{td}$18.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Sales tax{/td}
{td}$1.45{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Shipping{/td}
{td}$2.50{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Total
$22.70 = 538.000 VNĐ
Nghề chơi cũng lắm công phu. Chữ LE cũ, bé tí, bằng nhựa xi, giá 538.000 đồng mà cũng có người mua. Hehe.
Bác nhắn cho em tổng chi phí và số tk hoặc cách thanh toán như thế nào để em gửi lại. Cám ơn bác nhiều.@UFO VN:
Đã mua.
Order total
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td}Subtotal{/td}
{td}$18.75{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Sales tax{/td}
{td}$1.45{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Shipping{/td}
{td}$2.50{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Total
$22.70 = 538.000 VNĐ
Nghề chơi cũng lắm công phu. Chữ LE cũ, bé tí, bằng nhựa xi, giá 538.000 đồng mà cũng có người mua. Hehe.
em cần tắc kê tapi cửa sau và tài, bác tuyen có thể nhượng em 1 ít ko ạ. Cám ơn bácMới mua được (Ebay) một mớ tắc-kê. Màu đỏ là dành cho các miếng ốp nội thất như tapi cửa, màu trắng là của 4 miếng ốp hông bên ngoài:
Chôm cái hộp của bà xã để đựng:
Hôm nay Previa 94 S/C lại có đồng hồ mới:
Chuyện như sau:
Đồng hồ cũ (đã thay bằng cái mua trên Ebay) chạy chậm, đại khái là chạy 60 km/h thì nó chỉ 30 km/h thôi. Cũng may mỗi khi đi xa thì em đều xem tốc độ trên bản đồ vệ tinh.
Một tối buồn ngủ thấy trên Ebay bán cái đồng hồ còn đẹp, rẻ, mới hơn 60K miles, nên mua luôn. Hàng về đến Việt Nam thì mới phát hiện là nó không có đèn thắng ABS. Các Bác lưu ý là đồng hồ không có đèn ABS hoặc đèn túi khi thì nó cũng không có mạch điện luôn.
Thế là đành tháo riêng cụm đồng hồ tốc độ ra thay vào đồng hồ cũ. Lúc tháo cụm đồng hồ tốc độ thì một thao tác ai cũng biết là phải rút cây kim chỉ tốc độ ra
Cắm giắc điện vào, bật công công tắc lên (chưa đề), cây kim nhảy lên 60 km/h liền Không sao, ta đã có quá nhiều kinh nghiệm vụ này rồi Rút kim ra, cắm lại ở vị trí 0 km/h. Ngon.
Mang ra đường chạy thử. Tình trạng y như cũ, tức là vẫn 30 km/h mặc dù xe gầm rú lao như tên bắn, xe tải, container gì cũng dạt vào lề nhường cho mình chạy Ngoài ra, còn thêm bịnh mới là lúc đề pa, cây kim nó rung rung đến lúc chỉ 10 km/h nó mới êm.
Kết luận:
1. Vấn đề nằm chỗ khác chứ không phải tại đồng hồ. Từ từ nghiên cứu tiếp. Suy đoán là cảm biến tốc độ trên hộp số, chưa chắc lắm.
2. Bài học xương máu đã bị rồi, nay vẫn bị lại: Đừng bao giờ rút cây kim chỉ tốc độ ra. Khi cắm lại thế nào nó cũng bị rung chứ sẽ không êm như ban đầu.
Chuyện như sau:
Đồng hồ cũ (đã thay bằng cái mua trên Ebay) chạy chậm, đại khái là chạy 60 km/h thì nó chỉ 30 km/h thôi. Cũng may mỗi khi đi xa thì em đều xem tốc độ trên bản đồ vệ tinh.
Một tối buồn ngủ thấy trên Ebay bán cái đồng hồ còn đẹp, rẻ, mới hơn 60K miles, nên mua luôn. Hàng về đến Việt Nam thì mới phát hiện là nó không có đèn thắng ABS. Các Bác lưu ý là đồng hồ không có đèn ABS hoặc đèn túi khi thì nó cũng không có mạch điện luôn.
Thế là đành tháo riêng cụm đồng hồ tốc độ ra thay vào đồng hồ cũ. Lúc tháo cụm đồng hồ tốc độ thì một thao tác ai cũng biết là phải rút cây kim chỉ tốc độ ra
Cắm giắc điện vào, bật công công tắc lên (chưa đề), cây kim nhảy lên 60 km/h liền Không sao, ta đã có quá nhiều kinh nghiệm vụ này rồi Rút kim ra, cắm lại ở vị trí 0 km/h. Ngon.
Mang ra đường chạy thử. Tình trạng y như cũ, tức là vẫn 30 km/h mặc dù xe gầm rú lao như tên bắn, xe tải, container gì cũng dạt vào lề nhường cho mình chạy Ngoài ra, còn thêm bịnh mới là lúc đề pa, cây kim nó rung rung đến lúc chỉ 10 km/h nó mới êm.
Kết luận:
1. Vấn đề nằm chỗ khác chứ không phải tại đồng hồ. Từ từ nghiên cứu tiếp. Suy đoán là cảm biến tốc độ trên hộp số, chưa chắc lắm.
2. Bài học xương máu đã bị rồi, nay vẫn bị lại: Đừng bao giờ rút cây kim chỉ tốc độ ra. Khi cắm lại thế nào nó cũng bị rung chứ sẽ không êm như ban đầu.
Tắc kê ta-pi cũ và mới (hàng zin chứ không phải nhựa dỏm) ngoài An Dương Vương bán nhiều lắm Bác.em cần tắc kê tapi cửa sau và tài, bác tuyen có thể nhượng em 1 ít ko ạ. Cám ơn bác
Hưởng ứng phong trào sơn xịt cần gạt nước của Bác Xedaumalai, hôm nay em cũng ngắm nghía gạt nước xe em thì nhận thấy rằng chẳng có gì để sơn ngoài 2 cái cục nhựa giữ ống nước bị bạc màu:
Đi bộ ra tiệm trong xóm nói bán cho chai sơn xịt màu flat black hiệu ATM thì con nhỏ bán nói không có, chỉ có loại này của Thái Lan giá 25.000 đồng. Thôi mua luôn:
Kết quả thật mỹ mãn:
Bà vợ hỏi bộ anh làm 02 cây đũa thần cho con chơi hả
Đi bộ ra tiệm trong xóm nói bán cho chai sơn xịt màu flat black hiệu ATM thì con nhỏ bán nói không có, chỉ có loại này của Thái Lan giá 25.000 đồng. Thôi mua luôn:
Kết quả thật mỹ mãn:
Bà vợ hỏi bộ anh làm 02 cây đũa thần cho con chơi hả
Xe em đang thiếu 2 cuc nhưa này. . . bác bảo trong!!!Hưởng ứng phong trào sơn xịt cần gạt nước của Bác Xedaumalai, hôm nay em cũng ngắm nghía gạt nước xe em thì nhận thấy rằng chẳng có gì để sơn ngoài 2 cái cục nhựa giữ ống nước bị bạc màu:
Đi bộ ra tiệm trong xóm nói bán cho chai sơn xịt màu flat black hiệu ATM thì con nhỏ bán nói không có, chỉ có loại này của Thái Lan giá 25.000 đồng. Thôi mua luôn:
Kết quả thật mỹ mãn:
Bà vợ hỏi bộ anh làm 02 cây đũa thần cho con chơi hả
Hôm nay Previa 94 S/C lại có đồng hồ mới:
Chuyện như sau:
Đồng hồ cũ (đã thay bằng cái mua trên Ebay) chạy chậm, đại khái là chạy 60 km/h thì nó chỉ 30 km/h thôi. Cũng may mỗi khi đi xa thì em đều xem tốc độ trên bản đồ vệ tinh.
Một tối buồn ngủ thấy trên Ebay bán cái đồng hồ còn đẹp, rẻ, mới hơn 60K miles, nên mua luôn. Hàng về đến Việt Nam thì mới phát hiện là nó không có đèn thắng ABS. Các Bác lưu ý là đồng hồ không có đèn ABS hoặc đèn túi khi thì nó cũng không có mạch điện luôn.
Thế là đành tháo riêng cụm đồng hồ tốc độ ra thay vào đồng hồ cũ. Lúc tháo cụm đồng hồ tốc độ thì một thao tác ai cũng biết là phải rút cây kim chỉ tốc độ ra
Cắm giắc điện vào, bật công công tắc lên (chưa đề), cây kim nhảy lên 60 km/h liền Không sao, ta đã có quá nhiều kinh nghiệm vụ này rồi Rút kim ra, cắm lại ở vị trí 0 km/h. Ngon.
Mang ra đường chạy thử. Tình trạng y như cũ, tức là vẫn 30 km/h mặc dù xe gầm rú lao như tên bắn, xe tải, container gì cũng dạt vào lề nhường cho mình chạy Ngoài ra, còn thêm bịnh mới là lúc đề pa, cây kim nó rung rung đến lúc chỉ 10 km/h nó mới êm.
Kết luận:
1. Vấn đề nằm chỗ khác chứ không phải tại đồng hồ. Từ từ nghiên cứu tiếp. Suy đoán là cảm biến tốc độ trên hộp số, chưa chắc lắm.
2. Bài học xương máu đã bị rồi, nay vẫn bị lại: Đừng bao giờ rút cây kim chỉ tốc độ ra. Khi cắm lại thế nào nó cũng bị rung chứ sẽ không êm như ban đầu.
Chuyên bây giờ mới kể.
Đồng hồ xe của em trước đây khá hào phóng. Chay 100km/h nó chỉ 110km/h. Ngta tư zấn em thay cái này:
Em bảo: ko thay!
----------------------------------------------------------------------------------------
Năm tháng trôi qua, rồi đến 1 ngày, tư dưng xe bi quá nhiêt nước máy. Khỏi phải nói, bác cũng biết em lo lắng đến dường nào
Môt mềnh mò mẩm giữa dòng đời xuôi ngươc
Bắt đầu từ cái ly hơp quat, két nước, van hằng nhiêt, cảm biến nhiêt đô v.v. . . nói chung là toàn bô hê thống giải nhiêt - tất cả những gì mà em biết. Cuối cùng . . . cũng ko tìm ra bênh
Nghĩ lai khoảng time đó, sao thấy thương cái thân già của mềnh quá
Chán nản, bế tắc & gần như tuyêt vong. Em ngồi thừ người ra suy nghĩ mông lung. Trong cái lúc khó khăn ấy, tư nhiên em nghĩ đến ông Tphuc với câu nói: dùng phương pháp thử và sai.
Như 1 người đang lac lối trong đường hầm u tối & ẩm ướt, chơt thấy 1 tia sáng le lói cuối đường hầm, em bừng tỉnh, rút cái phone tri giá 14$ xài 7 năm chưa hư ra vôi vàng bấm số.
- Alo anh Dũng hả? Trên mình có cái đồng hồ đo tốc đô của Previa nào còn zin mà chưa tháo ra hôn anh?
- Ối xì! Có anh! . . . . đep luôn!!!
Hơn 40p sau, chiếc Đĩa bay huyền thoai của PreviaClub.vn nhe nhàng đáp xuống sân đâu thuôc quyền quản lý của ga-ra PP. 1 chú thơ ôm đồng hồ đo vân tốc của Previa nhanh nhẩu chay ra.
Chưa tàn hết 1 điếu thuốc, cáp đấu nối từ xe đã đươc gắn chăt vào đồng hồ (mới đem ra) thông qua các socket.
Start - Kim nhiêt vẫn ở vi trí 3h15 sau hơn 20p nổ máy tai chỗ.
Phù!!! Vây là hết chuyên.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chiếc đồng hồ mới vừa thay vào đã khắc phuc luôn cả tình trang "báo cáo láo" về vân tốc của chiếc xe. Nhưng, kim đồng hồ xăng thì có vấn đề. Nó chỉ lên tối đa là 94 phần trăm, cho dù xăng đã đổ đầy bình - chuyên nhỏ hén . . . từ từ tính!
Em nghĩ, bác nên kiếm (mươn) 1 cái Odometer nào vừa zin, vừa đep đai khái như cái của em gắn vào thử. Biết đâu phước chủ may thầy?! - trước khi đung tới cái này
http://www.ebay.com/itm/New-Odomete...ash=item33ac88af5a:g:8mwAAOSwwbdWQqsQ&vxp=mtr
Đồng hồ chỉ không đúng còn do cụm phao xăng trong bình xăng nữa:Chuyên bây giờ mới kể.
Đồng hồ xe của em trước đây khá hào phóng. Chay 100km/h nó chỉ 110km/h. Ngta tư zấn em thay cái này:
Em bảo: ko thay!
----------------------------------------------------------------------------------------
Năm tháng trôi qua, rồi đến 1 ngày, tư dưng xe bi quá nhiêt nước máy. Khỏi phải nói, bác cũng biết em lo lắng đến dường nào
Môt mềnh mò mẩm giữa dòng đời xuôi ngươc
Bắt đầu từ cái ly hơp quat, két nước, van hằng nhiêt, cảm biến nhiêt đô v.v. . . nói chung là toàn bô hê thống giải nhiêt - tất cả những gì mà em biết. Cuối cùng . . . cũng ko tìm ra bênh
Nghĩ lai khoảng time đó, sao thấy thương cái thân già của mềnh quá
Chán nản, bế tắc & gần như tuyêt vong. Em ngồi thừ người ra suy nghĩ mông lung. Trong cái lúc khó khăn ấy, tư nhiên em nghĩ đến ông Tphuc với câu nói: dùng phương pháp thử và sai.
Như 1 người đang lac lối trong đường hầm u tối & ẩm ướt, chơt thấy 1 tia sáng le lói cuối đường hầm, em bừng tỉnh, rút cái phone tri giá 14$ xài 7 năm chưa hư ra vôi vàng bấm số.
- Alo anh Dũng hả? Trên mình có cái đồng hồ đo tốc đô của Previa nào còn zin mà chưa tháo ra hôn anh?
- Ối xì! Có anh! . . . . đep luôn!!!
Hơn 40p sau, chiếc Đĩa bay huyền thoai của PreviaClub.vn nhe nhàng đáp xuống sân đâu thuôc quyền quản lý của ga-ra PP. 1 chú thơ ôm đồng hồ đo vân tốc của Previa nhanh nhẩu chay ra.
Chưa tàn hết 1 điếu thuốc, cáp đấu nối từ xe đã đươc gắn chăt vào đồng hồ (mới đem ra) thông qua các socket.
Start - Kim nhiêt vẫn ở vi trí 3h15 sau hơn 20p nổ máy tai chỗ.
Phù!!! Vây là hết chuyên.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chiếc đồng hồ mới vừa thay vào đã khắc phuc luôn cả tình trang "báo cáo láo" về vân tốc của chiếc xe. Nhưng, kim đồng hồ xăng thì có vấn đề. Nó chỉ lên tối đa là 94 phần trăm, cho dù xăng đã đổ đầy bình - chuyên nhỏ hén . . . từ từ tính!
Em nghĩ, bác nên kiếm (mươn) 1 cái Odometer nào vừa zin, vừa đep đai khái như cái của em gắn vào thử. Biết đâu phước chủ may thầy?! - trước khi đung tới cái này
http://www.ebay.com/itm/New-Odometer-VSS-Speed-Sensor-Speedometer-83181-35040-for-Toyota-Previa-Pickup-/221937971034?fits=Modelrevia&hash=item33ac88af5a:g:8mwAAOSwwbdWQqsQ&vxp=mtr